Thời trang

Cùng điểm qua những mẫu túi xách siêu lạ sẽ trở thành 'bá chủ' trong năm 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là 5 chiếc túi xách chắc chắn sẽ "gây mê cục diện" cho các tín đồ thời trang trong mùa mốt Xuân Hè 2017.

Mùa xuân - khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, thời tiết ôn hòa dễ chịu kèm theo đó là sự đâm chồi nảy lộc của những bông hoa xinh đẹp. Nắm được điều đặc biệt ấy, các nhà mốt danh giá luôn biến hóa thiết kế của mình trở nên độc đáo và phá cách nhằm tạo ra xu hướng mới, mang tinh thần tươi trẻ dành tặng tín đồ yêu thời trang trên thế giới .

Trong mùa mốt năm nay, những chiếc túi xách kiểu dáng độc đáo đang “lên ngôi” và xâm chiếm hầu như mọi BST của những NTK này. Nếu như Dolce & Gabanna thể hiện tuyên ngôn thời trang thông qua việc sáng tạo trên sản phẩm của mình, thì Celine lại biến hóa những mẫu túi xách to bản nhằm mang lại sự tiện dụng mà vẫn thời thượng dành cho các quý cô hiện đại nhưng vẫn phảng phất vẻ phóng khoáng từ cá tính của bản thân.

The statement bag

Túi in chữ chắc chắn sẽ trở thành item hot nhất trong năm 2017.

Đây chính là một trong những mẫu túi hot nhất trên sàn runway Xuân Hè 2017. Từ Dolce & Gabanna cho đến Dior, Loewe hay thậm chí là Gucci thì chúng cũng trở nên vô cùng độc đáo, thời thượng với những dòng slogan khẳng định vị thế và tiếng nói mà từng thương hiệu muốn gửi gắm đến các tín đồ yêu thời trang. Còn chần chừ gì mà không làm mới phong cách của mình bằng xu hướng độc đáo này!

Gucci cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu trào lưu khi cho ra mắt dòng túi in slogan độc đáo.

Dior ngầm khẳng định thương hiệu của mình bằng mẫu túi hot-trend này!

Loewe cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua với các nhãn hàng khác.

The micro bag 

Những chiếc túi siêu nhỏ chắc chắn cũng sẽ lên ngôi trong mùa Xuân này!

Nếu bạn cảm thấy muốn tìm kiếm một món trang sức vừa mang tính thời thượng nhưng cũng đủ khiến đối phương “mắt chữ A miệng chữ O” thì chắc chắn mẫu túi xách siêu nhỏ này sẽ không làm bạn thất vọng. Những mùa mốt trước, xu hướng mini bag rầm rộ khắp nơi trên thế giới thì năm nay, chúng đã phải “nhường ngôi” cho gương mặt mới toanh chắc chắn cũng sẽ không hề kém cạnh về độ sành điệu.

Mẫu túi xánh Micro bag vô cùng đáng yêu xuất hiện trong show diễn của thương hiệu Valentino.

Hermes cũng là một trong những nhãn hàng không nằm ngoài trào lưu siêu hot này!

The oversized bag

Nếu như các quý cô hiện đại cảm thấy Micro bag quá nhỏ nhắn và không phù hợp với hình ảnh đang hướng đến thì đừng lo, năm nay xu hướng túi oversized cũng hot không hề kém cạnh “người bạn” của mình. Chúng vô cùng tiện dụng, thời thượng khi khoảng không gian bên trong túi được thiết kế thoải mái có thể đựng rất nhiều loại mỹ phẩm, vật dụng của phái nữ. Item này chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Celine mang đến sự quyến rũ mới cho những cô nàng hiện đại trong năm 2017.

Balenciaga thể hiện sự độc đáo trên sàn diễn Xuân Hè 2017 của mình.

The ring bag

Năm nay, các nhà mốt danh giá đã biến hóa mẫu túi xách trở nên ấn tượng hơn với phần quai khuyên tròn cá tính. Nếu Chloé sáng tạo sản phẩm của mình bằng nguyên liệu vàng, thì Givenchy cũng không hề kém cạnh khi sử dụng đá cẩm thạch nâu trên từng mẫu thiết kế nhằm tô điểm sinh động cho trào lưu này!

Mẫu quai khuyên tròn được nhà mốt Chloé biến hóa sinh động bằng nguyên liệu vàng nổi bật.

Givenchy thì thổi làn gió mới bằng nguyên liệu đá cẩm thạch nâu sang trọng.

The LEDs

Dường như, xu hướng vị lai đang trở thành một món “đặc sản” của những tài năng gạo cội làng mốt trên thế giới. Họ đã mang trào lưu này lên từng mẫu trang phục của mình từ áo khoác, quần jeans cho đến những phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ. Tuy nhiên, một điểm độc đáo không kém khi mùa Xuân Hè 2017 đã trở nên vui tươi hơn nhờ những biến tấu đèn leds được đính kết trên loạt túi xách từ các thương hiệu Dolce & GabannaChanel.

Đây chính là một trong những điều thú vị chỉ có tại nền công nghiệp thời trang thế giới.

Chanel cũng khiến giới mộ điệu có mặt tại show diễn vô cùng ấn tượng với mẫu túi xách đèn legs lấy cảm hứng từ những chú robot ngoài hành tinh.

Hay thậm chí mẫu túi xách cổ điển cũng được “ông trùm” Karl Lagerfeld biến tấu trở nên ấn tượng và cá tính hơn trên sàn diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất