Phim Ảnh

Đừng lầm tưởng bởi vẻ ngoài hiền lành! Bạn có muốn biết con gái 'quậy phá' thế nào không?

Dx3
Chia sẻ

Nếu muốn biết con gái nghịch ngợm, quậy phá tưng bừng thế nào khi ở cùng nhau, "Rough Night" sẽ làm bạn "hết hồn" khi biết mọi sự thật.

Từ trước đến nay, mọi người luôn có quan điểm rằng, con trai gặp nhau sẽ nhậu nhẹt, say xỉn, gây gổ đánh nhau… trong khi hội con gái thì chỉ tám chuyện vui vui, shopping, ăn uống nhẹ nhàng. Và thậm chí là trong những buổi party, con gái luôn hiền lành dịu dàng giữ ý, không “chơi tới bến” như cánh mày râu. Nhưng sự thật thì… không hề màu hồng như thế đâu.

Rough Night (tên tiếng Việt: Tiệc độc thân nhớ đời) kể về bữa tiệc độc thân để đời của Jess (Scarlett Johansson) với hội bạn gái thân thiết thời đại học: Alice (Jillian Bell), Blair (Zoe Kravitz), Frankie (Ilana Glazer) và Pippa (Kate McKinnon). Để gửi lời tạm biệt hoành tráng tới thời độc thân vui vẻ của mình, các cô gái quyết định quẩy tung Miami.

Hội chị em tưng bừng.

Lần cuối thoải mái đắm mình trong quán bar rồi uống đến say xỉn. Sẽ chẳng có gì nếu như chàng vũ công thoát y nóng bỏng mà các cô bạn gái đặc biệt dành tặng Jess như một món quà cuối cùng trước khi theo chồng về dinh lại đột tử do ngộ sát và các cô đã đảo tung mọi thứ lên từ đó.

Tưởng một “mẻ” chơi lớn, ai ngờ lại dính phải rắc rối to.

Chắc chắn rằng, bạn sẽ thấy bản thân mình trong nhóm bạn lầy lội nhất hành tinh của Scarlett Johansson. Cô nàng “đả nữ” lừng danh của Hollywood vào vai Jess - cô nàng thủ lĩnh điển hình trong nhóm bạn gái, sắp lên xe hoa và là nhân vật chính của bữa tiệc độc thân.

Khác với hình tượng thường thấy của Johansson, Jess hoàn toàn là một cô gái nữ tính, sắc sảo, tham vọng vào sự nghiệp và bất kì ai cũng tìm thấy đâu đó hình ảnh của mình ở cô nàng. Kịch bản đã góp phần khai phá khả năng gây cười của nữ diễn viên bên cạnh những vai diễn đóng khung quyến rũ và bí ẩn của cô.

Quậy nào.

Khán giả sẽ được chứng kiến “một cô dâu sắp lên xe bông nhà về chồng” từ giây phút vui vẻ, tỏa sáng nhất đến thời điểm chỉ biết rơi nước mắt trong vô vọng. Các cung bậc cảm xúc đan xen, sẽ có lúc bạn tự thấy mình đang hòa chung nhóm với tinh thần của 5 cô bạn lầy lội lúc nào không hay.

Trailer phim Rough Night. 

Song song đó, Rough Night sẽ “bóc mẽ” những rắc rối có phần “biến thái” chỉ dành cho hội bạn gái. Thế nhưng, sau mọi rắc rối không kém phần hài hước ấy, bạn sẽ mong “ước gì mình có một nhóm bạn yêu thương nhau như thế”.

Dàn diễn viên nổi tiếng của phim.

Nếu là fan của series The Hangover, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim hài mựa gắn nhác 18+ này của 5 cô gái trong buổi tiệc độc thân của cô bạn thân. Cùng với việc khai thác những chi tiết thác loạn “có một không hai” của một bữa tiệc cùng nhóm bạn thân bá cháy, Rough Night còn mang lại cho khán giả sự chân thành của tình bạn và sự khăng khít của các cô gái.

Dù có vấn đề gì thì các chị em vẫn ở cạnh nhau nhé.

Cho dù tình huống có đẩy họ vào nguy cơ tù mọt gong hay bế tắc đến nhường nào thì tình bạn bè vẫn là điều quan trọng nhất, cùng giúp nhau vượt qua những khó khăn bất đắc dĩ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 28/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất