Âm Nhạc

Vpop tuần qua: spotlight chia đều 2 sân khấu kết hợp có 1-0-2: Thu Minh - Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nếu lỡ bỏ qua sự kiện Vpop nào trong tuần vừa qua, hãy cùng điểm nhanh những tin tức hot nhất ngay dưới đây nhé!

Thu Minh - Vũ Cát Tường: Màn kết hợp giữa 'Diva' và 'Leader'

Trong đêm nhạc Làn sóng xanh Next Step vừa qua, sự kết hợp đặc biệt của hai giọng ca nội lực: Diva Thu Minh và nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Cả hai mang đến sân khấu bản mashup lần đầu tiên được trình diễn: Nhớ anh - Vết mưa được remix hoàn toàn mới khiến những khán giả có mặt đứng ngồi không yên. Dù là lần đầu tiên kết hợp và những giây đầu tiên Vũ Cát Tường có khẽ xin “chị đại” Thu Minh “nhẹ tay” nhưng sau tất cả, cả hai đã mang đến một màn trình diễn đã tai, đã mắt mà người hâm mộ khó có thể thấy ở bất cứ đâu.

Thu Minh và Vũ Cát Tường trên sân khấu kết hợp lần đầu tiên.

Nếu Vết mưa được Thu Thu Minh thổi hồn mới đậm chất diva thì Vũ Cát Tường cũng mang đến chất trẻ trung và chất riêng cho Nhớ anh.

Cả hai đã mang đến phần trình diễn khó quên cho khán giả.

Noo Phước Thịnh nồng nàn bên Mỹ Tâm với bản hit Ước gì

Tối 1/11, đêm nhạc đặc biệt tại thủ đô Hà Nội quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi của Vpop đã diễn ra. Đặc biệt màn song ca lần đầu tiên giữa Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm trong ca khúc Ước gì đã khiến khán giả như “vỡ òa” trong sự bất ngờ. Được song ca cùng đàn chị, Noo thừa nhận mình khá run và thậm chí anh còn lỡ quên lời và cho rằng chính sự trẻ trung xinh đẹp kiều diễm từ đàn chị đã khiến anh không khỏi lung lay. Màn song ca này ngay khi vừa lên sóng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ và không ít ý kiến mong rằng sẽ còn được thấy cặp đôi xuất hiện với nhau nhiều hơn trên sân khấu.

Cả hai tình tứ nắm chặt tay nhau trong suốt màn trình diễn.

Cả khán phòng như “chết lặng” khi được thưởng thức hai giọng ca Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh kết hợp.

Được song ca cùng Mỹ Tâm, Noo không giấu được sự hồi hộp và hạnh phúc.

Clip song ca Ước gì - Mỹ Tâm ft. Noo Phước Thịnh

MV Fiance của Mino (WINNNER) bị nghi ngờ đạo nhái MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Đây là sự kiện làm xôn xao cộng đồng fan Kpop và Vpop những ngày vừa qua khi rộ lên thông tin MV Fiance của thành viên Mino (Winner) có những điểm tương đồng với MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng từ trước tới nay luôn bị gán mác đạo nhạc ngay khi anh vừa cho lên sóng. Thế nhưng sự việc lần này lại cho thấy một MV ca nhạc tới từ Hàn Quốc lại có khá nhiều nét trùng hợp với MV Sơn Tùng. Điều này đang khiến các fan đặc biệt là các Sky vô cùng tự hào và nhiều ý kiến còn nói vui rằng, rất may Sơn Tùng đã cho ra mắt từ cách đây 2 năm trước nếu không lại thêm một trường hợp bị anti fan xếp vào danh sách… đạo nhạc.

MV Fiance của thành viên Mino…

đang được cho là có khá nhiều nét tương đồng với MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP.

Dù phía Sơn Tùng không phản hồi gì về điều này nhưng sự việc diễn ra cũng khiến các fan nam ca sĩ cảm thấy rất tự hào.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng

MV Fiance - Mino (WINNER)

Mỹ Tâm bất ngờ hé lộ một đoạn nhạc trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

Mới đây trong một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Mỹ Tâm đã bất ngờ bật mí những giai điệu trong sản phẩm âm nhạc sắp được cô cho ra mắt. Qua đoạn nhạc mà Mỹ Tâm “nhá hàng”, khán giả dễ dàng dự đoán rằng đây là một bản ballad có giai điệu buồn và ca từ da diết. Bên cạnh đó, từ khóa hashtag #tulusu mà Mỹ Tâm thường xuyên gắn trên dòng trạng thái của mình trong thời gian gần đây khiến cho fan cô nàng khẳng định đây chắc chắn là nhạc nền của ca khúc có tựa đề đang gây “hack não” này.

Người hâm mộ Mỹ Tâm đang vô cùng phấn khích khi cô bất ngờ hé lộ một đoạn nhạc trong ca khúc mới.

Clip đoạn nhạc được Mỹ Tâm “nhá hàng” trong buổi livestream

Anh đang ở đâu đấy anh được Hương Giang lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu

Cũng trong đêm nhạc Làn sóng xanh Next Step, màn debut stage của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh đã được Hương Giang chính thức trình diễn. Những phút giây lắng đọng của ca khúc đã khiến nữ ca sĩ không giấu được sự xúc động trên khóe mắt. Ngay sau đó, Hương Giang cũng chia sẻ rằng ca khúc ADODDA là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa khi được ra mắt trong thời gian cô đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu mà lại đạt được nhiều thành công như vậy. Cũng từ đó Hương Giang không quên bật mí cho khán giả rằng thời gian tới cô và ekip sẽ sớm gửi đến khán giả phần 2 của ca khúc để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho sản phẩm này suốt thời gian qua.

Chi Pu gây tranh cãi khi comeback bằng MV tràn đầy cảnh nóng gắn mác 16+

Sau hơn nửa năm vắng bóng, Chi Pu vừa chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Mời anh vào team em. Thế nhưng vừa lên sóng chưa lâu, MV của Chi Pu đã lập tức gây tranh cãi khi tràn ngập cảnh nóng và dày đặc khoảnh khắc táo bạo, nóng bỏng. Đây được xem là một bước đi khá liều lĩnh của Chi Pu khi trước nay cô luôn được xem là một hot girl “cầm mic” có hình ảnh khá sạch. Tuy nhiên, bỏ qua về hình ảnh trong MV thì Mời anh vào team em cũng là một sản phẩm nhận được khá nhiều lời khen về phần âm nhạc cũng như giai điệu được làm nên bởi bộ đôi tài năng Đạt G và Masew.

Hình ảnh Chi Pu trong MV.

Một trong những phân cảnh gợi cảm đầy táo bạo của Chi Pu.

MV Mời anh vào team em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất