Giải Trí

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên 'bếp chiến': Thân ai nấy lo, ung dung tự nấu cứ như ở nhà

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên khiến các đối thủ ngỡ ngàng vì sự thoải mái, ung dung trong phần thử thách cam go.

Khác với không khí căng thẳng như hai đội còn lại, phần thi nấu ăn của cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu diễn ra vô cùng nhẹ nhàng và “nề nếp”. Ngay từ khi đi chợ chuẩn bị nguyên liệu, gia đình Kỳ Vĩ đã đưa ra chiến thuật nấu món ăn sở trường theo hương vị riêng của mỗi vùng miền.

Đó cũng chính là lý do Hứa Vĩ Văn ung dung làm món Nam còn Kỳ Duyên tĩnh tại làm món Bắc trong sự ngưỡng mộ của hai gia đình Việt Hàn và Song Giang.

Clip: Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn ung dung vượt qua thử thách nấu ăn.

Thực đơn của gia đình Kỳ Vĩ trong phần thi nấu ăn cho mẹ bầu là cháo cá chép đậu xanh, canh đu đủ giò heo và thịt rang cháy cạnh. Vì tự tin đến 100% vào khả năng giành chiến thắng nên gần như cặp đôi nhan sắc chẳng gặp áp lực nào từ khâu chế biến nguy liệu đến đun nấu, trình bày món ăn.

Kỳ Duyên khiến Trấn Thành và Hương Giang suýt xoa vì chọn nấu cháo cá chép với đậu xanh theo phong cách miền Bắc còn Hứa Vĩ Văn chịu trách nhiệm phần canh và thịt theo kiểu miền Nam.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên mỗi người một việc trong thử thách sở trường của cả hai.

Văn ca bất ngờ bị em bé đạp giữa lúc vào bếp.

Tuy nhiên, chiến thuật “thân ai nấy lo” của đội Kỳ Vĩ vẫn gặp không ít vấn đề ngoài ý muốn. Không chỉ chọn nhầm đu đủ chín, món của Hứa Vĩ Văn còn chưa đạt điểm tuyệt đối vì chân giò không tươi ngon. Kỳ Duyên tự tin vào khả năng nấu cháo bằng nồi điện cũng phải đổi chiến thuật vào phút cuối vì cháo không nhừ như ý.

Không chỉ làm việc độc lập mà món ăn của team Kỳ Vĩ cũng mang hương vị Bắc - nam riêng biệt.

Dù được cả các đối thủ và giám khảo khen ngợi về sự ung dung, gọn gàng trong căn bếp nhưng phần nấu ăn của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên lại thiếu sự kết nối giữa hai thành viên. Liệu bữa ăn theo phong cách “fusion” Bắc - Nam có giúp gia đình Kỳ Vĩ giành chiến thắng trong tập 3?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất