Phim Ảnh

'Vườn sao băng 2018' tập 11-12: Chưa chính thức hẹn hò, Đạo Minh Tự đã vội đào tạo Sam Thái trở thành người phụ nữ của mình

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau cuộc thi đấu với Hoa Trạch Loại và Sam Thái, Đạo Minh Tự vì không muốn nhìn thấy cặp đôi Loại-Thái ở gần bên nhau nên anh đã quyết định trở về Luân Đôn. Khoảng cách xa vời với Đạo Minh Tự dần khiến Sam Thái hiểu ra được tình cảm thật sự của mình.

Trong tập trước của Vườn sao băng 2018, Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ đóng) đã chấp nhận thua ván bài brit để Sam Thái (Thẩm Nguyệt) có thể ở lại Học viện Minh Đức. Vì không muốn nhìn thấy Sam Thái Hoa Trạch Loại (Quan Hồng) ở bên nhau, Đạo Minh Tự quyết định về Luân Đôn cùng chị gái. Quyết định này của Đạo Minh Tự khiến Sam Thái vô cùng bất ngờ. Cô có ý định ngăn cản anh nhưng khi đến căn cứ của F4 thì hai người lại tiếp tục cãi nhau.

Đạo Minh Tự quyết định cùng chị gái quay về Luân Đôn theo ý của mẹ sau hàng loạt tổn thương Sam Thái gây ra cho anh.

Sam Thái hay tin A Tự quyết định trở về Luân Đôn thì định ngăn cản anh nhưng không ngờ hai người tlại iếp tục cãi nhau.

Đạo Minh Tự đến nhà hàng Sam Thái làm thêm tìm cô để nói lời từ biệt thì gặp phải Điền Dã (Vương Đông đóng). Anh vì lo lắng cô bị thương, vì sợ cô có chuyện nên muốn cô nghỉ việc. Sự ngang tàn của A Tự một lần nữa khiến Sam Thái nổi giận, cả hai lại cãi nhau. Đạo Minh Tự cho Sam Thái biết rằng anh lần này ra đi sẽ không bao giờ quay lại nữa.

Đạo Minh Tự vốn định từ biệt Sam Thái nghiêm túc nhưng hai người lại không tránh khỏi mâu thuẫn.

Tiểu Ưu nói cho Sam Thái biết Đạo Minh Tự cố tình tìm cô để làm lành nhưng lại bị cô chọc giận.

Lý Chân nói cho Sam Thái biết Đạo Minh Tự hiểu Sam Thái như thế nào, nói rằng điều anh thích ở cô là không bao giờ làm trái lòng mình.

Chị Trang lại tiếp tục giáo huấn Đạo Minh Tự ngay tại sân bay vì dám vô lễ, không nghe lời chị đi chào từ biệt đàng hoàng với Sam Thái.

Đến lúc sắp lên máy bay, Hoa Trạch Loại mới ghé vào tai nói cho Đạo Minh Tự biết toàn bộ sự thật về mối quan hệ giữa anh và Sam Thái cũng như tình cảm của cô. Hoa Trạch Loại nói rằng cả hai người chỉ dừng ở mức tri kỷ, anh không cướp Sam Thái của A Tự và còn cho A Tự biết rằng người Sam Thái thích chính là A Tự.

Hoa Trạch Loại cho A Tự biết anh và Sam Thái không hề hẹn hò, vào ngay trước khi A Tự sắp lên máy bay.

“Tôi còn cảm thấy người Sam Thái thích chính là cậu” - Hoa Trạch Loại nói.

Sự thật khiến A Tự bất ngờ không kịp phản ứng.

Nhận thức được tình hình, A Tự náo loạn muốn xuống máy bay về Thượng Hải ngay lập tức nhưng lại bị chị Trang đánh ngất.

Về phần Sam Thái, những ngày thiếu vắng Đạo Minh Tự, Học viện Minh Đức đối với cô dần trở nên buồn tẻ. Cô vẫn bận rộn đi làm thêm, vẫn đều đặn lên lớp nhưng trong lòng mãi chất chứa nỗi buồn, sự hẫng hụt không cách nào lấp đầy. Sam Thái tự vấn mình có phải đã thích A Tự nhưng lại không muốn chấp nhận sự thật.

Sam Thái nhận thấy sự trống vắng khi không có Đạo Minh Tự ở Học viện Minh Đức, nhớ đến những kỷ niệm về anh kể cả việc thường bị anh bắt nạt.

Đạo Minh Tự vì quá nhớ Sam Thái đã giả làm bố cô gọi đến nhà hàng để nghe giọng nói của Sam Thái.

Hình bóng của Sam Thái hiện lên trong đầu A Tự liên tục trong suốt thời gian ở Luân Đôn.

Điền Dã vì tham gia cuộc thi trở thành bếp trưởng nhà hàng mà chăm chỉ chế biến ra nước dùng đặc biệt, tuy nhiên do ngủ quên anh chàng đã khiến nước dùng hầm quá lâu sinh ra biến vị, không thể đem đi thi. Sam Thái vì vậy mà cất công giúp Điền Dã đi tìm lá Thạch Vĩ làm nguyên liệu thay thế nấu nước dùng nhanh hơn. Trong lúc mang lá Thạch Vĩ trở về, Sam Thái bị tai nạn xe, bánh xe cán nát số lá gia vị khiến cô gần như rơi vào bế tắc thì bà lão được cô cứu lần trước xuất hiện đưa cho cô một số lá Thạch Vĩ khác, từ đó đã giúp Điền Dã hoàn thành món ăn kịp thời. Anh được đánh giá cao và chính thức trở thành bếp trưởng.

Sam Thái vì giúp Điền Dã đi tìm lá Thạch Vĩ mà bị tai nạn xe.

Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của bà lão mà Sam Thái cũng đem về được lá Thạch Vĩ kịp thời, giúp Điền Dã hoàn thành món ăn trở thành bếp trưởng.

Việc Sam Thái tốt bụng giúp Điền Dã hoàn thành thử thách đã mang đến cho A Tự thêm một tình địch.

Biết rõ thân thế của Điền Dã, A Tự vội vã trở về nước, đứng đợi trước cửa nhà ngay lúc Điền Dã tỏ tình để vạch trần sự thật.

Không hề nghèo khổ như đã từng nói với Sam Thái, Điền Dã thực chất là người thừa kế của Y dược người Hoa Điền thị.

Đạo Minh Tự lại tự nhiên vào nhà Sam Thái làm khách và được ba mẹ Sam Thái tiếp đãi nồng nhiệt.

Khán giả phấn khích khi A Tự vì bị lệch múi giờ dẫn đến thân thể mệt mỏi mà được ba mẹ Sam Thái giữ lại ngủ một đêm.

Nằm bên cạnh Sam Thái, Đạo Minh Tự chợt nhớ đến câu nói của Hoa Trạch Loại ở sân bay, liền tìm cách dò la tình cảm Sam Thái dành cho mình. Anh thắc mắc những ngày anh không ở bên cạnh, suy nghĩ của Sam Thái có thay đổi hay không. Liệu cô cảm thấy cô đơn hay thoải mái hơn? Thế nhưng câu trả lời của Sam Thái chỉ là im lặng.

Sam Thái vẫn chưa đủ dũng khí thừa nhận tình cảm mình dành cho A Tự.

Đối với A Tự, việc nhìn thấy Sam Thái sống vui vẻ, hạnh phúc cũng chính là điều anh mong muốn nhất.

Sáng hôm sau, cả hai lại tiếp tục cãi nhau trong nhà tắm khi A Tự cởi trần bước vào nhà tắm mà không gõ cửa. Sam Thái còn khẳng định anh không có cơ bụng khiến A Tự lại nổi đóa. Nhìn thấy cảnh cô nam quả nữ trong cùng một phòng tắm nhưng mẹ của Sam Thái không hề phản ứng gay gắt, ngược lại bà khiến người xem cười nghiêng ngả khi nhanh chóng quay mặt bỏ đi.

Khán giả lại được phen cười nghiêng ngả khi cặp oan gia tiếp tục cãi nhau trong nhà tắm.

Vừa bước chân vào trường, gặp được bạn thân Thanh Hòa của Sam Thái, A Tự đã lập tức ghé đầu vào tai khoe rằng tối qua được ngủ chung với cô khiến Thanh Hòa một phen mất hồn. Đạo Minh Tự trở về cũng là muốn gặp mặt chính thức nói lời xin lỗi với Hoa Trạch Loại về việc anh làm hư người nhện của Trạch Loại lúc nhỏ và đuổi Trạch Loại ra khỏi nhóm. F4 lại vui vẻ bên nhau.

Đạo Minh Tự như một đứa trẻ hồ hởi khoe việc được ngủ chung với Sam Thái.

Vì lỗi lầm giật hư người nhện lúc nhỏ của Trạch Loại mà A Tự chấp nhận cúi đầu xin lỗi anh.

F4 lại trở về những ngày tháng đoàn kết, vui vẻ như trước.

Cũng trong tập này, vì trốn khỏi Luân Đôn về Thượng Hải mà chị gái Đạo Minh Tự đã gọi điện báo cho anh biết rằng sinh nhật năm nay của anh cũng là lúc mẹ anh quay về Thượng Hải, cô cũng cho biết Sam Thái không phải là mẫu người mà mẹ nhắm đến cho A Tự nên cô muốn anh suy nghĩ thật kĩ càng xem tiếp theo sẽ phải làm gì.

Chị Trang báo cho A Tự biết rằng mẹ anh sắp trở về Thượng Hải vào đúng dịp sinh nhật anh.

Bố của Sam Thái vì tham lam nên lấy tiền công ty đầu tư thua lỗ số tiền lớn, không có khả năng chi trả. Đúng lúc Đạo Minh Tự xuất hiện, anh đưa cho Sam Thái số tiền do chính anh kiếm được qua giao dịch tài chính mà không phải tiền gia đình giúp đỡ gia đình Sam Thái. Đổi lại, Sam Thái phải tham gia cuộc thi nấu ăn để giành giải quán quân, có được giải thưởng để trả nợ cho A Tự.

A Tự xuất hiện đúng lúc gia đình Sam Thái gặp chuyện khó khăn.

Anh không ngần ngại đem tiền mình kiếm được giúp gia đình cô giải quyết khó khăn.

Sam Thái sẽ phải tham gia cuộc thi nấu ăn để giành giải quán quân trả nợ cho A Tự.

Đây cũng là cuộc thi do chính mẹ A Tự tổ chức. Anh chàng muốn dùng cuộc thi này khiến Sam Thái trở thành người xứng đôi với anh, đồng thời muốn thông qua cuộc thi này giúp Sam Thái gây ấn tượng tốt với mẹ anh. Ngoài ra, cuộc thi cũng là cơ hội cho Sam Thái nâng cao khả năng tay nghề của mình.

Khán giả phấn khích khi lần đầu tiên Sam Thái chủ động hôn A Tự khiến anh vô cùng hạnh phúc.

Đạo Minh Tự quyết định gọi chị gái trở về huấn luyện Sam Thái để tham gia cuộc thi.

Việc Sam Thái có qua được cuộc thi lần này hay không và mối quan hệ giữa Sam Thái-Đạo Minh Tự sẽ còn tiến triển đến đâu sẽ được trả lời vào hai tập tối nay phát sóng lúc 21h30 trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất