Phim Ảnh

Tuần phim 28/07-03/08: Điệp viên và Ác nữ cùng báo thù Valerian trong tiệc độc thân hội 'đôi mươi'

KunnieD
Chia sẻ

Đại diện duy nhất của phim Việt "Đời cho ta bao lần đôi mươi" đối đầu với loạt bom tấn "Valerian And The City of a Thousand Planets", "Atomic Blonde", "The Villainess" và hoạt hình "The Jungle Bunch"

Tuần này, bên cạnh những cơn sốt từ tuần trước như Cô gái đến từ hôm qua, Dunkirk, Wish Upon hay War for the Planet of Apes, rạp phim Việt sẽ đón chào hàng loạt cái tên mới từ Việt Nam, Hàn Quốc, Pháp và cả Hollywood. Bên cạnh đó, thể loại phong phú nhiều màu sắc với tình yêu, tình bạn, hành động, trinh thám, khoa học viễn tưởng cho đến hoạt hình… chắc chắn sẽ khiến khán giả có thêm nhiều lựa chọn giải trí

Khúc ca về tuổi thanh xuân và tình bạn trong Đời cho ta bao lần đôi mươi

Bộ phim đầu tay do đôi vợ chồng Tú Vi - Văn Anh sản xuất từ mùa thu 2016 đã chính thức ra rạp sau bao lần trì hoãn lịch. Bộ phim là câu chuyện mới mẻ về tuổi thanh xuân của một nhóm bạn, dẫu rằng đã có lúc tình yêu khiến tình bạn phải gặp trắc trở, nhưng phút cuối cùng, những người bạn thân vẫn về bên nhau, và “đã là bạn bè thì cả đời là bạn bè”.

Trailer phim Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Đời cho ta bao lần đôi mươi quy tụ dàn diễn viên trẻ nhưng có diễn xuất ổn định như Quỳnh Anh Shyn, Trần Trung, Băng Di, Tú Vi, Văn Anh và hai khách mời đặc biệt Will và Kiều Minh Tuấn. Đây là bộ phim hiếm hoi trên màn ảnh Việt khi chủ đề xoay quanh tình bạn, thay vì câu chuyện ngôn tình như mọi khi.

Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn thân gồm bốn thành viên: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di), Bích Châu (Tú Vi). Họ ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận về già.

Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn: sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Nên xem: 4,5/5*

Valerian And The City of a Thousand Planets - “Choáng toàn tập” với kỹ xảo đẹp như mơ

Valerian And The City of a Thousand Planets (tên tiếng Việt: Valerian và thành phố ngàn hành tinh) do Pháp sản xuất từ chính bộ truyện tranh nổi tiếng Valerian and Laureline, được đạo diễn Luc Besson ấp ủ trong hàng chục năm trời và được xem là hoài bão lớn nhất cuộc đời ông. Với 80% bối cảnh bằng kỹ xảo, bộ phim như bữa tiệc thịnh soạn khiến người xem không thể chớp mắt bởi những gì mà công nghệ mang đến.

Sau Avatar, những phim khoa học viễn tưởng đã có điều kiện và động lực để biến những điều không thể thành có thể. Valerian And The City of a Thousand Planets mang đến những cảnh quay đẹp mắt, những thành phố ảo đầy tráng lệ theo chiều không gian mới cùng với tình tiết gây cấn trong hành trình phiêu lưu của hai đặc vụ Valerian và Laureline.

Trailer phim Valerian And The City of a Thousand Planets.

Phim có sự tham gia của Rihanna Ngô Diệc Phàm. Khác với nhiều phim Hollywood khi mà khách mời chỉ mang tính chất kích thích trí tò mò của khán giả, thì Valerian And The City of a Thousand Planets lại trao cho hai diễn viên khách mời này những vai diễn đầy giá trị.

Xoay quanh bối cảnh khi thành phố Alpha, nhà của hàng ngàn sinh vật khắp vũ trụ, bị đe dọa xâm chiếm bởi một thế lực đen tối. Hai đặc vụ là Valerian và Laureline được cử đến để điều tra và tìm cách ngăn cản việc đó, bảo đảm sự an toàn cho cả ngân hà.

Nên xem: 4,5/5*

“Cô dâu Hà Nội” trở thành “ác nữ báo thù”

Sự trở lại của nữ diễn viên Kim Ok-Bin trên màn ảnh rộng được khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam đón chờ. Từng gây ấn tượng với vai diễn cô dâu Hà Nội trong bộ phim Hanoi Bride, Kim Ok-bin đã chiếm trọn cảm tình khán giả Việt. Tuy nhiên sau đó, cô đã rẽ hướng và trở thành một những diễn viên điện ảnh chuyên trị dòng phim hành động, nhanh chóng được vinh danh là “đả nữ” của xứ sở kim chi.

Trailer phim The Villainess.

Trong The Villainess (tên tiếng Việt: Ác nữ báo thù), dù hóa thân thành một nữ sát thủ máu lạnh, thế nhưng Kim Ok-bin vẫn chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua những phân đoạn nội tâm khiến người xem bất ngờ về cô lẫn nhân vật trong phim. Cũng chính vì giá trị nhân văn kết hợp tính giải trí, The Villainess đã mang về nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc và các Liên hoan phim trên thế giới.

Sau cái chết đau đớn của cha, Sook-hee được huấn luyện để trở thành nữ sát thủ máu lạnh. Thời thanh xuân nhuốm máu và lửa hận thù dai dẳng tưởng chừng nguôi ngoai khi cô được hứa hẹn một cuộc sống mới tại Cục tình báo Hàn Quốc. Tuy nhiên, quá khứ không hề dễ chôn vùi như vậy…


The Villainess được lựa chọn chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2017, hạng mục “Out of Competition”. Bộ phim được khen ngợi là “bản hòa ca đầy mê hoặc của hành động và tâm lý”, được giới chuyên môn đánh giá cao bởi hành động độc đáo và kỹ thuật quay phim hiện đại.

Nên xem: 4/5*

Atomic Blonde và sự kết hợp không thể tuyệt hơn của Charlize Theron, James McAvoy và Sofia Boutella

Atomic Blonde (tên tiếng Việt: Điệp viên báo thù) mang đến ba tên tuổi có ảnh hưởng lớn của điện ảnh Hollywood, chuyên trị những vai diễn đa nhân cách. Nếu như Charlize Theron gây ấn tượng với loạt vai phản diện trong The Fate of the Furious, The Huntsman: Winter's War, Snow White and the Huntsman, thì James McAvoy được nhắc đến cùng nhân vật Giáo sư X trong series X-men. Còn với Sofia Boutella - bông hồng xứ Algeria, những gì cô đã thể hiện trong The Mummy và Kingsman: The Secret Service chắc chắn khiến khán giả khó quên được.

Trailer phim Atomic Blonde.

Sự kết hợp đặc biệt này khiến cho Atomic Blonde vừa mang không khí bí ẩn, căng thẳng của Anh Quốc với các đặc vụ MI6 - giống như series 007 đã thành công, cùng với đó là những màn đấu trí đầy kịch tính và những khúc ngoặt mạnh trong kịch bản gây bất ngờ với khán giả.

Nữ chủ nhân tượng vàng Oscar Charlize Theron vào vai Lorraine Broughton, đặc vụ đáng gờm nhất của Cục tình báo MI6. Cô phải chạy đua với thời gian để tìm kiếm một bản danh sách mật đang lưu lạc trong một thành phố vì những cuộc đảo chính mà trở nên vô cùng hỗn loạn và nguy hiểm.

Khác với hình mẫu chàng điệp viên hào hoa, lịch thiệp James Bond, đặc vụ Broughton là một con ách chủ bài vô cùng bí ẩn của MI6: Cô vừa đóng vai trò là điệp viên trong các phi vụ ngầm, vừa là “đao phủ” trừng trị những kẻ phản bội. Để hoàn thành những nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi, Lorraine Broughton không hề ngại ngần sử dụng mọi kỹ năng giết chóc lẫn sắc đẹp khó cưỡng của mình. Có thể thấy, nhân vật gần với hình tượng của một sát thủ máu lạnh hơn là một người hùng nhân danh công lý.

Nên xem: 4/5*

Scarlett Johansson và buổi tiệc độc thân nhớ đời

Nàng “đả nữ” lừng danh Hollywood - Black Widow Scarlett Johansson tạm ngưng các cuộc chiến cùng với biệt đội siêu anh hùng Avengers, thay vào đó là “quậy tới bến” cùng hội chị em độc thân. Rough Night (tên tiếng Việt: Tiệc độc thân nhớ đời) mang đến những câu chuyện cười ra nước mắt của hội nhóm các cô gái từ vũ trường, ra đường phố cho đến về nhà sẽ khiến khán giả cảm nhận được màu sắc tiệc tùng kiểu Mỹ.

Trailer phim Rough Night.

Tuy nhiên, vui chơi cùng đi kèm với những rắc rối lớn, khi mà anh chàng “trai nhảy” mà các cô mang về nhà đã… đột tử. Nhân vật của Scarlett Johansson sẽ kết hôn vào ngày mai, còn tối nay cô cũng nhóm bạn phải “vác” một xác chết theo bên người. Kịch tính chính thức bắt đầu tại đó.

Phim kể về bữa tiệc độc thân để đời của Jess (Scarlett Johansson) với hội bạn gái thân thiết thời đại học: Alice (Jillian Bell), Blair (Zoe Kravitz), Frankie (Ilana Glazer) và Pippa (Kate McKinnon). Để gửi lời tạm biệt hoành tráng tới thời độc thân vui vẻ của mình, các cô gái quyết định quẩy tung Miami. Lần cuối thoải mái đắm mình trong quán bar rồi uống đến say xỉn.

Sẽ chẳng có gì nếu như chàng vũ công thoát y nóng bỏng mà các cô bạn gái đặc biệt dành tặng Jess như một món quà cuối cùng trước khi theo chồng về dinh lại đột tử do ngộ sát và các cô đã đảo tung mọi thứ lên từ đó.

Nên xem: 4/5*

The Jungle Bunch - Câu chuyện rừng xanh dễ thương khiến ai cũng phải mê

Là một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice - chú Hổ cánh cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện. Để đối phó với kế hoạch tội ác này, Maurice và những người bạn không chỉ phải tập hợp tất cả mọi nguồn lực của mình, mà còn phải hợp sức với những huyền thoại bảo vệ rừng rậm từ thời xa xưa để đấu tranh giành lại cuộc sống thanh bình trước đây.

Trailer phim The Jungle Bunch.

Trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này, nguồn gốc về quá khứ của Igor và Maurice cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Mẹ hổ Natasa và Maurice cũng sẽ được hé lộ.

Nên xem: 3.5/5*

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất