Phim Ảnh

'Kingsman 2': Phong độ kiểu Anh, hài hước kiểu Mỹ

Thanh Nhàn
Chia sẻ

Sau thành công vang dội ở phần 1, "Kingsman: The Golden Circle" đã chính thức đổ bộ tại các rạp vào ngày 22 tháng 9 vừa qua. Phần 2 đã đưa chúng ta với quy mô được mở rộng hơn khi có thêm sự xuất hiện của đồng minh là đặc vụ Statesman của Mỹ.

Trong Kingsman: The Golden Circle, các quý ông Kingsman phải đối mặt với một thử thách lớn hơn khi một tổ chức buôn ma túy có tên gọi là Tổ chức Hoàng Kim do bà trùm Poppy Adams đứng đầu đã xóa sổ các căn cứ bí mật cũng như các đặc vụ của tổ chức này. Eggsy và Merlin là hai người sống sót duy nhất phải cầu cứu một tổ chức đặc vụ láng giềng là Statesman có trụ sở tại Kentucky, Mỹ.

Họ cũng đã khám phá ra Charlie - một ứng cử viên cũ thay thế chỗ cho đặc vụ Lancelot đã bị loại hiện đang làm việc cho Poppy, và Harry - bí danh Gallahad đã hi sinh trong phần trước vẫn còn sống. Liệu với sự trợ giúp của Statesman, họ có thể ngăn chặn âm mưu của Tổ chức Hoàng Kim không và lý do về sự trở lại của Harry?

Kingsman: The Golden Circle mở màn bằng một cảnh hành động nghẹt thở, theo sau đó làm người xem bội thực với số lượng cảnh hành động, rượt đuổi, các pha đấu súng đến nín thở, theo sau là âm nhạc được ghép một cách hoàn hảo giúp tăng . Với những mất mát lớn, các cảnh diễn biến tâm lý trong phim cũng rất được trau chuốt và diễn xuất của các diễn viên thật sự tạo ra sự đồng cảm cho người xem. Mặc dù vậy, các yếu tố hài hước là một đặc sản của Kingsman vẫn không bị bỏ qua, các cảnh gây cười được lồng vào một cách rất hợp lý, tạo sự thoải mái giữa những cảnh đấu trí căng thẳng của hai phe và sự xuất hiện của Elton John cũng là một điểm gây hài lớn của phim. Những nút thắt trong Kingsman: The Golden Circle cũng khiến người xem phải suy đoán rất nhiều.

Channing Tatum và Elton John.

Những cảnh hành động nghẹt thở.

Eggsy hiện đang hoạt động dưới mật danh Gallahad thế chỗ cho Harry giờ đã trưởng thành, ra dáng quý ông hơn. Dù vậy tính hài hước đã ăn sâu trong máu cậu khiến những cuộc đối đáp trong những cảnh đánh nhau như bớt phần căng thẳng. Nhưng dưới nỗi đau vì sự hi sinh của đồng đội, cậu vẫn phải giữ mình tỉnh táo để tìm ra và ngăn chặn kế hoạch độc ác của tổ chức này.

Merlin - người hướng dẫn cho Eggsy, tai mắt của các đặc vụ, cộng sự duy nhất hiện giờ của cậu vẫn liên kề vai sát cánh cùng cậu cho tới cuối cùng. Còn về Harry, với sự trở lại lần này của anh, từ những kinh nghiệm chiến đấu và nhìn người, anh đã có những màn chiến đấu phối hợp ăn ý đẹp mắt với Eggys và đã giúp rất nhiều cho cậu trong công cuộc lật đổ bà trùm Poppy.

Những pha phối hợp ăn ý của Eggsy và Harry

Khác với tổ chức Kingsman giấu mình sau những tiệm may sang trọng với suit và dù và lấy bí danh từ vua Arthur và 12 hiệp sĩ bàn tròn, các đặc vụ Statesman chọn hình thức kinh doanh rượu và lấy bí danh là các loại rượu do đặc vụ Champane đứng đầu. Không quan trọng cách ứng xử hay hình thức bề ngoài, họ đậm chất miền viễn Tây với dây thừng và những bộ đồ cao bồi.

Với những món vũ khí hiện đại, kỹ năng chiến đấu siêu hạng, họ đã giúp đỡ rất nhiều cho các quý ông của chúng ta. Điển hình như đặc vụ Tequila do Channing Tatum thủ vai, dù đất diễn của anh không nhiều nhưng cũng đủ cho chúng ta thấy khả năng cận chiến tuyệt đỉnh của anh.

Và đặc vụ Whiskey do Pedro Pascal thủ vai, với khả năng thiện xạ và sử dụng dây thừng, roi da một cách rất điêu luyện, đem lại rất nhiều cảnh chiến đấu đẹp mắt.

Đối thủ kỳ này của họ là một tổ chức lớn với tham vọng và một kế hoạch quy mô lớn hơn, các thành viên được xăm một hình tròn bằng vàng nguyên chất lên người. Với những máy móc công nghệ hiện đại và tàn bạo, Poppy đã gây ra nhiều rắc rối không nhỏ cho các điệp viên, khi Charlie được trang bị một cánh tay máy đầy uy lực gây cản trở rất nhiều cho Eggsy và đồng đội.

Trailer phim Kingsman: The Golden Circle.

Nhưng với thế lực lớn mạnh và sự trợ giúp của công nghệ có làm cho Poppy khinh thường đối thủ và mất cảnh giác. Kingsman: The Golden Circle cũng tiết lộ một kẻ xấu lợi dụng kế hoạch của Poppy để thực hiện mục đích riêng, một kẻ với mục tiêu rõ ràng, công tư phân minh. Phim đã chính thức đổ bộ các rạp vào ngày 22/09/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin mới nhất