Giải Trí

'Thả thính' sẽ tiếp tục thi sắc đẹp, phải chăng Nam Em muốn 'phục thù' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Trầm Bích
Chia sẻ

Nam Em với lời thả thính sẽ tiếp tục "chinh chiến" tại một cuộc thi sắc đẹp trong năm nay, vậy đâu là sự lựa chọn thích hợp nhất cho cô nàng?

Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đông đảo khán giả biết đến sau thành công Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2016, với thành tích nổi bật này, cô nàng nhanh chóng trở thành một gương mặt được nhiều khán giả yêu mến tại Việt Nam. Nam Em sở hữu một nhan sắc ngọt ngào, mộc mạc theo chuẩn của một cô gái Nam Bộ rất dễ được lòng người, bên cạnh đó, cô còn có một hình thể đẹp, chiều cao lý tưởng, chính vì vậy mà nhiều khán giả vẫn tiếc nuối với thành tích Top 8 này và mong muốn người đẹp sẽ lại tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Tuy nhiên, sau đó cô liên tục vướng phải những scandal về tình ái, về cân nặng và những phát ngôn ồn ào xung quanh chuyện hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương và rất nhiều lùm xùm khác đã dẫn đến việc sự nghiệp của cô bị “xuống sắc” nghiêm trọng, nhiều khán giả quay lưng và khiến người hâm mộ nuối tiếc.

Nam Em tại Miss Earth 2016 với thành tích Top 8

Nhan sắc ngọt ngào hiện tại của Nam Em

Tuy nhiên mới đây, Nam Em lại thả thính trên trang Facebook cá nhân của mình về việc cô có thể sẽ tiếp tục “chinh chiến” tại một đấu trường nhan sắc khác trong năm nay. Và với việc ngoại hình có sự thay đổi tích cực hơn trong thời gian qua, cô nàng vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ quay lại tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Điều này dấy lên một suy đoán rằng, vậy người đẹp Tiền Giang này sẽ ghi danh ở cuộc thi nào là phù hợp nhất trong khi Miss Universe Vietnam, Miss World Vietnam đều đã khỏi động? Từng thật bại ở cả hai cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với top 38 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với top 10, liệu rằng khi quyết định trở lại một trong hai đấu trường nhan sắc này, cô nàng có thành công không?

Nam Em úp mở về chuyện sẽ tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc

Nam Em tại Hoa hậu Việt Nam 2014

Nam Em tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Với sắc vóc và kỹ năng hiện tại của Nam Em, có lẽ vẫn không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vốn muốn tìm kiếm một hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động và giàu về tri thức, dung mạo phải sở hữu một nét đẹp đặc biệt tạo được sức hút mạnh mẽ với khán giả. Về điều này thì Nam Em chưa đáp ứng được khi cô nàng có một nhan sắc quá hiền và vẫn chưa có được dấu ấn hay “sức hút” mãnh liệt như những gì cuộc thi này tìm kiếm.

Với hình ảnh mới này, nhiều khán giả đã dành lời khen cho Nam Em

Tuy nhiên, với sắc vóc này thì Nam Em lại vô cùng phù hợp với tiêu chí của Miss World Vietnam 2019. Cuộc thi với tiêu chí lựa chọn một cô gái đẹp phúc hậu, nhẹ nhàng, thuần khiết và chân chất. Kỹ năng trình diễn không cần quá nổi trội mà chỉ cần từ tốn và lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ thể hiện được sự dịu dàng và thướt tha của người con gái Việt Nam. Song, ở các cuộc thi sắc đẹp hiện tại, thì yếu tố về trí tuệ thông qua cách người đẹp đó giao tiếp, ứng xử lại chiếm phần trăm khá cao trên tổng kết quả. Chính vì thế, với những gì Nam Em đang sở hữu, Miss World Vietnam sẽ là sự lựa chọn cô nàng có khả năng nắm chắc phần thắng nhất để tìm chiếc vé đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Nhan sắc nhẹ nhàng

… và quyến rũ của Nam Em

Nhưng có một điều rất có thể sẽ gây trở ngại cho Nam Em khi quay lại một cuộc thi nhan sắc đó chính là “dấu vết” của những scandal khá ầm ĩ vẫn còn đó, chính những lùm xùm này sẽ khiến cho Ban giám khảo các cuộc thi đều phải cân nhắc trước quyết định có để cô nàng tiến sâu vào các vòng thi hay không? Cho nên, đây chính là “rào cản” lớn nhất của Nam Em nếu như chân dài này muốn tìm lại ánh hào quang tại một cuộc thi sắc đẹp. Hi vọng rằng, nếu như cô nàng đã có quyết định tiếp tục thi thố về nhan sắc, thì bên cạnh việc đẹp về diện mạo bên ngoài thì người đẹp Tiền Giang này cũng cần phải đẹp về tâm hồn, tri thức và lối sống!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất