Phim Ảnh

Cảnh hồi tưởng về quá khứ của Pennywise suýt xuất hiện trong 'Chú hề ma quái'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Bộ phim gây sốt trong đầu tháng 9 vừa qua và đã thu về 370 triệu USD sau 10 ngày. Pennywise của Bill Skarsgard đã đem lại sự sợ hãi tột độ cho người xem, nhưng dự định ban đầu của nhà sản xuất sẽ có một cảnh hồi tưởng về quá khứ và nguồn gốc của tên hề ma quái này.

Không giống như nguyên tác từ tiểu thuyết của Stephen King mà bộ phim dựa vào, phần lớn bộ phim không cung cấp bất kỳ lời giải thích cụ thể nào về Pennywise hay xuất thân của hắn. Có thể nhà sản xuất để dành cho phần sau, ban đầu It dự định sẽ hé lộ về những ngày đầu tiên ở Trái Đất của Chú hề nhảy múa Pennywise.

Bill Skarsgard - nam diễn viên thủ vai Pennywise cho biết a không muốn có một bộ phim riêng kể về nguồn gốc của “Nó”, anh hi vọng mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong phần 2. It đã suýt có một cảnh vào cuối phim vào những năm 1600 (hoặc những năm 1700 theo như Skarsgard) trước khi “Nó” lấy hình dáng tên hề ma quái Pennywise đem lại tai họa và nỗi ám ảnh cho những đứa trẻ tại Derry.

Bill Skarsgard.

Bill Skarsgard cho biết: “Có một cảnh chúng tôi quay về cảnh hồi tưởng vào những năm 1600, trước khi “Nó” trở thành Pennywise. Cảnh quay thực sự, thực sự rất rối. Và tôi không phải là chú hề. Tôi trông giống chính mình hơn. Nó rất rối, và đại loại như nói về bản chất của “Nó”, hoặc nguồn gốc của Pennywise. Đó có thể là điều đáng để khám phá ở phần 2. Ý tưởng là thực thể Pennywise đã không hoạt động trong hàng ngàn năm. Cảnh hồi tưởng kể về điều đó”.

Trong nguyên tác từ tiểu thuyết của nhà văn Stephen King, tên hề ma quái Pennywise vốn là một loài sinh vật tà ác cổ xưa. hắn sống trong Macroverse, mang hình dáng như một con nhện khổng lồ và đã rơi xuống Trái Đất từ rất lâu, với sức mạnh không giới hạn, hắn đã ám ảnh thị trán Derry từ những ngày đầu thành lập, tiểu thuyết cũng bao gồm một vài đoạn hồi tưởng, nhưng không tập trung chủ yếu vào Pennywise.

Hình dạng thật của Pennywise trong It 1990

Phần lớn cho người đọc thấy những thời kỳ khác nhau của thị trấn Derry, trong số đó có một số bi kịch kinh hoàng xảy ra do ảnh hưởng của Pennywise. Bộ phim cũng không cho chúng ta biết những gì xảy ra trước những năm 1700 (khi thị trấn Derry được thành lập), và đó là một điều bí ẩn mới cho bộ phim.

Trailer phim It.

Phần 2 của It đang được lên kế hoạch thực hiện, khán giả mong rằng phim sẽ sớm ra mắt trong năm 2018, chứ không phải đợi đến chu kỳ… 27 năm như việc gã hề trở lại vào đúng khoảng thời gian đó. Hiện nay phim vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua tại Bắc Mỹ và thế giới cũng như tại Việt Nam. Phim đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất