Phim Ảnh

'Kingsman: The Golden Circle' hé lộ đoạn clip về nữ phản diện Poppy Adams trước ngày công chiếu

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Chỉ còn khoảng một tuần, khán giả sẽ được thưởng thức phần tiếp theo của "Kingsman" nhưng mới đây, khán giả đã đứng ngồi không yên khi một đoạn clip được tung ra về nhân vật phản diện Poppy Adams.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa, người hâm mộ sẽ được thưởng thức bộ phim Kingsman phần hai. Hãng Fox không tiết lộ nhiều thông tin trong phần phim này cũng như những dự định tương lai cho Kingsman và hiện tại Kingsman: The Golden Circle đang nhận được kỳ vọng lớn. Mới đây, đoạn sneak-peek cuối cùng đã được tung ra trong đó làm nổi bật kẻ phản diện của Julianne Moore bên cạnh một loạt các phân cảnh điên rồ.

Khán giả được xem đoạn preview mới này của Kingsman: The Golden Circle qua kênh The Ellen Show trong khoảng hơn 1 phút, nhưng lại rất hấp dẫn và khiến fan vô cùng phấn khích. Nhân vật của Julianne Moore - Poppy Adams, gần như vắng mặt trong trong các trailer trước, nhưng trong đoạn sneak-peek này, cô đã được đặt làm trung tâm.

Có thể nói, Julianne Moore đã thể hiện xuất sắc vai diễn nữ phản diện với cương vị là kẻ đầu não của tổ chức mang tên The Golden Circle. Poppy giống với nhân vật Valentine của Samuel L. Jackson ở phần tiền nhiệm, tuy nhiên, nữ diễn viên Julianna Moore có vẻ thích thú với nhân vật này.

Đoạn sneak-peek cuối này tập trung hẳn vào nhân vật Poppy Adams.

Bên cạnh việc nhìn thấy Poppy nhiều hơn và hiểu hơn về những gì mà Eggsy và đồng bọn sẽ phải giải quyết trong Kingsman: The Golden Circle, khán giả còn chứng kiến một số cảnh phim điên rồ. Trong sneak-peek, nhà sản xuất cho thấy những con chó robot hung hăng và nhân vật của Elton John, Channing Tatum nhảy nhót trong một bộ đồ một mảnh và đôi bốt cao bồi. Chắc chắn rằng đây sẽ là những cảnh quay phục vụ nhu cầu giải trí hài hước bên cạnh những pha hành động.

Những con chó robot hung hăng…

… Channing Tatum nhảy nhót trong một bộ đồ một mảnh và đôi bốt cao bồi.

Kingsman: The Golden Circle được vị đạo diễn Matthew Vaughn đảm nhiệm cùng với sự trở lại của dàn cast Taron Egerton, Mark Strong, Sophie Cookson và Colin Firth cùng những gương mặt không thể bỏ qua như: Channing Tatum và Julianne Moore, cũng như Jeff Bridges và Halle Berry. Bộ phim định ngày công chiếu vào 22/09, sẽ trực tiếp đối đầu với The LEGO Ninjago Movie. Tuy nhiên, Kingsman 2 được mong đợi sẽ chiến thắng khi ra mắt trong tuần đầu với doanh thu 40 triệu USD hoặc có thể hơn. Nếu dự đoán này thật sự xảy ra thì đó sẽ là một khởi đầu tốt tại phòng vé và là bàn đạp cho những ai đang kỳ vọng Kingsman 3 tồn tại.

Trailer chính thức Kingsman phần 2.

Julianne Moore - Poppy Adams

Trước đó, đạo diễn Matthew Vaughn đã làm tất cả chúng ta ngạc nhiên với Kingsman: The Secret Service năm 2014, không ồn ào khi chuẩn bị khởi chiếu thế nhưng bộ phim đã đạt được thành công và mang về 414 triệu USD toàn cầu. Trên cả thành công về tài chính, bộ phim còn rất được đón nhận bởi cả các fan và các nhà phê bình. Hiện tại người hâm mộ chỉ biết phần hai có thể thắng lớn nhưng vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào cho bộ phim này từ giới chuyên môn.

Sneak-peek cuối cùng được phát trên trang Youtube của The Ellen Show.

Kingsman: The Golden Circle dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/09/2017

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất