Âm Nhạc

Hot: Sẽ có một sự kết hợp lần đầu tiên mang tên Thu Minh và Vũ Cát Tường?

Minh Khôi
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra thế kia? Thu Minh và Vũ Cát Tường sao?

Bạn hình dung gì về Thu Minh? Một “phượng hoàng lửa” đầy quyền lực của làng nhạc Việt với chất giọng “hiếm có khó tìm”, làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim khi nghe đến? Và bạn nghĩ gì khi nói về Vũ Cát Tường? Một cô nàng Leader “trời sinh ba chữ” ngạo nghễ và khí phách, nhưng đôi lúc cũng không kém phần sâu lắng. Thế nên chuyện gì sẽ xảy ra khi cả hai kết hợp với nhau?

Một sân khấu kết hợp giữa “Diva” và “Leader”? (Nguồn: fb Tám Sài Gòn).

Bức ảnh trên đang được cư dân mạng chuyền tay nhau chóng mặt vì có vẻ, dù có trí tưởng tượng phong phú đến mức nào, họ cũng không thể ngờ được có một ngày, Thu Minh và Vũ Cát Tường sẽ đứng chung sân khấu với nhau!

Một Thu Minh siêu quyền lực…

Và một Vũ Cát Tường đầy cá tính.

Không chỉ là khoảng cách giữa hai thế hệ, mà quan trọng hơn, cá tính âm nhạc và màu sắc cả hai nữ nghệ sĩ theo đuổi là khác nhau hoàn toàn.

Thu Minh chuộng với những bản power ballad nội lực phô bày những nốt cao khổng lồ, thỉnh thoảng vẫn “đá chân” sang dance.

Vũ Cát Tường của 2018 lại là một Vũ Cát Tường Leader đầy khí phách.

Tuy nhiên trong bức ảnh trên, ta có thể thấy hai nữ nghệ sĩ đang “luyện tập” vô cùng hăng say và thân thiết với nhau trong một chương trình âm nhạc. Có vẻ như chúng ta chuẩn bị được chứng kiến một “trận thư hùng” thứ thiệt giữa hai giọng ca đầy nội lực đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất