Giải Trí

10 nam thần Hoa ngữ được phụ nữ Hàn Quốc yêu thích nhất

Lexi
Chia sẻ

10 ngôi sao nam được phụ nữ Hàn bình chọn đẹp trai nhất cũng là những cái tên nổi tiếng quen thuộc của làng giải trí Trung Quốc.

Trong thời đại phim truyền hình Hàn Quốc thống lĩnh màn ảnh nhỏ các quốc gia châu Á, những nam diễn viên Hàn Quốc như Song Joong Ki, Park Hee Jin,… cũng trở thành trào lưu tại Trung Quốc. Tuy nhiên ít ai biết rằng, loạt nam thần Hoa ngữ cũng có sức hút rất lớn với phụ nữ Hàn Quốc.

Mới đây, một trang báo mạng Hàn Quốc đã đưa ra bình chọn top 10 sao nam Trung Quốc đẹp trai nhất trong mắt phụ nữ nước này. Chuỗi cái tên được vinh danh trong bảng xếp hạng cũng là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

10. Vương Khải

Vương Khải sinh ngày 18/08/1982. Anh bắt đầu gây chú ý khi giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của diễn đàn Thanh niên ảnh tượng Hoa ngữ lần thứ 9 trong năm 2014. Những tác phẩm tiêu biểu của Vương Khải gồm có Tân thần thám liên minh, Bắc Bình không chiến sự, Lang Nha Bảng… Trong đó bộ phim Lang Nha Bảng đã gây tiếng vang lớn khi được công chiếu tại Hàn Quốc, góp phần đưa nam diễn viên điển trai này vào danh sách ngôi sao được yêu thích nhất tại đây.

9. Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân sinh ngày 18/1/1979. Anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nhà sản xuất, diễn viên và đạo diễn từng đạt giải âm nhạc thế giới. Độ nổi tiếng của Châu Kiệt Luân là điều không phải bàn cãi, từ lâu anh đã được coi là “thần tượng của mọi thần tượng”. Hầu như những người nghe nhạc Trung đều biết đến anh, và người dân Hàn Quốc cũng không phải là ngoại lệ. Dù gần đây Châu “Tổng” chưa có nhiều tác phẩm mới cũng như đã kết hôn nhưng độ hot cũng anh vẫn chưa từng giảm nhiệt tại Hàn Quốc.

8. Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS)

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBOYS. Ngoài việc nổi tiếng với vai trò là thành viên nhảy chính của TFBOYS, Dịch Dương Thiên Tỉ còn được hâm mộ bởi thành tích học tập xuất sắc cũng như tài năng về thư pháp, ca kịch của mình. Với tạo hình cổ trang xuất sắc trong Tru Tiên, Dịch Dương Thiên Tỉ đang lột xác từ một cậu bé dễ thương thành một thiếu niên trong mộng của các cô gái.

7. Vương Tuấn Khải (TFBOYS)

Vương tuấn khải

Vương Tuấn Khải sinh ngày 21/9/1999, là anh cả và trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng TFBOYS. Năm 2015, Vương Tuấn Khải đứng đầu trong danh sách bình chọn Người sinh trong những năm 1990 có sức ảnh hưởng nhất do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn, vượt mặt hàng loạt ngôi sao cũng như những người quyền lực. Điều đó đã chứng minh cho độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng rộng rãi của chàng nhóm trưởng tài năng này. 

6. Vương Nguyên (TFBOYS)

Vương Nguyên sinh ngày 8/11/2000, là thành viên đảm nhiệm vị trí hát chính, phát ngôn chính của nhóm nhạc thần tượng thiếu niên nổi tiếng TFBOYS. Năm 2016, Vương Nguyên tham gia bộ phim Tước Tích với vai diễn Bạch Ngân Tế Ti và nhận được rất nhiiều lời khen ngợi từ phía đạo diễn Quách Kính Minh.

Sự nổi tiếng ngày càng đi lên của TFBOYS đã lan toả tới Hàn Quốc, qua đó đưa cả ba thành viên vào danh sách được phụ nữ xứ sở kim chi yêu thích nhất này.

5. Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa sinh ngày 26/12/1979, là nam diễn viên người Đài Loan. Anh bắt đầu tấn công vào showbiz Đại lục từ năm 2004 và liên tiếp gặt hái nhiều thành công với vai trò diễn viên, ca sĩ của mình. Những bộ phim tiêu biểu của anh có thể kể đến Tiên kiếm kỳ hiệp Truyện 3, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh thế hoàng phi…

Mới đây, tin tức hẹn hò cùng Lâm Tâm Như của anh đã gây xôn xao giới giải trí, tuy nhiên không vì có bạn gái mà cái tên Hoắc Kiến Hoa lại hết hot tại Hàn Quốc.

4. Dương Dương

Dương Dương sinh ngày 9/9/1991. Anh gây dấu ấn với vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010), với khả năng diễn xuất đáng chú ý của mình, anh được đánh giá là nam diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc.

Dương Dương đang trở thành một trong những nam thần hàng đầu Trung Quốc với vẻ ngoài thư sinh nhưng đầy nam tính, anh cũng được mọi người chờ đón với hàng loạt tác phẩm hợp tác với những nữ thần màn ảnh Trịnh Sảng (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên), Lưu Diệc Phi (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa),… Với ngoại hình xuất sắc cùng những bộ phim hot, Dương Dương đã thu nạp thêm lượng người hâm mộ không nhỏ ở Hàn Quốc.

3. Hồ Ca

Hồ Ca sinh ngày 20/9/1982. Năm 2004, Hồ Ca trở nên nổi tiếng với vai Lý Tiêu Dao trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp, từ đó anh bắt đầu trở nên nổi tiếng với khán giả Trung Quốc. Năm 2015 Hồ Ca đánh dấu sự trở lại của mình trong thể loại phim truyền hình qua 2 bộ phim Kẻ ngụy trangLang Nha Bảng gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt bộ phim Lang Nha Bảng sau khi phát sóng và nổi tiếng tại Hàn Quốc đã thu lại cho Hồ Ca rất nhiều fan, đưa anh lên top 3 ngôi sao được yêu thích nhất.

2. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong sinh ngày 4/5/1987. Anh vụt lên toả sáng sau vai Bách Lý Đồ Tô trong phim Cổ kiếm kỳ đàm. Vai diễn này đưa Lý Dịch Phong lên làm nam thần hàng đầu của showbiz Trung Quốc với vô số hợp đồng quảng cáo và kịch bản phim. 

Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015. Sau khi Cổ kiếm kỳ đàm được công chiếu tại Hàn Quốc, Lý Dịch Phong trở thành thần tượng nam Trung Quốc được săn đón số một Hàn Quốc với rất nhiều sự kiện mời anh tham gia. Bộ phim truyền hình bom tấn Tru Tiên sắp phát sóng dự đoán sẽ tiếp tục là cú nổ lớn giúp Lý Dịch Phong càng thêm khẳng định vị trí hàng đầu của mình

1. Tỉnh Bách Nhiên

Tỉnh Bách Nhiên sinh ngày 19/4/1989. Năm 2007, khi mới 18 tuổi, Tỉnh Bách Nhiên tham gia game show Cố lên chàng trai tốt giành vị trí quán quân, được công ty Hoa Nghị huynh đệ mời ký hợp đồng. Tỉnh Bách Nhiên có vẻ ngoài điển trai được người dân Hàn Quốc ưa thích, cộng thêm sự nổi tiếng từ bộ phim Tình yêu vượt qua ngàn nămTróc yêu ký tại Hàn đã đưa anh trở thành sao nam Trung Quốc được yêu thích nhất tại đây. Bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sắp được ra mắt đóng cùng Angela Baby hứa hẹn là cơn sốt phòng vé kế tiếp của chàng diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Lexi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất