Giải Trí

Không riêng 'Phó chủ tịch Lee', Kbiz còn khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' bởi loạt nam thần body cực chuẩn

Ánh Diệu
Chia sẻ

Không chỉ tài năng, điển trai các mỹ nam sau đây còn "đốn tim" người hâm mộ bởi body "cực phẩm".

Sau bao lần “xôi hỏng bỏng không”, cuối cùng khán giả cũng được một phen mãn nhãn với cảnh tình cảm cực ngọt của Phó Chủ tịch Lee và thư ký Kim. Bộ phim càng khiến khán giả “phát sốt” hơn khi được chiêm ngưỡng body săn chắc và cực quyến rũ của Lee Young Joon.

Body “chuẩn không cần chỉnh” của Phó Chủ tịch Lee “đốt cháy” mọi ánh nhìn.

Sau bao lần hụt hẫng, cuối cùng những “mọt” phim cũng được toại nguyện với những hình ảnh quá ư tình cảm của cả hai.

Tên tuổi Park Seo Joon cùng bộ phim Thư ký Kim sao thế đang lên như “diều gặp gió”. Nét diễn xuất duyên dáng, không trộn lẫn với bất kỳ ai cùng vẻ ngoài điển trai và body siêu chuẩn, chàng diễn viên sinh năm 1989 đang sở hữu một lượng fan vô cùng khủng.

Hẳn nhiều cô gái cũng muốn có một “Phó Chủ tịch” thế này!

Ngoài Park Seo Joon, showbiz Hàn còn sở hữu loạt tên tuổi đình đám với body “cực phẩm” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong danh sách này phải kể đến những cái tên như: Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Ji Chang Wook,…

Lee Jong Suk

Chàng diễn viên, người mẫu sinh năm 1989 là cái tên đình đám không chỉ ở xứ sở Kim Chi mà cả nhiều nước châu Á. Đến thời điểm hiện tại, anh sở hữu gia tài khổng lồ các bộ phim tên tuổi đến nỗi khán giả có thể “nhìn mặt gọi tên”.

Lee Jong Suk sở hữu chiều cao vượt trội 1,86m cùng nụ cười híp mắt và gương mặt “búng ra sữa”. Dù sắp chạm ngưỡng 30 nhưng nếu chỉ nhìn qua, khó ai nhận ra điều đó. Đây đích thị là mỹ nam có năng lực “hack tuổi” nhất nhì kbiz. Nhìn thư sinh là thế nhưng nam chính Pinocchio lại sở hữu body “cực phẩm”, vô cùng quyến rũ.

Body chuẩn không cần chỉnh.

Đừng nhìn, “đổ” đấy!

Bao nhiêu năm qua, Lee Joong Suk vẫn là gương mặt “đình đám” xứ sở Kim Chi với lượng fan đông đảo.

Kim Soo Hyun

“Cụ giáo” là cái tên gây nhiều thương nhớ cho người hâm mộ mỗi khi nhắc đến. Anh chàng là gương mặt diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Hàn. Độ phủ sóng Kim Soo Hyun không chỉ dừng lại ở xứ sở Kim Chi mà cả nhiều nước châu Á.

Nam chính Vì sao đưa anh tới được khán giả mến mộ bởi khả năng diễn xuất vô cùng đỉnh. Anh có thể hóa thân vào nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Kim Soo Hyun cũng là gương mặt diễn viên chịu khó vào các vai “khó nhằn” hay cả các vai diễn xấu xí.

Tuy không sở hữu chiều cao khủng như nhiều đồng nghiệp khác nhưng chàng diễn viên sinh năm 1988 vẫn rất hút hồn mỗi khi xuất hiện. Anh chàng sở hữu gương mặt đẹp như tạc tượng cùng một body vô cùng săn chắc. Bấy nhiêu thôi cũng đủ “đốn gục” bao trái tim người hâm mộ.

Một cơ thể săn chắc với 0% lượng mỡ thừa của Kim Soo Hyun.

Lấp ló body cũng quyến rũ chết người thế này đây.

Nét đẹp “tan chảy” mọi ánh nhìn.

So Ji Sub

Với kinh nghiệm hơn 20 năm đóng phim, So Ji Sub đã viết nên bao câu chuyện tình cảm động, “đốn tim” bao thế hệ khán giả. Bao nhiêu năm qua, cái tên So Ji Sub chưa từng có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong lòng khán giả. Anh liên tục góp mặt vào các chương trình truyền hình lẫn các bộ phim đình đám.

Chiều cao 1,82m cùng nét điển trai nam tính, mặn mà của người đàn ông từng trải giúp So Ji Sub càng trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu body cực chuẩn với một sức vóc vạm vỡ khó ai bì kịp.

Vóc dáng hoàn hảo của So Ji Sub.

Ở tuổi 40, anh sở hữu nét đẹp của người đàn ông chín chắn, trưởng thành.

…Mạnh mẽ và vô cùng nam tính.

Bi Rain

Đây là gương mặt không còn xa lạ với nhiều “mọt” phim Hàn Quốc. Không chỉ là gương mặt đắt giá của làng điện ảnh nước nhà, Bi Rain còn là mẫu hình người đàn ông lý tưởng của gia đình. Sự nghiệp xán lạn cùng một mái ấm viễn mãn của chàng diễn viên sinh năm 1982 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nét diễn xuất tự nhiên không gượng gạo cùng vẻ điển trai rất riêng giúp Bi Rain được lòng nhiều fan nữ dù là người đàn ông đã có gia đình. Ở tuổi 36, nét đẹp mặn mà của người đàn ông trưởng thành càng giúp anh trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Bi Rain cũng là một trong những mỹ nam đình đám xứ Hàn sở hữu body vạn người mệ.

Thân hình vạm vỡ và săn chắc.

Vô cùng nam tính!

…Cũng rất lịch lãm thế này đây!

Ji Chang Wook

Đây có lẽ là một trong những mỹ nam hoàn hảo nhất nhì Kbiz. Anh được yêu mến bởi vẻ điển trai, vóc dáng chuẩn đến từng cm cùng khả năng diễn xuất không chê vào đâu được. Cứ mỗi lần chàng diễn viên sinh năm 1987 sắm vai người hùng hoặc hình tượng người đàn ông mạnh mẽ, khán giả lại được dịp đổ gục trước độ “soái khí ngời ngời”. Những bộ phim anh tham gia đều trở nên “sốt xình xịch” và có chỗ đứng nhất định trong bản xếp hạng về độ phủ sóng.

Nhờ quá trình dài chăm chỉ luyện tập, Ji Chang Wook sở hữu body cực phẩm, vô cùng quyến rũ. Điều này giúp nam chính Healer càng trở nên tuyệt vời hơn trong mắt người hâm mộ.

Body “cực phẩm” của Ji Chang Wook.

Thân hình chuẩn không cần chỉnh…

Không chỉ điển trai thôi đâu, Ji Chang Wook còn sở hữu nụ cười tỏa nắng đáng yêu hết phần người khác thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất