Thời trang

30/5: Quần short jeans, biện pháp hay nhất cho ngày mưa!

Chia sẻ

Những ngày mưa, trang phục giúp các sao Việt vừa cá tính, năng động, vừa thoải mái, dễ chịu chính là quần short jeans!

thoitrang1

Đối với những ngày đang bước vào mùa mưa, biện pháp đối phó hay nhất trong thời trang chính là quần short. Nữ giám khảo Vietnam Idol kids Văn Mai Hương xuề xòa một cách… có chủ ý trong chiếc áo họa tiết kẻ sọc trắng-đen mix cùng quần short rách chất liệu denim, túi canvas, giày đế thô mang nặng hơi thở grunge những năm 90s.

thoitrang2

Hà Kino luôn được mọi người biết đến là một những người mẫu trẻ tài năng, đồng thời được các trang báo là người ăn mặc rất có gu. Với bộ outfit hôm nay, cô chọn những item đặc sệt chất tomboy từ áo freesize đến quần short ngổ ngáo. Mái tóc tém càng giúp cô nàng thu hút, phù hợp với tổng thể cả set đồ.

thoitrang3

Người mẫu Nhã Trúc chọn cho mình phong cách preppy style cùng cách phối layer giữa áo sơmi trắng, áo cổ lọ, quần short cạp cao cùng đôi bốt hầm hố. Đơn giản, dễ phối hợp nhưng đúng trend mùa hè!

thoitrang4

Người mẫu Lê Thanh Thảo thanh lịch khi diện bộ jumpsuit cách điệu ở phần ống quần đi cùng giày thể thao ánh kim, áo khoác và mũ rộng vành của thương hiệu trứ danh Chanel nằm trong dòng sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc thị trường xuân-hè 2016.

thoitrang5

Lệ Hằng năng động và thoải mái trong chiếc áo thun trắng , quần jeans, giày sandals xỏ ngón, kính gương. Chỉ cần một chút son đỏ nhấn nhá là đủ rạng ngời để chào đón một ngày mới!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất