Ê-kíp ‘Kung Fu Phở’ tung MV nhạc phim mới

Chia sẻ

“Mãi luôn gần nhau” được nhà sản xuất bộ phim giới thiệu đến công chúng với màu sắc khác hẳn clip “Phở” trước đó.

Nối tiếp clip Phở được tung ra cách đây không lâu, nhà sản xuất bộ phim Kung Fu Phở vừa gửi đến các khán giả của tác phẩm điện ảnh này thêm một MV mang tên Mãi luôn gần nhau.

MV “Mãi luôn gần nhau”.

So với clip đầu tiên, ca khúc nhạc phim trong MV thứ hai là một gam màu hoàn toàn khác lạ. Nếu Phở xoay quanh câu chuyện vui nhộn, hài hước, đồng thời tập trung hoàn toàn vào đề tài tô phở thì nội dung chủ đạo của Mãi luôn gần nhau lại là những cung bậc lãng mạn nhất của tình yêu.

Ca khúc trong MV do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và Only C thể hiện. Mãi luôn gần nhau được viết dựa trên cảm xúc của hai nhân vật chính trong phim Kung Fu Phở.

Clip một lần nữa giới thiệu đến khán giả những cảnh quay lãng mạn, đặc sắc nhất trong phim của cặp đôi Đoàn (Linh Sơn) – Châu Nhi (Diễm My) như đoạn họ chạy xe gắn máy qua những cánh đồng lau sậy bạt ngàn hoa và gió, mua cho nhau những cây kẹo bông gòn, cùng ngồi dưới mái hiên ăn những cuốn bò bía trong buổi chiều mưa gió…

1

2

3

4

MV Mãi luôn gần nhau hội tủ đầy đủ màu sắc tình yêu của giới trẻ – cuồng nhiệt, si mê nhưng cũng tỉnh táo để biết cách gắn bó trọn vẹn cuộc đời với nhau.

Nhà sản xuất bộ phim hy vọng khán giả sẽ đón nhận MV ấm áp, dễ thương này. Kung Fu Phở vẫn đang được khởi chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất