Thương hiệu âm thanh JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

JBL nổi tiếng với các thiết bị âm thanh – ánh sáng, được sở hữu bởi Harman International Industries, một công ty con thuộc Samsung Electronics.

Được sở hữu bởi Harman International Industries, JBL là công ty con thuộc Samsung Electronics của Hàn Quốc cùng với những thương hiệu hàng đầu khác như AKG, HarMan Kardon, Infinity, Lexicon, Mark Levinson và Revel. Đã từ lâu, JBL được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích.

Trong lần ra mắt thương hiệu JBL ở Việt Nam tại lần này, Harman mong muốn mang những thiết bị âm thanh chất lượng cao đến gần hơn người dùng.

Nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến khác nhau về các sản phẩm thật - giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.

Tại Việt Nam, Harman giới thiệu hai dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon với các sản phẩm đạt chất lượng và thiết kế ưa nhìn, trong khi JBL tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc. Cho dù bạn ở nhà, đang di chuyển hay tại một buổi hòa nhạc, JBL đều luôn có các sản phẩm dành riêng cho bạn.

Tại buổi ra mắt, khách tham quan cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm của JBL như loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth, tai nghe thể thao được hiển thị ở 3 hòn đảo ấn tượng, mang đến cho mọi người trải nghiệm chất lượng âm nhạc tuyệt vời của các sản phẩm JBL.

Ngoài ra, JBL cũng sẽ khởi động xây dựng mối quan hệ đối tác thương hiệu và kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với JBL Fest vào tháng 7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất