Phim Ảnh

Dàn 'người tình màn ảnh' của Hồ Ca đều đã bỏ anh mà đi…

Chia sẻ

Sau khi Hoắc Kiến Hoa công bố chuyện yêu đương, vậy là hầu như tất cả dàn “người tình trên phim” của Hồ Ca đều có nơi có chốn chỉ còn mình anh chàng là vẫn "ế sưng ế sỉa".

Ngày 20/5, ngày lễ tình nhân Trung Quốc, trong khi Hoắc Kiến Hoa mới là người công khai chuyện tình cảm, thì cái tên Hồ Ca lại là từ khóa được search nhiều nhất trên các trang mạng xứ Trung. Điều này bắt nguồn từ chuyện đùa ghép đôi Hồ - Hoắc được các fan truyền tai nhau từ khá lâu.

Ho ca hoac kien hoa lam tam nhu

Dù chuyện yêu đương là của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, nhưng Hồ Ca lại là cái tên được cư dân mạng “triệu hồi” nhiều nhất.

Và các fan đã chắp nối các câu chuyện tình màn ảnh của Hồ Ca từ trước đến nay để rút ra nhận xét rằng: trong những “tình nhân” (cả nam lẫn nữ) trên phim, chỉ còn nhân vật chính Hồ Ca là cô lẻ, còn những người nên duyên với anh trên màn ảnh hầu như đều đã có nơi có chốn. Sở hữu gương mặt điển trai và hiền lành, Hồ Ca dễ dàng được giao vai chính, nên duyên với các mỹ nữ (có khi là mỹ nam) trong các dự án phim ảnh.

Hoắc Kiến Hoa

Dù không “nên duyên” trên màn ảnh nhưng Hoắc Kiến Hoa lại là “người tình” đáng chú ý nhất của Hồ Ca, nhờ lượng fangirl đông đảo không muốn 2 thần tượng thuộc về cô gái khác. Hai mỹ nam lần đầu tiên (cho tới thời điểm này cũng là duy nhất) đóng cặp cùng nhau là trong dự án phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3, lên sóng năm 2009.

Trong phim, Hồ Ca vào vai Cảnh Thiên - vốn là thần tướng bị đày xuống trần gian, còn nhân vật Từ Trường Khanh của Hoắc Kiến Hoa là một đạo sĩ. Lần đầu nhìn thấy Hoắc Kiến Hoa mặc trang phục diễn từ đầu đến chân đều là màu trắng, đến da cũng trắng, Hồ Ca nhanh miệng đặt biệt hiệu cho anh là “Đậu Phụ Trắng”. Sau đó đạo diễn cảm thấy rất phù hợp, bèn đưa vào kịch bản, cái tên này cũng được fan của Hoắc Kiến Hoa sử dụng rộng rãi để gọi yêu thần tượng. Sự đối lập tính cách giữa Cảnh Thiên ranh ma, lém lỉnh và Trường Khanh ngây thơ chính nghĩa khiến tình huynh đệ giữa họ thú vị hơn hẳn. Đặc biệt trong những cảnh quay chung, Hồ Hoắc thường “kẻ tung người hứng” vô cùng ăn ý.

ho ca hoac kien hoa 1

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa “bén duyên” từ dự án phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3.

ho ca hoac kien hoa 4

ho ca hoac kien hoa 2

Hai người trở thành tâm điểm gán ghép của fan vì sở hữu quá nhiều khoảnh khắc “tình như cái bình”.

Sau khi phim lên sóng, cặp đôi Hồ - Hoắc vẫn giữ được tình bạn đẹp, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thường xuyên nói tốt về nhau trên mặt báo nên được fan đùa vui gán ghép. Nhưng càng về sau, làn sóng ủng hộ càng mạnh khiến giới truyền thông cũng chú ý. Các sự kiện có sự tham gia chung của Hồ - Hoắc đều được khán giả quan tâm đặc biệt và ủng hộ nhiệt tình.

ho ca hoac kien hoa 3

Đi dự sự kiện cũng không thể xa nhau.

ho ca hoac kien hoa 7

Ấn phẩm nào mà có sự xuất hiện của hai anh thì xuất bản không kịp bán.

Sau khi Hoắc Kiến Hoa công bố thông tin anh và Lâm Tâm Như đang hẹn hò, cái tên được nhắc đến nhiều nhất, tìm kiếm nhiều nhất là… Hồ Ca. Trước đây, trong sự kiện quảng bá bộ phim điện ảnh Chân tướng cấm khu, Hoắc Kiến Hoa đã từng tuyên bố: “Nếu 5 năm sau cả tôi và Hồ Ca còn độc thân thì chúng tôi sẽ ở bên nhau”. Hồ Ca cũng từng đáp trả: “5 năm sau chưa chắc tôi đã độc thân nhưng nếu còn độc thân tôi sẽ đi tìm Hoắc Kiến Hoa”. Vài tháng trước, khi Hồ Ca chia tay bạn gái, nhiều người nói đùa rằng thời đại của Hoắc Kiến Hoa đã tới. Dù sự gán ghép chỉ là lời đùa vui nhưng khá nhiều fan yêu mến hai mỹ nam vẫn cảm thấy hụt hẫng khi nhận tin vui từ Hoắc Kiến Hoa.

hoac kien hoa lam tam nhu

Thông tin Hoắc Kiến Hoa hẹn hò đã dập tắt mọi hi vọng của team Hồ - Hoắc.

Dương Mịch

Dù được fan nhiệt tình gán ghép với Hoắc Kiến Hoa trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, nhưng người khiến trái tim Hồ Ca thực sự rung động sau khi phim lên sóng lại là Dương Mịch. Dương Mịch vào vai Tuyết Kiến, một cô gái ngang bướng, lanh lợi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui đến buồn. Vừa là nữ chính, Dương Mịch vừa là điểm nhấn của phim, giúp Tiên kiếm 3 không chỉ là bộ phim “võ hiệp” giải trí đơn thuần mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Hai người được giới truyền thông đồn đoán là hẹn hò trong 3 năm 2008 - 2010. Câu chuyện tình của cặp đôi thời gian đó trong sáng và rất đáng yêu nên dù chưa một lần chính thức thừa nhận nhưng được đông đảo fan nhiệt liệt ủng hộ, chúc phúc.

ho ca duong mich 2

Hồ Ca và Dương Mịch có chuyện tình dễ thương, được fan nhiệt tình ủng hộ sau khi Tiên kiếm 3 lên sóng.

ho ca duong mich 1

Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trừu mến là “tiểu nha đầu”, chăm sóc cô tận tình như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, mặc cho cánh phóng viên luôn để mắt. Nhưng đến năm 2011, Hồ Ca bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng lấp lửng việc chia tay bạn gái: “Lúc gặp nhau, em nói hận sao không gặp muộn, lúc chia tay, em nói hận không yêu sớm”. Thời điểm sau, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy. Trong ngày cưới, Hồ Ca có gửi lời nhắn chúc phúc và không quên đính kèm hình ảnh cây ngô đồng quen thuộc từng gắn với kỷ niệm cũ. Vì hình ảnh này, Dương Mịch đã thẳng tay xóa bỏ trang cá nhân của người bạn cũ.

ho ca duong mich 3

Dương Mịch bị tố bỏ rơi Hồ Ca do khi đó anh gặp trục trặc trong sự nghiệp.

Câu chuyện này ảnh hưởng khá xấu đến hình ảnh Dương Mịch trong mắt khán giả, vì khi đó cô bị coi là “tham vàng bỏ ngãi”, thấy Hồ Ca tên tuổi tuột dốc sau tai nạn phim trường nên đã bỏ anh để đi theo Lưu Khải Uy. Đến nay, Dương Mịch và Hồ Ca rất hạn chế nhắc đến tên nhau trên mặt báo.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được coi là “mối tình đầu” của Hồ Ca trên màn ảnh, khi cả hai cùng tham gia phim Tiên kiếm kỳ hiệp vào năm 2003. Khi đó cả hai mới là những ngôi sao trẻ nên rất tâm đầu ý hợp trên phim trường. Chuyện tình dễ thương trong phim cũng góp phần khiến khán giả mong muốn đôi trẻ nên đôi thành cặp. Hồ Ca dành nhiều lời khen cho sự cầu thị, nghiêm túc trong công việc của Lưu Diệc Phi. Trong một chương trình truyền hình, Hồ Ca không ngần ngại chia sẻ, anh thích mẫu con gái dịu dàng, đáng yêu, nhẹ nhàng như Lưu Diệc Phi.

ho ca luu diec phi 1

Lưu Diệc Phi là “mối tình đầu” trên màn ảnh của Hồ Ca.

ho ca luu diec phi 2

Sau bộ phim này, 2 người có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Sau bộ phim này, tên tuổi Hồ Ca và Lưu Diệc Phi lên như diều gặp gió. Khi đó, Hồ Ca từ diễn viên trẻ mới bước sang tuổi 23 trở thành một trong những mỹ nam cổ trang hấp dẫn nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Vai diễn Triệu Linh Nhi cũng là dấu mốc vàng son đưa cái tên Lưu Diệc Phi lên hàng ngôi sao. Trước đó cô từng gây tiếng vang với vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, nhưng phải đến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, cô gái trẻ 18 tuổi mới khẳng định được tài năng thực sự của mình.

ho ca luu diec phi 3

Hiện nàng ngọc nữ xứ Trung đang có những tháng ngày hạnh phúc bên tài tử Song Seung Hun.

Đến nay, dù chuyện phim giả tình thật đã lùi vào quên lãng, nhưng khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh đẹp đôi của Hồ Ca - Lưu Diệc Phi. Cả hai được coi là một trong những cặp đôi tạo được sự đồng điệu lớn về ngoại hình, diễn xuất cũng như tính cách. Trong khi Lưu Diệc Phi đã tìm được tình yêu bên tài tử xứ Hàn Song Seung Hun thì Hồ Ca vẫn đi về lẻ bóng, côi cút một mình.

Lưu Thi Thi

ho ca luu thi thi 2

Nhiều người cho rằng Lưu Thi Thi và Hồ Ca rất đẹp đôi.

“Mối tình” của Hồ Ca và Lưu Thi Thi cũng bắt nguồn từ Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Dù trong phim, hai ngôi sao này vào vai huynh - muội, nhưng những hình ảnh thân mật bên ngoài phim trường khiến khán giả phải đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này.

Hồ Ca luôn ca ngợi Lưu Thi Thi là cô gái đặc biệt, có tâm hồn nhạy cảm và nụ cười tỏa nắng, và có khí chất hơn người do xuất thân từ ngành múa. Báo giới cũng chụp được ảnh hai người “tách đoàn” đi riêng lẻ, nhưng Hồ Ca một mực phủ nhận là cho biết, anh và Lưu Thi Thi đã quá thân nhau, như tay phải và tay trái nên không có chuyện hẹn hò. Không lâu sau đó, để khẳng định thêm cho việc này, anh còn chia sẻ, Lưu Thi Thi là cô gái hoạt bát, lanh lợi, cá tính, không giống mẫu người dịu dàng, nhỏ nhẹ mà anh yêu thích.

ho ca luu thi thi 1

Hồ Ca cũng không ngần ngại thừa nhận rằng Lưu Thi Thi chính là mẫu hình phụ nữ mà anh yêu mến.

Mối nghi ngờ của khán giả không kéo dài quá lâu khi 2 năm sau, vào năm 2011, Lưu Thi Thi tham gia bộ phim xuyên không nổi tiếng Bộ bộ kinh tâm và trúng tiếng sét ái tình với Ngô Kỳ Long. Sau 5 năm yêu đương, đầu năm nay hai người đã chính thức về chung một nhà. Sau khi Lưu Thi Thi tổ chức đám cưới, fan cũng réo gọi tên Hồ Ca trên các trang mạng xã hội Trung Quốc: “Hồ Ca à, em gái anh đã được gả đi rồi, bao giờ anh mới đón thêm người về đây?”.

luu thi thi 1

Cơ hội cho Hồ Ca đến với cô ấy đã chấm hết rồi.

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần là người đẹp khá nặng duyên với Hồ Ca khi có dịp “yêu” anh 2 lần trên màn ảnh qua bộ phim truyền hình Thiên ngoại phi tiên (năm 2005) và Anh hùng xạ điêu (năm 2008). Trong Thiên ngoại phi tiên, Lâm Y Thần vào vai Tiểu Thất - nàng công chúa trên Thiên đình do bướng bỉnh, ngang ngạnh nên bị Ngọc Hoàng trừng trị, đày xuống trần gian, mất hết phép thuật. Trong hành trình làm 100 việc tốt để phục hồi lại phép thuật, trở lại tiên giới, Tiểu Thất đã đem lòng yêu say đắm Đổng Vĩnh, chàng thư sinh thông minh, hiền lành, tốt bụng, là gia đình chàng được Ngọc Hoàng giao cho việc nhận nuôi Tiểu Thất. Mối tình trên màn ảnh của 2 người trong sáng, nhí nhảnh, đáng yêu khiến khán giả rất mến mộ.

ho ca lam y than 1

Lâm Y Thần và Hồ Ca đã có 2 lần nên duyên trên màn ảnh.

ho ca lam y than 2

3 năm sau, hai người gặp lại nhau trên phim trường Anh hùng xạ điêu, diễn lại chuyện tình nổi tiếng bậc nhất trong phim kiếm hiệp Kim Dung là Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Diễn xuất của cặp đôi trong phim được đánh giá rất cao: Hồ Ca mang vẻ khờ khạo của Quách Tĩnh mà cũng khá cứng cỏi, Lâm Y Thần xinh đẹp và thành công trong sự nhanh nhẹn, hơi tinh ranh, nhưng vẫn giữ nét hồn nhiên ngây thơ của nhân vật Hoàng Dung.

lam y than

Lâm Y Thần giờ cũng đã là “vợ người ta”.

Lâm Y Thần kết thúc cuộc đời độc thân vào cuối năm 2014. Hôn phu của cô là Lâm Vu Siêu, một doanh nhân thành đạt điều hành một công ty kinh doanh thiết bị lặn biển ở bang California - Mỹ. Người đẹp Thơ ngây và chồng đã có thời gian quen biết 10 năm trước khi chính thức tiến tới hôn nhân. Vào ngày cưới, Hồ Ca cũng có mặt và hết lời chúc phúc cho “mối tình màn ảnh” một thời của mình.

>>>Xem thêm:

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như công khai, Hồ Ca được gọi tên

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất