Thời trang

Nàng da ngăm muốn diện màu nổi đón xuân, 'bỏ túi' ngay bí quyết phối đồ của Nhã Trúc

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Xuống phố ngày đầu năm, chân dài da ngăm Nhã Trúc trông thật tự tin và tỏa sáng khi diện trang phục màu nổi.

Là một trong những người mẫu xuất thân từ “cái nôi” Next Top 2012, trải qua 6 năm, Nhã Trúc đã dần khẳng định được tên tuổi mình trong làng thời trang Việt Nam. Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu, người đẹp sinh năm 1989 còn được nhiều khán giả “biết mặt đặt tên” như một diễn viên kịch hoặc một nhà sản xuất hình ảnh.

Bên cạnh tài năng, thông minh, Nhã Trúc còn được nhiều người yêu mến bởi gout ăn mặc tinh tế, đi đầu xu hướng. Vốn được đào tạo từ trường nghệ thuật, cộng thêm kinh nghiệm lâu năm làm việc trong ngành thời trang, Nhã Trúc dễ dàng khiến người hâm mộ phải dõi theo, học hỏi những gì cô đang mặc.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, người mẫu gốc Long An đã gợi ý cách chọn lựa trang phục, cũng như phối quần áo cho các cô nàng sở hữu làn da ngăm giống mình. Tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Với chiếc váy đỏ nổi bật, Nhã Trúc lựa chọn phối cùng áo sơ - mi trắng, tay bồng để trung hòa màu sắc.

Đi cùng phụ kiện boots cổ cao màu đen, tổng thể set đồ hoàn toàn nổi bật mà không hề “làm quá”.

Chiếc váy ngắn họa tiết rực rỡ này hoàn toàn không hề làm khó người đẹp, cô lựa chọn mặc cùng áo sơ-mi bèo để tăng phần duyên dáng.

Giày thể thao cùng túi xách dáng to giúp trang phục toát lên tinh thần hiện đại và năng động.

Gam màu pastel cực kì xu hướng nhưng thường được cho là không phù hợp với nước da ngăm cũng không hề khiến người đẹp phải e dè.

Cô chọn cách phối cùng áo thun trắng mặc bên trong, phụ kiện clutch và cao gót đen giúp mình nổi bật mà không hề “làm quá”.

Bí quyết của nàng mẫu da nâu cho những set đồ kể trên là phối hợp trang phục màu nổi cùng với những items mang màu sắc trung tính như: đen, xám, trắng… đồng thời lựa chọn những trang phục, phụ kiện có kiểu dáng basic.

Váy tay lỡ với họa tiết sọc màu đem đến vẻ thanh lịch, dịu dàng.

Nhã Trúc lựa chọn phối cùng phụ kiện túi da trăn, có dây đeo da xích và hoa tai dạng sợi để thêm phần cá tính.

Chân váy xòe gam màu rực rỡ thường là một loại trang phục khá khó mặc, dễ nuốt dáng.

Nhưng người đẹp sinh năm 1989 đã tinh ý chọn loại chân váy cạp cao. Ngoài ra, việc đóng thùng áo sơ-mi, cũng như mở vài nút áo, để lệch vai cũng góp phần khiến Nhã Trúc trông nữ tính mà vẫn phô diễn được cơ thể, không bị quá kín đáo.

Chất liệu mềm mại, dễ dàng tung bay, chuyển động trên phố cũng là một lưu ý các bạn gái nên quan tâm khi lựa chọn loại chân váy xòe này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất