Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc lập thành tích 'khủng' nhờ hit Vũ Cát Tường với tiết mục 'triệu view' khi chưa đầy 24 giờ trên Youtube

Bảo Khoa
Chia sẻ

Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ nhưng tiết mục của cô nàng nhỏ nhắn Lâm Bảo Ngọc đã "đốt cháy" Youtube khi đạt hơn 1 triệu view khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trong tập thi cuối cùng của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, cô nàng Lâm Bảo Ngọc đã khiến cho cả trường quay như muốn “nổ tung” khi thể hiện ca khúc “If” - một sáng tác đình đám của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Hơn nữa, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ khi một cô gái với thân hình nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu một giọng ca đầy nội lực và dễ dàng dẫn cảm xúc của người nghe. Và chính phần chính diễn đặc sắc ấy đã đem đến kết quả hơn cả sự mong đợi dành cho Bảo Ngọc khi tiết mục dự thi của cô đạt được con số “khủng” hơn 1 triệu view chỉ trong vòng 24 giờ kể từ lúc đoạn video Blind Auditions đăng tải lên Youtube.

Ca khúc If được Lâm Bảo Ngọc trình diễn trong tập cuối của vòng Giấu mặt đạt “triệu view” khi chưa đầy 24 giờ

Được biết Bảo Ngọc là thí sinh cuối cùng và phải chịu rất nhiều áp lực khi tất cả các HLV đều đã có đủ số lượng thành viên trong đội và nhất quyết không nhận thêm học trò. Tuy nhiên có một sự thật rằng, bộ tứ “cầm trịch” The Voice 2019 đã phá vỡ lời nguyền đó kể từ lúc giọng ca “cực phẩm” của cô gái đến từ Nam Định này cất lên. Để chứng minh điều ấy, khán giả có thể thấy rõ sự thích thú và hài lòng của HLV Hồ Hoài Anh dành cho chất giọng của Bảo Ngọc khiến anh bấm chọn “không phanh” ngay từ những giây phút đầu tiên. Thậm chí các HLV khác mặc dù đã hoàn thiện đội hình nhưng họ vẫn quyết định bấm nút quay lại và đặc biệt hơn khi HLV Tuấn Hưng còn dùng quyền SWITCH - Chuyển đổi cho thí sinh team mình.

Không ai ngờ rằng một cô gái với thân hình bé nhỏ lại có đủ sức để xử lý mượt mà, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc với ca khúc Ballad “siêu khó” của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Khi biết được tài năng trẻ này, trong bài phỏng vấn mới đây Vũ Cát Tường đã dành lời khen ngợi cũng như chia sẻ rất nhiều điều gửi đến Lâm Bảo Ngọc: “Em rất can đảm khi chọn bài hát khó này, ballad của Tường có nhiều loại nhưng em chọn ca khúc này là một thử thách đấy: Mọi thứ về cảm xúc, kỹ thuật đều đòi hỏi cao nhất. Tường tin bản thân em cũng rất thích bài này, vì cái cách em hát, em làm chủ tất cả những note và làm chủ mọi thứ, không phải chỉ mới vỡ bài mà là một người đã nghe rất nhiều lần bài này, ăn vào trong máu và xử lý rất hay đúng với tinh thần The Voice - phô diễn giọng hát tốt nhất”.

Xem thêm các tiết mục 'oanh tạc' trên sân khấu tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2019!

Trong khi đó, dù ít nói và không hề thích dùng “chiêu trò” có sao làm vậy nhưng HLV Tuấn Hưng cũng phải công nhận và thốt lên rằng: “Em là cô gái 23 tuổi nhưng khi nghe em hát, các HLV phải 'Ồ' lên. Anh phải đứng dậy vì những gì em làm được. Đó là cảm xúc trong âm nhạc mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng làm được. Nếu như em về đội, anh sẽ cố giúp em bằng tất cả những gì anh có được”. Sau một hồi tranh cãi, giành giựt quyết liệt từ các vị “thuyền trưởng” cuối cùng Bảo Ngọc cũng lựa chọn về đội HLV Tuấn Hưng. Mặt khác, tuy rất thích giọng ca này nhưng các đội khác cũng thở phào nhẹ nhõm và mừng thầm vì team mình không phải chia tay một ai từ nút SWITCH quyền lực kia.

Có thể nói đây sẽ là bước đệm vững chắc, khởi đầu cho sự thành công trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của cô gái trẻ Lâm Bảo Ngọc. Đồng thời với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ ấy, khán giả tin chắc rằng Bảo Ngọc sẽ ngày càng tỏa sáng và luôn luôn nhận được tình cảm chân thành từ khán giả nhất. Không những thế với món quà tinh thần to lớn này sẽ là động lực giúp cho Bảo Ngọc sẽ có được những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc, để lại thật nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả tại The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất