Thời trang

14/6: Hạnh Sino-Emily tươi trẻ trên đất Pháp, Thái Tuyết Trâm điệu đà với váy trắng tinh khôi

Trường Ca
Chia sẻ

Thời trang của các ngôi sao giải trí luôn là chủ đề khá được quan tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy điểm qua cách mix-match của các người đẹp như Thái Tuyết Trầm, Hạnh Sino, Suni Hạ Linh... để có thêm cảm hứng cho ngày mới nhé!

thoitrang1

Mới đây, cô nàng có giọng hát chạm đến xúc cảm người nghe Thái Tuyết Trâm đã quay trở lại với MV cover mới. Vẫn trung thành với phong cách thanh lịch, nữ tính trong bộ váy trắng nền nã với điểm nhấn là phần cầu vai pha voan tạo nên nét mềm mại, thanh lịch.

thoitrang2

Hạnh Sino (trái) và Emily (phải) đang có chuyến du ngoạn tại một trong những nơi đang đăng cai tổ chức Euro 2016. Tại đây, hai cô nàng đã để lại những khoảnh khắc đẹp cùng những kiểu style đơn giản mà thời thượng. Nếu như Hạnh Sino năng động từ chiếc áo thun cộc tay, quần skinny, giày thể thao kèm túi Chanel Boy cá tính thì Emily lại quyến rũ, nữ tính trong bộ outfit giữa áo thun trơn màu, quần short, đôi bốt cách điệu cùng chiếc túi mang tuyên ngôn của phái đẹp đến từ thương hiệu Dior.

thoitrang3

Quần lửng ống suông hay còn có một tên gọi khác là culottes thường không kén chọn với bất kì hình dáng cơ thể của các cô gái. Chẳng hạn cách mix của Suni Hạ Linh cũng là một gợi ý hay khi pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại.

thoitrang4

Người mẫu Nhã Trúc lại gây chú ý khi diện set đồ mang âm hưởng sporty style. Điểm then chốt cho tổng thể bộ trang phục này chính là đôi giày cut-out lấy cảm hứng từ giày bata và giày sandals cực độc đáo.

thoitrang5

Ngày hè chính là thiên đường của chiếc quần culottes. Cách kết hợp của MC Liêu Hà Trinh nhanh-gọn-lẹ mà trông vẫn sành điệu khi chọn áo thun cộc tay ôm sát thân hình, giày sandals đế thô, cặp kính đen ngoại cỡ và chốt lại bằng chiếc mũ rộng vành!

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất