Giải Trí

Bị kỳ thị, HH Chuyển giới Tây Ban Nha đáp trả 'Miss Xỉu' cực gắt: 'Chị ở thời tiền sử à?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ nhân chuyển giới Tây Ban Nha - Angela Ponce đã lên tiếng đáp trả quan điểm thiếu thiện chí của "Miss Xỉu" Clara Sosa.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người Paraguay - Clara Sosa đang bị fan quốc tế đặc biệt là cộng đồng LBGT chỉ trích gay gắt vì phát ngôn không ủng hộ các mỹ nhân chuyển giới tham gia cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ. Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng ai cũng biết “hoa hậu ngất xỉu” muốn nói đến trường hợp Angela Ponce đại diện Tây Ban Nha tham gia Miss Universe 2018.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 - Angela Ponce đã chính thức lên tiếng và nhắm đến “Miss Xỉu” Clara Sosa.

Clip: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không ủng hộ phụ nữ chuyển giới thi các đấu trường nhan sắc lớn.

Mỹ nhân chuyển giới từng được Miss Universe dành riêng sân khấu để tôn vinh đăng ảnh Miss Grand International lúc đưa ra phát biểu gây tranh cãi và bày tỏ quan điểm của bản thân mình. Cô nàng đáp trả khá thẳng thắn và khôn khéo: “Trong khi nhiều người đang cố gắng thay đổi lịch sử, một số người lại đang sống trong thời tiền sử“.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Clara Sosa

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 - Angela Ponce.

Rõ ràng khoảnh khắc một thí sinh chuyển giới không những được chấp nhận tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà còn chiếm lấy tình cảm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới là cột mốc lịch sử của cộng đồng LBGT.

Ngược lại, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sứ mệnh tìm kiếm sự gắn kết và sẻ chia lại đưa ra quan điểm kỳ thị có thể làm dấy lên những cuộc tranh cãi, phân biệt về giới tính. Thế nên, Angela Ponce cho rằng Clara Sosa suy nghĩ lạc hậu như “sống ở thời tiền sử” quả là chẳng sai.

Angela Ponce đáp trả “Miss Xỉu”, có ý nhắc nhở cô nàng “đã là năm 2019 rồi mà“.

Fan Việt đồng loạt khẳng định Clara Sosa là “Hoa hậu chiến tranh”.

“Miss Xỉu” Clara Sosa: Hoa hậu quốc tế được khen thì ít, bị “ném đá” nhiều không đếm xuể.

Sau vụ cười cợt nhan sắc Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh, Hoa hậu Hòa bình đang tâm điểm chỉ trích của công chúng khi chia sẻ trên một talkshow: “Theo tôi, thật không công bằng khi họ tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ. Tôi biết những cô gái tham gia cuộc thi đó không thể lên tiếng vì sợ xếp hạng cuối cùng“.

Nếu Instagram cá nhân của Clara Sosa nhận được hàng loạt bình luận chê cười vì phát ngôn kỳ thị thì Angela Ponce lại được đông đảo người hâm mộ động viên.

Fan đồng loạt chia sẻ lại hình ảnh Angela Ponce tại Miss Universe 2018.

Nhiều fan khẳng định: “Cô ấy mới là nữ hoàng thực thụ”.

Những hình ảnh Angela Ponce tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và khẳng định “Tôi không cần chiến thắng, tôi chỉ cần có mặt tại Miss Universe” được các fan chia sẻ lại, tạo thành một làn sóng mạnh mẽ. Tất nhiên, cũng không khó để tìm thấy các bình luận của fan quốc tế cho rằng: Angela Ponce thậm chí còn xứng danh nữ hoàng sắc đẹp quốc tế hơn hẳn Clara Sosa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất