Âm Nhạc

Màn song ca 'Ước gì' của Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh: Clip hot nhất hôm nay!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ khó có thể nào quên màn trình diễn vô cùng đặc biệt này!

Thông thường, việc các nghệ sĩ tên tuổi đình đám cùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, mong chờ. Trường hợp hai nghệ sĩ cùng kết hợp ngẫu hứng, tạo ra một sản phẩm song ca trên sân khấu lại càng hiếm gặp. Và mới đây, một trường hợp đặc biệt đã xảy ra khi khán giả Hà Nội được chứng kiến màn song ca của hai ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vpop: Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh.

Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh song ca trong đêm nhạc hoành tráng tại Hà Thành.

Trên sân khấu sự kiện, cả hai đã cùng kết hợp thể hiện cực bản hit Ước gì của Mỹ Tâm. Dù đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh cùng biểu diễn trên sân khấu, cặp đôi vẫn tỏ ra vô cùng ăn ý, tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo khiến khán giả miễn chê. Bản song ca kết thúc trong tiếng reo hò, cổ vũ bùng nổ từ phía khán đài.

Màn song ca Ước gì của Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh.

Cả hai nắm tay nhau cực kỳ thân thiết.

Bên cạnh phần trình diễn song ca, Mỹ Tâm cùng Noo Phước Thịnh cũng đem đến cho khán giả những sân khấu đơn ca cực đẹp mắt và hấp dẫn. Trong khi Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu bằng loạt hit đình đám Nhớ về Hà Nội, Gạt đi nước mắt, Đổi thay, … thì Mỹ Tâm lại khiến khán đài vừa xúc động vừa không ngừng phấn khích với các ca khúc Tình lỡ cách xa,…

Noo Phước Thịnh diện vest lịch lãm đầy nam tính.

Mỹ Tâm khiến fan điêu đứng với hình ảnh xinh đẹp động lòng người cùng những giai điệu giàu cảm xúc.

Ngoài ra, sân khấu sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: Thu Phương, Bằng Kiều, … Trong đó, nữ ca sĩ Thu Phương khiến fan thích thú khi cover lại bản hit HongKong1 bằng giọng ca mới lạ, đầy nội lực. Với ngần ấy điểm nhấn, đêm nhạc xứng đáng trở thành một kỷ niệm khó quên đối với những khán giả có mặt tại sự kiện.

Thu Phương gây thích thú với phần cover HongKong1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất