Giải Trí

Phạm Băng Băng đã bị Châu Kiệt Luân đánh bại

Chia sẻ

Theo đánh giá mới nhất, nữ diễn viên họ Phạm không còn là ngôi sao bộn tiền của showbiz.

Báo chí Đài Loan đưa tin cho hay, Châu Kiệt Luân đang là vua về thu nhập tại Trung Quốc. Dù kết hôn, anh vẫn có nguồn thu đều đặn nhờ vào tổ chức concert, ra album và làm giám khảo. Tổng tài sản của anh hiện ở mức 1 tỷ NDT (khoảng 3.500 tỷ đồng). Thậm chí, theo tin tức, nguồn thu của Châu Kiệt Luân còn tăng gấp 3 lần so với trước đó.

Châu Kiệt Luân hạ bệ Phạm Băng Băng về thu nhập.

Châu Kiệt Luân hạ bệ Phạm Băng Băng về thu nhập.

resize_resize_resize_phambangbang0

Với con số này, anh đã vượt qua bà hoàng Phạm Băng Băng. Trước đó, hồi năm 2015, Forbes từng xếp anh dưới người đẹp họ Phạm. Năm 2015, Phạm đình đám hơn với nhiều dự án mới cùng quảng cáo. Cô kiếm được 21 triệu USD và đứng thứ 4 trong Top những diễn viên có thù lao cao nhất thế giới. Độ giàu có của Phạm từng khiến truyền thông nể phục khi sẵn sàng chi tiêu hơn 400 triệu NDT chỉ để mua sắm trong 3 năm.

Nhưng đầu năm 2016, vì mải lo chuyện tình cảm, cô cũng chậm hơn trong các hợp đồng quang cáo. Nữ diễn viên nổi tiếng đến mức từng phải hủy một sự kiện tại tỉnh Sơn Đông do quá đông khán giả đến để nhìn mặt cô. Mỹ nhân họ Phạm cũng đang hợp tác với nam diễn viên trẻ Kris (Ngô Diệc Phàm) trong bộ phim thần thoại 3D - L.O.R.D (Legend of Ravaging Dynasties) sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất