Giải Trí

Nam Em thay đổi diện mạo gây bất ngờ: Dự định tiếp tục thi hoa hậu không phải 'nói cho vui'?

Trầm Bích
Chia sẻ

Phải chăng Nam Em đã quyết tâm thay đổi diện mạo để chinh phục đỉnh cao một cuộc thi nhan sắc mới?

Cách đây không lâu, Nam Em đã đăng status trên facebook cá nhân úp mở về việc cô nàng sẽ quay lại chinh phục một đấu trường nhan sắc khác. Điều bất ngờ đó chính là mặc dù vướng phải nhiều ồn ào nhưng khi Nam Em chia sẻ dự định tiếp tục thi hoa hậu, nhiều fan vẫn bày tỏ sự ủng hộ cô nàng.

Cách đây ít giờ, Top 8 Miss Earth 2016 đã đăng tải một đoạn video với diện mạo đã có sự thay đổi trên Instagram, nhiều fan cho rằng, người đẹp phải chăng thông tin cô nàng đang chuẩn bị “tái xuất” tại một cuộc thi sắc đẹp là sự thật?

Nam Em xuất hiện với gương mặt thon gọn, đường nét hài hòa.

Gương mặt xinh đẹp 'không góc chết' hiện tại của Nam Em

Qua đoạn video clip, khán giả dễ dàng nhận ra gương mặt của Nam Em đã trở nên thon gọn và đường nét cũng trở nên thanh mảnh, hài hoà hơn rất nhiều so với hình ảnh của một Nam Em cách đây vài tháng với một thân hình thừa cân và gương mặt tròn trịa.

Cũng với nhan sắc như hiện nay, năm 2016 Nam Em đã giúp Việt Nam gặt hái được thành tích khá ấn tượng Miss Earth. Bên cạnh đó, hàng loạt các cuộc thi nhan sắc đã chính thức khởi động, phải chăng quyết định giảm cân “đột ngột” này chính là động thái của cô nàng sau lời “thả thính” thi hoa hậu trở lại?

Sau một thời gian dài vắng bóng, Nam Em đã có sự thay đổi về hình ảnh khá tích cực và đang dần lấy lại được sự yêu mến của khán giả sau hàng loạt ồn ào không đáng có. Với việc quay trở lại một cuộc thi nhan sắc, các khán giả vô cùng mong muốn nhìn thấy Nam Em tỏa sáng, mới mẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất