Giải Trí

Hoa hậu Hòa bình phản đối người chuyển giới thi Miss Universe: Thích ngất xỉu và gây hấn?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan lại một lần nữa lắc đầu ngao ngán: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sao lại thích "gây war" thế nhỉ?

Mới đây, khi tham gia một talkshow, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Clara Sosa đã thẳng thắn đưa ra quan điểm không ủng hộ các mỹ nhân chuyển giới tham gia cuộc thi nhan sắc lớn. Mỹ nhân Paraguay được fan gọi là “Miss Xỉu” vì lăn đùng trên sân khấu khi đăng quang cho rằng sự xuất hiện của phụ nữ chuyển giới tại đấu trường nhan sắc không dành riêng cho người chuyển giới là thiếu công bằng.

Ngay lập tức, quan điểm này của Clara Sosa khiến cộng đồng fan sắc đẹp phẫn nộ. Vốn dĩ đã không có thiện cảm với người đẹp Paraguay, công chúng lại một lần nữa lắc đầu ngao ngán: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thích “gây war” thế nhỉ?

Clip: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Clara Sosa gây tranh cãi khi phản đối người chuyển giới thi các cuộc thi nhan sắc lớn.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức tại Thái Lan đã chấp nhận thí sinh đại diện Tây Ban Nha - Angela Ponce là một phụ nữ chuyển giới. Quyết định này của Miss Universe được khán giả toàn thế giới ủng hộ và ca ngợi trong bối cảnh cộng đồng người chuyển giới ngày càng được công nhận và đối xử công bằng hơn.

Angela Ponce - thí sinh chuyển giới được chú ý đặc biệt tại Miss Universe 2018.

Tuy vậy, Miss Grand International 2018 - Clara Sosa lại cho rằng thí sinh chuyển giới tham gia cuộc thi dành cho nữ giới là không công bằng. Cô nàng còn khẳng định các thí sinh cùng thì cũng không đồng thuận nhưng chẳng thể lên tiếng phản đối vì sợ bị “đánh rớt”.

“Miss Xỉu” chia sẻ: “Theo tôi, thật không công bằng khi họ tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ. Tôi biết những cô gái tham gia cuộc thi đó không thể lên tiếng vì sợ xếp hạng cuối cùng“.

Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng các fan đều biết cả câu hỏi và phần trả lời của Clara Sosa đang nhắm đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và Miss Universe Spain - Angela Ponce. Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng hi cô nàng không có tư duy cởi mở với phụ nữ chuyển giới và còn thích phát ngôn gây sốc, không ngại “gây war” dù đang là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trong khi “Miss Xỉu” đưa ra quan điểm gây tranh cãi một cách khó hiểu…

… cộng đồng fan quốc tế đã tán thưởng Miss Universe khi chấp nhận và trân trọng Angela Ponce.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 không được công nhận về nhan sắc cũng như các hoạt động ý nghĩa sau cuộc thi.

Trước đó, Clara Sosa khiến cộng đồng fan quốc tế thất vọng nặng nề khi cười chê Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh. Khi được ngợi khen về nhan sắc trước người đẹp Việt Nam, “Miss Xỉu” đã đọc to bình luận so sánh của fan và cười ngặt nghẽo. Từ khi đăng quang, cô nàng thường xuyên livestream… nấu ăn và gần như thiếu vắng các hoạt động vì hòa bình thế giới như hứa hẹn của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất