Giải Trí

Park Hae Jin - Đối thủ đáng gờm của Song Joong Ki, Kim Soo Hyun tại Trung Quốc

Chia sẻ

Từ bộ phim “Cheese in the Trap” tới hoạt động tình nguyện, “sức nóng” của nam diễn viên Hàn Quốc Park Hae Jin đang không ngừng lan tỏa tại Trung Quốc.

Ngày 23/5, Park Hae Jin có quãng thời gian vui vẻ với các em nhỏ ở Baby’s Home, trung tâm bảo trợ trẻ em Thượng Hải (Trung Quốc). Đây chính là nơi đã nhận sự tài trợ của nam diễn viên này trong suốt 3 năm qua. Và đây cũng là chỉ là một trong những hoạt động tình nguyện của ngôi sao Cheese in the Trap trên khắp thế giới.

Nam diễn viên đến thăm các em nhỏ ở Shanghai Baby's Home.

Nam diễn viên đến thăm các em nhỏ ở Shanghai Baby's Home.

Tấm gương thiện nguyện xuyên quốc gia

Baby’s Home là trung tâm hoạt động dưới sự bảo trợ của các mạnh thường quân Trung Quốc, hỗ trợ những trẻ em mồ côi có cơ hội được điều trị và phục hồi bệnh tật, cũng như giúp các em tìm được gia đình nhận nuôi.

Trung tâm bảo trợ trẻ em Shanghai Baby's Home.

Trung tâm bảo trợ trẻ em Shanghai Baby's Home.

Năm nay, Park Hae Jin đã tài trợ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhân nhỏ tuổi, bằng tất cả lợi nhuận thu được từ Youku - website xem video lớn nhất Trung Quốc, khi website này mua bản quyền phát trực tiếp fan meeting kỷ niệm 10 năm hoạt động của anh.

Fanmeeting kỉ niệm 10 năm hoạt động của Park Hae Jin.

Fan meeting kỷ niệm 10 năm hoạt động của Park Hae Jin.

Lợi nhuận thu được từ fanmeeting sẽ gửi đến Shanghai Baby's Home làm chi phí phẫu thuật cho trẻ em.

Lợi nhuận thu được từ fan meeting sẽ được gửi đến Shanghai Baby's Home làm chi phí phẫu thuật cho các trẻ em.

Không chỉ dừng ở việc tài trợ, tin tức Park Hae Jin đích thân đến thăm các em nhỏ đã được phát trực tiếp trên trang QQ và nhiều trang tin tức giải trí khác. Những nghĩa cử cao đẹp của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và anh cũng chính là người Hàn Quốc đầu tiên tại Trung Quốc được trao giải thưởng Diễn viên công dân hoạt động công ích vào năm 2014.

Sức công phá của “YooJung Sunbae”

Bên cạnh đó, từ ngày 19/5, bộ phim “làm mưa làm gió” trong năm nay tại Hàn Quốc, Cheese in the Trap, đã được website Youku mua bản quyền phát sóng trực tiếp. Một lần nữa, khán giả Trung Quốc “phát cuồng” khi được gặp lại chàng tiền bối YooJung đẹp trai nhưng tính cách đầy phức tạp, do Park Hae Jin xuất sắc thủ vai.

Park Hae Jin đảm nhận vai diễn Yoo Jung trong phim Cheese in the trap.

Park Hae Jin đảm nhận vai diễn Yoo Jung trong phim Cheese in the Trap.

Tiền bối Yoo Jung đẹp trai, ẩn chưa tính cách "hai mặt" vừa lạnh lùng vừa ấm áp.

Tiền bối Yoo Jung đẹp trai ẩn chứa tính cách “hai mặt” vừa lạnh lùng, vừa ấm áp.

Thống kê cho thấy, khi phát sóng, thông tin bộ phim luôn đứng top tìm kiếm online. Trên bảng xếp hạng những từ khóa phổ biến nhất của mạng xã hội Weibo, hashtag #519ParkHaeJinSunbaeComeback luôn dẫn đầu, chiếm lĩnh hai vị trí thứ nhất và thứ hai.

Tập đầu bộ phim Cheese in the Trap nhanh chóng thu hút được 3 triệu lượt xem. Đến tập 16 phát sóng ngày 25/5, tổng số lượng xem thống kê được đã lên tới gần 20 triệu. Bộ phim cũng tạo nên kỷ lục khi đứng đầu bảng xếp hạng những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất trên trang Youku Tudou, và cả bảng xếp hạng những bộ phim nước ngoài được yêu thích nhất trên trang Weibo.

Độ phủ sóng của Park Hae Jin và bộ phim Cheese in the trap ở Trung Quốc.

Độ phủ sóng của Park Hae Jin và bộ phim Cheese in the Trap ở Trung Quốc.

Nhận được vô vàn sự yêu thích, mới đây, ngay khi Park Hae Jin xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhận vai tiền bối YooJung trong bản điện ảnh hợp tác Hàn - Trung của bộ phim Cheese in the Trap này, các trang mạng Trung Quốc đã “bùng nổ” đưa tin: “Park Hae Jin xác nhận đóng bản điện ảnh Cheese in the Trap, hy vọng kết phim sẽ đẹp hơn”, “Tiền bối quốc dân” trở lại”,…

Nhất cử nhất động của Park Hae Jin đều đang được công chúng lẫn giới truyền thông Trung Quốc chú ý theo dõi. Ngày 27/5, Park Hae Jin tiếp tục sang đất nước tỷ dân để ghi hình độc quyền cho talkshow nổi tiếng Phi thường tịnh cự ly của đài An Huy, và tổ chức fan meeting ở Bắc Kinh.

Với lịch trình dày đặc ở cả trong nước và Trung Quốc, Park Hae Jin đang bảo chứng cho “thương hiệu mới” có sức hút vô cùng ấn tượng của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất