Phim Ảnh

Cách biệt 9 triệu USD, 'It' ngậm ngùi nhường vị trí đầu cho 'Kingsman 2'

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Kingsman: The Golden Circle" và "It" chia nhau vị trí nhất nhì doanh thu Bắc Mỹ 3 ngày cuối tuần vừa qua (22-24/09).

Tuần này, Kingsman: The Golden Circle và The LEGO Ninjago Movie, Friend Request là 3 phim mới ra mắt từ ngày thứ Sáu - 22/09, cùng với loạt phim cũ vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả Bắc Mỹ như It, American Assassin, Home Again, mother!.

Không ngoài dự đoán ban đầu, phần 2 của Kingsman dễ dàng dẫn đầu với doanh thu 3 ngày cuối tuần tại thị trường Bắc Mỹ. 39 triệu USD là những gì mà hội Kingsman và Statesman đã làm, chỉ kém 1 triệu USD so với con số mà các chuyên gia đã đưa ra trước khi phim công chiếu chính thức. Tuy nhiên, điểm số của phim hiện đang dừng lại ở 7,4 trên IMDb và 51% trên Rotten Tomatoes.

Phần 1 của Kingsman đã mang về 36 triệu USD vào 3 ngày cuối tuần đầu tiên trong số 128 triệu USD doanh thu nội địa cho đến khi kết thúc. Liệu rằng phần 2 sẽ vượt qua con số 128 ấy không? Tại thị trường quốc tế, Kingsman: The Golden Circle đã thu về 61,2 triệu USD tại 55 khu vực, trong đó Anh dẫn đầu với 11,1 triệu USD, 6 triệu USD tại Nga, 4,8 triệu USD tại Đài Loan… Phim cũng nhận được điểm B+ từ CinemaScore, cũng như lượng khách xem phim chủ yếu là trên 25 tuổi (chiếm 65%).

Trailer phim Kingsman: The Golden Circle.

Dù đã bước sang tuần thứ 3, thế nhưng có vẻ như It vẫn chứng minh sức mạnh của gã hề ma quái Pennywise với 30 triệu USD. Chỉ cách biệt 9 triệu USD so với Kingsman: The Golden Circle, thế nên It đành ở vị trí số 2 trong bảng doanh thu cuối tuần này. Hiện tại phim vẫn còn đang chiếu ở 4,007 cụm rạp - thậm chí nhiều hơn 3 rạp so với Kingsman 2. 

Như vậy, It đã trở thành bộ phim kinh dị nhãn R có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ với 266,3 triệu USD, vượt qua The Exorcist (232,9 triệu USD). Thêm vào đó, với 38,3 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần tại thị trường quốc tế, It đã có 221,7 triệu USD doanh thu từ các nước khác ngoài Mỹ.

Trailer phim It.

Cùng ra mắt tuần này, The Lego Ninjago Movie thu được 21 triệu USD. Đây không hề là con số nhỏ nhưng vẫn bị lép vế hẳn so với 2 đại bom tấn Kingsman 2It. Bộ phim giữ vị trí số 3 và thấp hơn doanh thu dự kiến mà nhà sản xuất mong đợi. Bên cạnh đó, tại thị trường quốc tế, bộ phim lấy đề tài về Lego cũng thu được 10,5 triệu USD tại 37 khu vực, trong đó Nga dẫn đầu với 1,7 triệu USD, theo sau là Đức (1,4 triệu USD), Ba Lan (803 ngàn USD), Úc (800 ngàn USD)…

Trailer phim Lego.

American Assassin tuột từ hạng 2 xuống hạng 4 trong tuần này, doanh thu mang về chỉ đạt 6,25 triệu USD (giảm 57,6% so với tuần trước - cũng là mức giảm cao nhất trong số các phim tuần này).

Trailer phim American Assassin.

Home Again lùi 1 bậc so với tuần trước với 3,31 triệu USD, giữ vị trí thứ 5 trong bảng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Trailer phim Home Again.

Vị trí thứ 6 thuộc về bộ phim kinh dị mother! của Jennifer Lawrence. Dẫu rằng bộ phim có nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn được khán giả đón nhận với doanh thu đạt được là 3,26 triệu USD. Cùng với Kingsman 2 và bộ phim về Lego, Friend Request cũng là phim mới phát hành vào cuối tuần qua. Bộ phim kinh dị độc lập đã thu về 2,2 triệu USD khi chiếu ở 2,550 cụm rạp và giữ vị trí thứ 7.

Tuần sau, American Made - bộ phim của Tom Cruise đã được chiếu tại Việt Nam khá lâu - sẽ chính thức ra rạp cùng với Flatliners (bản 2017) - phim khoa học viễn tưởng pha lẫn kinh dị, A Question Of Faith và Til Death Do Us Part. Có vẻ như thứ hạng dẫn đầu (và có thể vị trí thứ 2) cũng sẽ không có sự thay đổi so với tuần này. Nhưng biết đâu Tom Cruise hoặc phiên bản remake của Flatliners tạo dựng được kỳ tích?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất