Phim Ảnh

‘Vườn sao băng 2018’ đổi lịch chiếu, hé lộ cảnh tỏ tình ‘ngọt sâu răng’

Vũ Phong
Chia sẻ

Lịch chiếu của “Vườn sao băng 2018” tiếp tục thay đổi khiến khán giả vô cùng hụt hẫng. Giới thiệu tình tiết các tập sau hé lộ những phân cảnh khiến người xem đứng ngồi không yên.

Trong tập trước đó, phim kết thúc ở phân đoạn A Tự cùng với Sam Thái dắt theo Tiểu Long đến vườn bách thú chơi lễ quốc khánh. Chơi đùa vui vẻ không được bao lâu, trong lúc cõng Tiểu Long đang ngủ gật, A Tự và Sam Thái lại tiếp tục cãi nhau.

Chỉ có hai người đang yêu mới không nhận ra vấn đề của mình, các thành viên trong F4 đều nhận thấy rõ khiếm khuyết duy nhất trong mối quan hệ giữa A Tự và Sam Thái khiến nó luôn đi vào bế tắc chính là không chịu đối diện lòng mình. Sam Thái dù đã dần nhận ra tình cảm dành cho A Tự nhưng cô vẫn phần nào chưa thể chấp nhận.

Tây Môn, Hoa Trạch Loại và Mỹ Tác đều nhận ra vấn đề khiến mối quan hệ giữa cặp oan gia Sam Thái - Đạo Minh Tự luôn không ổn.

A Tự thì bởi vì nhiều lần tỏ tình không thành mà ngại nói ra lòng mình, anh chàng cũng sợ bị từ chối lần nữa. Song song đó, cũng chỉ vì lần đầu yêu đương nên A Tự cũng chưa thật sự hiểu tâm ý con gái dẫn đến toàn chọc Sam Thái giận. Tính cách nóng nảy chính là khuyết điểm lớn nhất của A Tự.

Những tập sau, khán giả sẽ nhìn thấy A Tự ngọt ngào tỏ tình với Sam Thái dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ

Trailer tập sau cũng hé lộ mối quan hệ giữa Phùng Mỹ Tác và Chu Thái Na có tiến triển tốt khi anh chàng tình cờ nhặt được găng tay của cô trên đường. Cả hai đã có những khoảnh khắc thân thiết với nhau.

Mỹ Tác tình cờ nhặt được găng tay của Chu Thái Na trên phố.

Anh chàng cao thủ tình trường đang từng bước lấy được lòng mỹ nhân.

Cũng trong các tập sau, học viện Minh Đức sẽ có chuyến dã ngoại dành cho sinh viên tại Canada. Đạo Minh Tự vì lo lắng Sam Thái không chịu được lạnh, lại không biết trược tuyết nên ngăn cản cô tham gia chuyến dã ngoại này. Tuy nhiên, Sam Thái vẫn ngang bướng khiến cả hai lại cãi nhau.

Đạo Minh Tự với cách nói chuyện áp đặt ngăn cản Sam Thái tham gia chuyến dã ngoại của trường cũng chỉ vì quá lo lắng cho cô.

Biết A Tự lo lắng cho mình nhưng cách nói chuyện ngang ngược của anh khiến Sam Thái không nghe lọt tai, họ lại cãi nhau.

Trong chuyến dã ngoại, Sam Thái lại tiếp tục bị bạn học hãm hại, cô bị lừa đi tìm Tiểu Ưu trong thời tiết giá lạnh. Sam Thái rơi vào hố tuyết không về được, A Tự đã bất chấp tính mạng cứu cô. Cả hai mắc kẹt trong căn nhà gỗ.

Sam Thái mất tích vì đi tìm Tiểu Ưu khiến Đạo Minh Tự vội vã đi tìm

Khán giả phấn khích khi Hoa Trạch Loại vì Sam Thái mà hất cả ly rượu vào mặt bạn học đã lừa cô, đùa giỡn với tính mạng con người.

Bão tuyết lớn khiến Sam Thái bị mắc kẹt trong hố băng không thể quay về.

Các tập sau sẽ càng trở nên gây cấn khi Đạo Minh Tự bất chấp tính mạng cứu Sam Thái làm cho vô cùng cảm động. Tình cảm giữa cả hai sẽ có bước tiến triển tốt đẹp hơn, cô cũng dần hiểu được tấm lòng A Tự dành cho mình.

Khán giả mong chờ được nhìn thấy phân cảnh A Tự và Sam Thái cởi trần ôm nhau ngủ, giữ ấm cho nhau cực ngọt ngào.

Trong trailer giới thiệu tập sau, khán giả yêu mến bộ phim này cũng một phen hụt hẫng khi lịch chiếu phim thay đổi chỉ còn chiếu 3 ngày thứ 2 đến thứ 4 lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) và độc quyền trên trang mạng MangoTV.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất