Giải Trí

Lý Dịch Phong bị chỉ trích làm màu khi phủ nhận yêu Dương Mịch

Chia sẻ

Bất ngờ đưa ra thông cáo gay gắt vào ngày 27/4, phía công ty của Lý Dịch Phong bị chỉ trích khoa trương.

Dương Mịch nổi tiếng là sao nữ đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng không chỉ thế, cô còn bị cáo buộc đa tình, cả thèm chóng chán và tham vàng bỏ ngãi.

Lý Dịch Phong và Dương Mịch.

Lý Dịch Phong và Dương Mịch.

Hồi tháng 1, báo chí liên tục đưa tin cô và Lưu Khải Uy ly hôn sau khi tài tử họ Lưu phát hiện vợ lén quan hệ với Lý Dịch Phong trên phim trường Phong nhiên tinh động. Vụ việc này được đăng tải nhiều đến mức cả hai nhân vật chính phải lên tiếng khẳng định chỉ là tin đồn, hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Trong sự kiện phỏng vấn mới đây, khi đề cập đến thông tin này, Lưu Khải Uy lên tiếng phản bác: “Không có chuyện đó, chúng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi cũng rất bất ngờ khi báo chí liên tục đưa tin như vậy. Chuyện gia đình vốn dĩ tôi không muốn đề cập nhiều nhưng tin đồn liên tục khiến tôi cũng cảm thấy áp lực”. Cùng lúc gần đây, cặp sao đệ đơn khởi kiện vì bị bôi nhọ đời tư.

Lý Dịch Phong từ khi xảy ra tin đồn từng một lần lên tiếng phủ nhận và sau đó im lặng. Bẵng đến hôm qua (27/4), công ty Hoan Thụy Thế Kỷ bất ngờ đưa ra phản ứng thanh minh tức giận với lời đồn đại. Cùng với đó, họ khẳng định, Lý Dịch Phong không thỏa hiệp với tin đồn.

duongmich

Lý Dịch Phong cũng đưa ra lời kêu gọi: “Tôi với bạn = chúng ta, cổ động mọi người ủng hộ anh”.

Tuy nhiên, trên trang Sina, nhiều người cho rằng, hành động hiện thời là khó hiểu. Một cư dân mạng bình luận: “Có vẻ như anh ấy chỉ đang làm màu sau một thời gian im ắng”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất