Phim Ảnh

'Phù Dao': Thái tử Vô Cực 'mặt dày' tán tỉnh, cướp đi nụ hôn đầu của Phù Dao

An An
Chia sẻ

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về 6 tập phát sóng đầu tiên, "Phù Dao" vẫn khẳng định sức hút không thể chối từ ở từng tập phim sau đó.

Phát sóng 6 tập đầu trong ngày 18.6 và nhận được nhiều phản hồi tích cực lẫn tiêu cực từ phía khán giả, nhưng Phù Dao vẫn chưa bao giờ ngừng “hot”. Đặc biệt là khi trailer của tập 7, 8 được tung ra với những màn “cua gái” thuộc hàng lão luyện của thái tử Trường Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). 

Chân dung thái tử Vô Cực hồ ly

Và quả không phụ sự ủng hộ của fan, thái tử đã trở lại, đương nhiên là càng lợi hại hơn xưa. Không chỉ đơn thuần “lợi dụng” ôm ấp, nắm tay như những tập trước, Vô Cực càng ngày càng thăng cấp. Ngay cả nụ hôn đầu của Phù Dao (Dương Mịch) cũng bị chàng cướp mất với lý do hết sức hợp lý: để cứu mạng.

Cảnh phim đắt giá nhất 2 tập tối 19.6

Theo đó, bởi bộc lộ tài năng trong vòng thi đấu cuối cùng, đánh thắng đại sư huynh Yến Kinh Trần (Hoàng Hựu Minh), Phù Dao bị chưởng môn Yến Liệt phát hiện ra võ công nàng sử dụng là Phá Cửu Tiêu đã thất truyền từ lâu và giam giữ hòng tra xét ra bí kíp của môn tuyệt thế võ công này. Chu thúc vì cứu Phù Dao mà chết. Trước khi quy tiên ông đã kịp kể lại một phần bí mật thân thế cho Phù Dao, trao trả cho nàng viên đá Ngũ sắc có liên quan đến phong ấn trong cơ thể nàng, dặn dò Phù Dao hãy tìm cách phá giải và tự tìm ra đáp án về cuộc đời mình.

Chu thúc vì cứu Phù Dao mà mất mạng

Yến Kinh Trần bị cha ruột ép phải dùng Liệt hồn tán tra xét bí mật về Phá Cửu Tiêu từ chỗ Phù Dao, hắn vô cùng dằn vặt vì nếu dùng Liệt hồn tán đồng nghĩa với việc tự tay giết chết người mình yêu nhưng cũng không thể chống lại mệnh lệnh của cha. Phù Dao trốn thoát không thành, bị Bùi Viện ép phải nhảy xuống Huyền Nguyên nhai, may mắn được Vô Cực cứu nhưng vẫn trọng thương.

Phù Dao vì bị ép nhảy xuống núi mà bị trọng thương

Lúc này Quốc trượng Tề Chấn đã không thể kìm chế dã tâm thống trị Thái Uyên quốc nữa, nóng lòng muốn dùng máu của hoàng tộc Hiên Viên trong người Vô Cực để dịch chuyển năng lực cầm quyền sang bản thân, thuận lý thành chương đăng cơ làm đế vương. Thân thế thực sự của Vô Cực cũng được hé lộ, thì ra anh chính là thái tử Thiên Quyền quốc - quốc gia đứng đầu Ngũ Châu, giả danh thế tử Hiên Viên là để bình định phản loạn từ trong nội bộ, tránh gây thành chiến tranh trên diện rộng.

Vì sự truy đuổi của Tề Chấn và Yến Liệt mà Vô Cực và Phù Dao phải trốn ở chỗ Tông Việt (Lại Nghệ) thần y. Vô Cực tiếp tục nói dối Phù Dao rằng Tông Việt tuy là thần y nhưng rất ghét trị bệnh cho con gái, nếu không có anh Phù Dao đã sớm chết vì vết thương quá nặng rồi. Lời nói dối còn chưa bịa xong đã bị Tông Việt lạnh lùng vạch trần, thái tử vậy mà không thấy xấu hổ, vẫn “mặt dày” trêu chọc Phù Dao.

Phù Dao nhờ có nội lực Vô Cực truyền cho, một mình đến tìm Bùi Viện báo thù. Bùi Viện lại muốn dùng chất độc bôi trên lưỡi đao giết chết Phù Dao. Ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, lại bị Phù Dao dùng chính cây đao đó đâm bị thương bả vai. Trong lúc Bùi Viện ngất xỉu, hai nha hoàn thường ngày bị cô ta đánh đập quát mắng đã nhân cơ hội trả thù, dùng đao có chứa độc tố ấy rạch mặt Bùi Viện, khiến cô ta bị hủy dung.

Phù Dao đến tìm Bùi Viện để báo thù

Hai nha hoàn bị Bùi Viện phạt quỳ giả vờ không biết, để mặc Bùi Viện và Phù Dao đánh nhau

Yến Kinh Trần vì vụ việc Phù Dao bị ép nhảy xuống núi mà dần thấy kinh sợ tình yêu mù quáng của Bùi Viện, muốn hủy hôn với cô ta; nhưng lại bị Yến Liệt ra sức ngăn cản. Sau đó cũng vì việc Bùi Viện bị hủy dung nhan mà buộc phải tiếp tục hôn sự, cưới người mình không yêu. Bùi Viện tuy là kẻ ác nhưng người đáng ghét tất có chỗ đáng thương, người mà cô ta yêu nhất trong lúc cô ta yếu đuối nhất lại chỉ quan tâm đến Phù Dao - kẻ thù mà Bùi Viện nghĩ rằng đã rạch mặt mình vẫn còn sống và cảm thấy vui mừng vì điều đó.

Bùi Viện gần như phát điên khi biết gương mặt mình bị hủy hoại

Về phần Phù Dao và Vô Cực, sau khi báo thù Bùi Viện bằng ba nhát đao, Phù Dao kịp thời đến chỗ Vô Cực để cùng chạy trốn khỏi núi Huyền Nguyên. Lúc nhảy xuống hồ, do vết thương tái phát, Phù Dao bị đuối nước, Vô Cực vì “cứu mạng” nàng mà bất đắc dĩ phải lấy đi nụ hôn đầu của Phù Dao. Nghĩ lại sự việc ấy khiến Phù Dao vừa ngượng ngùng vừa giận dỗi, trong khi Vô Cực lại thản nhiên như không, coi “những việc kỳ lạ” trong ý nghĩ của Phù Dao trở thành biểu hiện của “tâm đầu ý hợp”. Đối mặt với một thái tử “mặt dày vô sỉ” lại có kỹ năng tán gái thượng thừa như Vô Cực, Phù Dao bị 'cưa đổ' chỉ còn là vấn đề của… mấy tập tới mà thôi.

Trí tưởng tượng của Vô Cực “hồ ly” cũng phong phú quá rồi

Cùng SAOstar cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất