Giải Trí

Chiêm ngưỡng nhan sắc loạt mỹ nam đang làm khuynh đảo màn ảnh châu Á

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cuộc đua nhan sắc các nam thần phim ảnh dường như chưa có hồi kết.

Thời gian gần đây, hàng loạt các bộ phim đình đám với nội dung đặc sắc cùng dàn mỹ nam không chê vào đâu được thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Qua đó, người xem có nhiều sự lựa chọn hơn cho những phút giây thư giãn.

Trong danh sách mỹ nam đang làm khuynh đảo màn ảnh châu Á có thể kể đến những cái tên như Park Seo Joon, Vương Hạc Đệ, Nguyễn Kinh Thiên, Quan Hồng, Frank Thanatsaran,…

Park Seo Joon - Thư ký kim sao thế?

Vốn là cái tên quen thuộc với nhiều mọt phim Hàn, đã thế thời gian gần đây, tên tuổi chàng diễn viên sinh năm 1989 cùng bộ phim Thư ký Kim sao thế lên nhanh như “diều gặp gió”. Sở hữu chiều cao nổi bật 1,85m cùng nụ cười híp mắt rất riêng giúp chàng diễn viên trở nên thu hút, không trộn lẫn với bất kỳ ai.

Sở hữu gia tài nhiều bộ phim “sốt xình xịch” cùng nét diễn xuất vô cùng duyên dáng, tự nhiên là thế mạnh giúp anh khẳng định vị thế ở môi trường mà sự đào thải vô cùng khắc nghiệt như Kbiz. Với vai diễn Phó chủ tịch “toàn năng” hài hước và rất đỗi đáng yêu trong Thư ký Kim sao thế, Park Seo Joon hoàn toàn “đốn gục” trái tim người hâm mộ.

Vai diễn Chủ tịch Lee đang gây sốt với hình tượng nam chính không chỉ điển trai, tài năng mà còn vô cùng… yêu bản thân và hài hước.

Tình cảm giữa nam chính và nữ chính vô cùng ngọt ngào và đáng yêu thế này đây!

Không thiếu những cảnh tình cảm “ngọt như mía lùi”.

Nhìn Park Seo Joon thế này, các cô gái ai không muốn tìm cho mình một “Phó chủ tịch” để nương tựa suốt cuộc đời.

Hình ảnh “soái khi” ngời ngời của Park Seo Joon.

Vương Hạc Đệ - Vườn sao băng 2018

Vườn sao băng 2018 của Trung Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm và bàn tán sôi nổi từ khán giả. Bộ phim luôn nằm trong thế so sánh với các phiên bản khác về nội dung, cách diễn xuất cũng như diện mạo của dàn diễn viên. Bỏ qua những “hạt sạn” trong cách xây dựng nội dung thì nhan sắc chàng nam chính là chủ đề được nhiều người lưu tâm nhất.

Không ngoa khi nói rằng Vương Hạc Đệ là đại diện nam thần thế hệ mới của màn ảnh xứ Trung. Không xuất thân từ trường lớp đào tạo về diễn xuất, kèm với đó là một tuổi đời khá trẻ nhưng đến thời điểm hiện tại, khả năng diễn xuất của chàng trai sinh năm 1998 nhận được khá nhiều khen ngợi. Bên cạnh đó, anh chàng sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo như tạc tượng và chiều cao đáng mơ ước 1,84m. Chính vẻ sắc lạnh cùng phong thái ngời ngời giúp Vương Hạc Đệ tỏa sáng trong vai diễn và sở hữu một lượng người hâm mộ khủng.

Nụ cười làm tan chảy mọi ánh nhìn của “A Tự”.

Trong phim anh vào vai cậu ấm giàu có với một cơ ngơi đồ sộ. Tính tình có phần hiếu thắng, trẻ con nhưng bên trong lại khá ấm áp và dịu dàng, hết mực theo đuổi người con gái mình yêu.

Những cảnh ngọt ngào và đáng yêu bên cạnh nữ chính khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Con đường diễn xuất đến với Vương Hạc Đệ khá tình cờ khi anh vốn tốt nghiệp Học viện Hàng không. Bằng vẻ ngoài xuất chúng và nét diễn khá tự nhiên, chàng trai này xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để đảm nhận vai diễn Đạo Minh Tự.

Anh từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế trước khi chính thức “chào sân” với vai trò một diễn viên.

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã đi được 1/3 chặng đường và cái tên Vương Hạc Đệ đang nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nguyễn Kinh Thiên - Phù Dao Hoàng hậu

Chàng diễn viên sinh năm 1982 là cái tên đình đám trong lòng khán giả suốt một thập kỉ qua. Thành công mang lại từ vai nam chính bộ phim Định mệnh anh yêu em giúp Nguyễn Kinh Thiên chính thức trở thành thần tượng màn ảnh xứ Đài. Thành công tiếp nối thành công, anh liên tục góp mặt vào nhiều bộ phim lớn và sở hữu lượng fan hùng hậu.

Vai diễn Thái tử Trưởng Tôn Vô Cực trong Phù Dao Hoàng hậu đang tạo được tiếng vang lớn, một lần nữa khẳng định vị thế của anh trong lòng khán giả. Tạo hình của anh trong phim là một chàng trai tài năng, thông minh và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. “Trưởng Tôn Vô Cực” sở hữu vẻ ngoài tao nhã, khí chất hơn người và một trái tim ấm áp. Chính hình tượng vô cùng soái ca này đã làm “chao đảo” bao trái tim người hâm mộ.

Vẻ ngoài “phong hoa tuyệt đại” “đốn tim” bao khán giả nữ.

Lạnh nhạt với tất cả mọi người nhưng vô cùng ngọt ngào với “Mạnh Phù Dao”.

Hình ảnh ngọt ngào của cả hai khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Hình tượng người đàn ông bao cô gái mơ ước.

Ngoài đời, Nguyễn Kinh Thiên vô cùng điển tri và nam tính thế này đây!

Quan Hồng - Vườn sao băng 2018

Vai diễn Hoa Trạch Loại một chàng trai nhẹ nhàng, sống nội tâm và nhiều tình cảm được cho rằng khá phù hợp với Quan Hồng. Mái tóc xoăn bồng bềnh, má lúm đồng tiền cùng nụ cười tươi rạng rỡ là vũ khí giúp chàng diễn viên sinh năm 1995 trở nên vô cùng thu hút.

Trước đó, anh từng thử sức trong bộ phim truyền hình mạng Đừng kiêu ngạo thế, tuy nhiên chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng với Vương Hạ Đệ, Quan Hồng trở thành nam diễn viên được săn đón nhất bộ phim và mang về lượng fan nhất định. Anh cũng được xem là nam thần màn ảnh thế hệ mới của xứ Trung.

Nụ cười “cực phẩm”.

Anh vào vai một Hoa Trạch Loại với tài năng âm nhạc hơn người.

…Lại vô cùng dịu dàng và ấm áp. Đây cũng là người con trai đầu tiên nữ chính đem lòng yêu.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà dáng người cũng hoàn hảo thế này đây!

Một gương mặt không góc chết!

Chàng diễn viên sinh năm 1995 xứng đáng là biểu tượng nhan sắc của mỹ nam thế hệ mới trong làn điện ảnh xứ Trung.

Frank Thanatsaran - Vì em là chàng trai của tôi

Đây là bộ phim đam mỹ xoay quanh chuyện tình cảm hai chàng trai Tee và Mork đang gây sốt trong cộng đồng đam mê phim ảnh thời gian gần đây. Vì em là chàng trai của tôi được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên thêm vào đó là sự góp mặt của dàn mỹ nam trẻ tuổi giúp bộ phim chạm đến gần trái tim nhiều khán giả đặc biệt là các fangirl.

Vì em là chàng trai của tôi đang gây sốt trong giới trẻ cả trong và ngoài nước.

Tuy còn rất trẻ nhưng chàng trai sinh năm 2000 đã sở hữu chiều cao khủng 1,82m cùng nụ cười tỏa nắng đã làm “tan chảy” bao trái tim khán giả. Tee trong phim Vì em là chàng trai của tôi cũng chính là vai diễn đầu tay của Frank. Trong phim, chàng diễn viên trẻ có tính cách hiền lành nhưng cũng khá tinh nghịch và “chiêu trò” trong chuyện tình yêu.

Nụ cười rạng rỡ “đốn tim” người khác của Frank.

Những thước phim hài hước, đáng yêu trong khung cảnh học đường thân thuộc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Về phí Frank Thanatsaran tuy còn non kinh nghiệm nhưng với nét diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu đã giúp chàng trai trẻ mang về một lượng fan nhất định. Frank trở thành gương mặt mới đầy tìm năng của nền điện ảnh Thái Lan.

Các “hủ nữ” có bị đau tim không?

Chuyện tình đáng yêu hết phần người khác của cặp đôi.

Điển trai, trong sáng tựa thiên thần thế này đây!

Người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào một Frank sẽ tỏa sáng với nhiều tuyến nhân vật khác nhau trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Ngọc Tân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất