Âm Nhạc

MV mới của Chi Pu: Ngập cảnh nóng, dày đặc khoảnh khắc táo bạo bên Jin Ju Hyung

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau chuỗi ngày "nhá hàng", Chi Pu đã chính thức giới thiệu tới khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Tối 27/11, Chi Pu đã chính thức tung MV trở lại đường đua Vpop mang tên Mời anh vào team em. Trước đó, 2 teaser theo hai phong cách khác nhau đã được công bố, nhận được phản ứng tích cực và mong đợi từ khán giả với gần một triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Ca khúc với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ - ca sĩ Đạt G, dưới phần phối nhạc của “Phù thủy phối khí” Masew.

Hình ảnh Chi Pu trong MV.

Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, MV Mời anh vào team em có nội dung xoay quanh câu chuyện của Chi Pu và nam diễn viên xứ Hàn - Jin Ju Hyung. Trong MV, Jin Ju Hyung vào vai tên cướp lạc vào một trang trại.

MV Mời anh vào team em

MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, chủ nhân của hàng loạt MV Vpop đình đám, cùng Giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Bên cạnh nội dung nhiều ẩn ý, người hâm mộ còn được dịp mãn nhãn trước sự gợi cảm cùng nhan sắc được nhận xét ngày càng xinh đẹp của Chi Pu. So với các MV trước, sản phẩm lần này còn được xem như sự “lột xác” của Chi Pu với sự táo bạo trong việc thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn.

MV mới của Chi Pu: Ngập cảnh nóng, dày đặc khoảnh khắc táo bạo bên Jin Ju Hyung

Một trong những phân cảnh gợi cảm đầy táo bạo của Chi Pu.

Trong MV này, Chi Pu còn gây ấn tượng cảnh quay múa cột (pole dance) đẹp mắt. Bên cạnh đó, trang phục của MV cũng là điểm nhấn không thể thiếu. Những thiết kế của Đỗ Long đã góp phần tôn thêm vẻ quyến rũ khó rời mắt của Chi Pu trong từng cảnh quay.

Để hoàn thiện ca khúc và MV, Chi Pu và ê-kíp đã có gần 6 tháng thực hiện, với mong muốn gửi tới khán giả một sản phẩm được đầu tư chỉn chu nhất.

Một số hình ảnh của Chi Pu và diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất