Thời trang

Xưa rồi giày cao gót lêu khêu, giày cổ chữ V đế thấp mới là mốt hot nhất xuân 2018

M.N
Chia sẻ

Giày cao gót luôn là một phụ kiện không thể thiếu, giúp định hình phong cách cá nhân của các tín đồ thời trang. Từ những đôi mũi nhọn thanh lịch đến ánh kim sang trọng đều nằm trong top 6 xu hướng giày cao gót hot nhất mùa xuân 2018.

Giày cao gót mũi nhọn, đế thấp

Đây là một trong những dạng giày cao gót được nhiều người ưa chuộng, bởi chúng được thiết kế rất chắc chắn, độ dốc cao với phần mũi được độn ở phía trước giúp chủ nhân của chúng có những bước đi uyển chuyển. Bên cạnh sự tiện lợi khi cần di chuyển, giày cao gót mũi nhọn còn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế đa dạng, dễ dàng phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Liệu các cô gái có thể từ chối đôi giày mũi nhọn nạm đinh cá tính này? Đây là một thiết kế của Prada.

Thiết kế giày mũi nhọn lấy ý tưởng từ chim thiên nga của nhà mốt Almeida.

Ngoài cách mang trơn, các cô gái còn có thể phối chung với vớ màu sắc, tạo nên tổng thể năng động khi xuống phố.

Từ thanh lịch đến cá tính, “chất ngầu”, giày mũi nhọn đều dễ dàng giúp các nàng biến hóa.

Thậm chí, Prada còn lăng-xê cách phối giày ngẫu hứng như thế này.

Giày cao gót đính lông

Những đôi cao gót đính kết lông tưởng chừng như “thất truyền” bấy lâu nay bỗng dưng trở lại mạnh mẽ trong năm 2018, qua sự lăng-xê nhiệt tình của các nhà mốt Tom Ford, Marni,…

Tuy nổi bật, cũng như dễ dàng phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng loại giày này khá “khó tính” trong khâu vệ sinh và bảo quản. Chất liệu lông rất dễ bị bẩn, bết dính nên bạn phải cực kì cẩn thận nếu không muốn đôi giày sang chảnh của mình trở nên “xuống cấp” nhanh chóng.

Một thiết kế đính lông quai mảnh với gam màu nổi bật, giúp bạn dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố ngày đầu năm.

Như thường lệ, những gam màu nổi bật luôn là ưu tiên hàng đầu vào mỗi dịp xuân, hè. Đơn cử như mẫu giày đế thấp đính lông hồng đỏ tuyệt đẹp này của thương hiệu Marni.

Hay gam màu xanh đủ sức giúp bước chân của các cô nàng tỏa sáng trên phố.

Bên cạnh đó, không thể thiếu các thiết kế đính lông vũ với gót cao, phù hợp cho những đêm tiệc quan trọng.

Đôi khi chỉ cần một ít lông vũ nhấn nhá, bạn đã đủ nổi bật, đây là một tác phẩm của thương hiệu Tom Ford.

Giày cao gót có phần cổ chữ V

Đây là loại giày cực kì phù hợp với những bạn gái có bàn chân to và thô. Thiết kế nhọn phần cổ của loại giày này dễ dàng biến những đôi chân khuyết điểm trở nên thon gọn hơn hẳn. Bên cạnh đó, giày cao gót cổ chữ V còn hấp dẫn rất nhiều tín đồ thời trang nhờ phong cách hiện đại, vừa mới lạ lại vừa dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau.

Thiết kế tuyệt đẹp của thương hiệu Self Portrait.

Hay mẫu giày cao gót mang âm hưởng thể thao của thương hiệu Tibi.

Một đôi giày cùng sắc vàng pastel nhã nhặn của Louis Vuitton.

Bên cạnh các chất liệu như da, PU quen thuộc, nhung cũng được sử dụng như một điểm sáng trong nhà mốt Prada.

Giày cao gót mule 

Thật ra, xu hướng này vốn đã tồn tại từ những mùa trước, nhưng đến năm 2018, những đôi cao gót mule mới thật sự trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bắt đầu từ những năm 50, cho đến nay, giày mule vẫn luôn giữ được sự yêu thích của các cô gái nhờ cách pha trộn vô cùng hoàn hảo giữa phong cách cổ điển với nét hiện đại.

Ngoài ra, ưu điểm dễ mang, dễ di chuyển và phù hợp với nhiều loại trang phục khiến đây là kiểu giày được các chuyên gia hàng đầu trong thế giới thời trang nhận định, chúng sẽ còn tiếp tục “gây bão” trong lòng người hâm mộ trong thời gian tới.

Bên cạnh các kiểu giày đế gỗ, các NTK còn lăng-xê dạng giày gót trong suốt, đem đến diện mạo mới cho giày cao gót mule ở mùa mốt 2018.

Không cần phải cao “ngút ngàn”, các cô gái vẫn có thể sang chảnh với những bước chân uyển chuyển từ đôi giày thuộc thương hiệu nước Áo-Peter Pilotto.

Một tác phẩm vô cùng thanh lịch của Salvatore Ferragamo.

Phần đế chắc chắn giúp kiểu giày mule luôn là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những bạn gái lần đầu tiên thử đi trên đôi cao gót.

Vẻ sang trọng, thanh lịch cùng nét cá tính của kiểu giày này là điều không thể chối cãi.

Giày cao gót có thắt nơ 

Những chiếc nơ xinh xắn, điệu đà luôn mang đến cho phái đẹp nét ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt, theo xu hướng năm 2018, những chiếc nơ bản to, cùng tông màu sẽ được sử dụng nhằm trang trí lên các đôi giày, vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ, vừa đưa đến sự mới mẻ cho món phụ kiện yêu thích của phái nữ, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp nhất.

Kiểu giày này cũng rất dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách. Nếu ưa chuộng những gì ngọt ngào, nữ tính, một đôi cao gót nơ bọc nhung hồng hoặc trắng sẽ rất hợp với bạn. Còn nếu là người theo đuổi phong cách sang trọng, tinh tế, những đôi giày màu nude, đen với chất liệu satin sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Mùa xuân 2018, các nhà mốt liên tục lăng-xê kiểu giày đính nơ rực rỡ, từ gam màu hồng dạ quang điệu đà.

Hay phần nơ được tạo thành từ mảnh khăn màu sắc của thương hiệu Hermes.

Đôi giày vừa có cổ chữ V xu hướng, vừa kết hợp chi tiết nơ cách điệu của thương hiệu Annakiki thật biết lấy lòng phái đẹp.

Thiết kế đính nơ xinh xắn của Prada.

Vừa đính nơ nhỏ nhắn, vừa đế vuông dạng mule, tín đồ thời trang nào có thể từ chối được đôi giày này không?

Giày cao gót ánh kim 

Những đôi giày cao gót ánh kim luôn luôn tạo ra sự nổi bật, nên bạn không bao giờ lo ngại mình sẽ bị chìm nghỉm giữa đám đông. Được lăng-xê từ nhiều nhà mốt như Gucci, Valentino,… Các thiết kế này thường lấy cảm hứng dựa trên những chất liệu kim loại có giá trị như: vàng, bạc, đồng,…mang đến sự phá cách tinh tế.

Cái tên nói lên tất cả, một đôi cao gót ánh kim đẹp chủ yếu dựa vào màu sắc của nó, từ những gam màu cơ bản như, bạc, vàng đồng đến các sắc màu có pha thêm ánh nhũ. Do kiểu giày này đã quá nổi bật nên hãy nhớ lựa chọn trang phục đơn giản, màu sắc trung tính nhã nhặn để tôn lên món phụ kiện đắt giá của bạn.

Thiết kế với gam màu ánh bạc vô cùng thanh lịch của nhà mốt Marques' Almeida.

Đô khi, chỉ cần những mảng phối nhấn nhá màu sắc như vậy cũng giúp các tín đồ thời trang đủ nổi bật.

Ngoài gam màu trơn, những sắc màu có ánh nhũ cũng được ưa chuộng trong mùa xuân 2018.

Một thiết kế của nhà mốt Bottega Veneta.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất