Giải Trí

Nam Em đọ sắc 'cực gắt' với Hoàng Thuỳ, thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam biết đâu lại đăng quang?

Trầm Bích
Chia sẻ

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng như thế này, nhiều khán giả lại tiếp tục "đẩy thuyền" Nam Em trở lại thi hoa hậu trong năm nay!

Thời gian gần đây, cộng đồng nhan sắc Việt Nam lại được một phen bất ngờ trước sự “lột xác” của Nam Em sau một thời gian bị ném đá vì scandal tình ái và lên cân không kiểm soát khiến hình ảnh của cô nàng trở nên kém sắc trong mắt khán giả.

Sau đó, Nam Em đã trở lại với showbiz với một diện mạo mới trẻ trung và xinh đẹp hơn kèm với màn “thả thính” sẽ trở lại một cuộc thi nhan sắc nào đó trong năm nay! Không ít người hâm mộ suy đoán rằng, đấu trường nhan sắc mà Top 8 Miss Earth 2016 muốn quay lại chinh phục đó chính cũng là nơi cô từng vấp ngã - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong một sự kiện tối qua, Nam Em đã có dịp đọ sắc cùng với Á hậu Hoàng Thuỳ và kết quả đó chính là, nhan sắc hiện tại của cô nàng đã toả sáng và không dễ dàng bị lu mờ trước đàn chị của mình. Xét về thần thái hay sắc vóc, Nam Em đã có sự cải thiện rất đáng khâm phục, khi chỉ trong một thời gian ngắn, cô nàng đã lấy lại được vẻ đẹp vốn có của mình. Từng góc độ trên gương mặt đều trở nên thanh tú hơn rất nhiều và hình thể cũng trở nên quyến rũ hơn.

Mặc dù “đọ sắc” với một Á hậu đang toả sáng và là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Nam Em vẫn toát lên vẻ đẹp của một nữ hoàng nhan sắc thực thụ, quả thật một chín một người, Hoàng Thuỳ cũng không dễ dàng “chặt” được cô nàng này!

Chính vì vậy, các fan sắc đẹp ở Việt Nam đã tích cực động viên và cổ vũ Nam Em quay trở lại một cuộc thi hoa hậu khác để mang về những thành tích cao cho Việt Nam. Bởi qua những gì cô nàng thể hiện tại Miss Earth 2016, khán giả có thể vô cùng yên tâm về năng lực thi thố của Nam Em.

Theo danh sách bình chọn của Miss Universe Vietnam công bố thì Nam Em là một trong năm cô gái được khán giả mong muốn quay trở lại cuộc thi năm nay. Có lẽ, chính sự thay đổi tích cực về ngoại hình và cách ứng xử của cô nàng ngày càng trở nên tích cực và thanh lịch hơn nên Nam Em đã được mọi ngươi yêu mến trở lại, dành nhiều sự động viên, ủng hộ để viết tiếp giấc mơ mang tên “hoa hậu hoàn vũ”.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất