Phim Ảnh

'Bỏng mắt' với 2 phút cởi áo khoe 6 múi của Phó Chủ tịch Lee và cảnh giường chiếu cùng Thư ký Kim ở tập 13

Amy
Chia sẻ

Sau bao lần mừng hụt cuối cùng con dân "mọt" phim cũng đã được mãn nhãn với cảnh "giường chiếu" đầy nóng bỏng của Phó Chủ tịch Lee và Thư ký Kim!

Trước đó những tưởng Lee Young Joon và Thư ký Kim sẽ có đêm đầu tiên đầy lãng mạn bên nhau như bao khán giả yêu phim mong chờ, nhưng cuối cùng mọi việc vẫn “xôi hỏng bỏng không” bởi cuộc gọi không đúng lúc chút nào của anh bạn quân sư Park Yoo Sik. Đến khi Young Joon xử lý xong công việc và quay lại thì Mi So đã ngủ vì say rượu từ bao giờ.

Sau đó vì công việc, Lee Young Joon còn phải đi công tác ở Pháp trong suốt một tuần dài. Đang lúc tình cảm mặn nồng nhất nên Lee Young Joon tỏ rõ vẻ lưu luyến và không muốn rời xa Mi So một chút nào.

Tuy xa nhau là thế nhưng cả Young Joon và Mi So đều cố gắng gọi điện thoại cho nhau bất cứ lúc nào có thể. Trong khi ở nhà Mi So ngày nhờ đêm trông người yêu thì ở bên kia bầu trời Phó Chủ tịch Lee cũng ra sức đốc thúc công việc để sớm được về với cô.

Thế nhưng vừa về đến nơi anh chàng đã phải ghen lồng ghen lộn lên vì vô tình nhìn thấy Mi So cười nói với Go Gwi Nam. Dù anh rất muốn ra vẻ tức giận nhưng vì được nhìn ngắm nụ cười của người yêu sau bao ngày không nên trái tim chủ tịch Lee lại mềm nhũn ra, không thể nào làm được gì hơn.

Để bù đắp cho nỗi nhớ những ngày chia xa, lần đầu tiên trong đời Lee Young Joon đã trốn làm cùng Mi So ra ngoài hẹn hò. Cũng vì mải ngắm nhìn nhau mà cả hai không phát hiện ra có người đã chụp lén ảnh của cả hai đăng lên mạng. Dù chỉ chụp từ phía sau Mi So thôi, nhưng nhờ sự nhanh nhẹn của mình mà Thư ký Ji Ah đã biết chuyện hai người hẹn hò. Cũng vì điều này mà Kim Mi So lo lắng đến mức tim muốn nhảy ra ngoài vì sợ bị tất cả mọi người đều sẽ hay tin.

Giờ tan làm hôm đó Lee Young Joon đã mờ ám mời cô đến nhà của mình dù cho Mi So liên tục từ chối. Đang lúc tình cảm mặn nồng thì một cuộc điện thoại gọi đến đã phá tan giấc mộng đẹp của Young Joon. Hóa ra ba của Mi So bị tai nạn trong lúc biểu diễn nên cô phải đến chăm sóc ông ở bệnh viện. Dù rất tiếc nuối nhưng Young Joon cũng không còn cách nào khác phải trải qua đêm hôm đó một mình trong cô đơn.

Ngày hôm sau Mi So vẫn phải nghỉ thêm nửa ngày để chăm sóc cho ba của mình. Nghe thấy tin này Lee Young Joon lại thấy đứng ngồi không yên vì nhớ cô. Anh chàng tỏ ra nôn nóng nhắn tin hỏi thăm bao giờ Mi So đi làm, thậm chí còn bỏ cả việc ăn cơm trưa để chờ người yêu quay lại. Thái độ cuồng nhiệt và gấp gáp của Young Joon đã khiến cho Mi So cảm thấy hơi khó xử không biết phải làm thế nào.

Sau khi nghe anh bạn Yoo Sik tư vấn rằng anh đã quá nôn nóng trong chuyện tình cảm này, Young Joon đã quyết định xin lỗi Mi So và không gượng ép cô thêm nữa. Thế nhưng có vẻ như sau khi nghe chuyện tình của Phó phòng Bong, Mi So cũng nhận ra rằng mình hơi lạnh lùng với người yêu. Tối hôm đó cô đã chủ động tìm đến nhà Young Joon và đề nghị ở lại. Cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến, nhưng liệu rằng anh chàng Park Yoo Sik sẽ một lần nữa phá hỏng chuyện tốt của sếp mình không?

Trích đoạn nóng bỏng của tập 13 “Thư ký Kim sao thế?”.

Ngay sau khi tập 13 phát sóng, cụm từ What's Wrong with Secretary Kim đã ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Naver. Có vẻ như sức nóng của cảnh giường chiếu ở cuối tập phim đã góp công không nhỏ trong thành tích này. Liệu rằng bộ phim sẽ còn lập được những thành tích đáng giá nào nữa không? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên TvN!

Thông tin phim “What’s Wrong With Secretary Kim”

Tên tiếng Việt: “Thư ký Kim sao thế”

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Park Joon Hwa

Biên kịch: Baek Sun Woo, Choi Bo Rim

Nguyên tác: tiểu thuyết “Kimbiseoga Wae Geureolgga” (Thư ký Kim sao thế) của Jung Kyung Yoon

Số tập - Thời lượng: 16 tập - 60 phút/tập

Bắt đầu phát sóng: ngày 6 tháng 6 năm 2018

Thời gian phát sóng: 21h30 (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN

Diễn viên:

Park Min Young (Kim Mi So),

Park Seo Joon (Lee Yeong Joon),

Lee Tae Hwan (Lee Sung Yeon),

Pyo Ye Jin (Kim Ji Ah),

Kim Hye Ok (Mrs. Choi - mẹ của Yeong Joon),

Kim Byung Ok (Chủ tịch Lee - cha của Yeong Joon),

Kang Ki Young (Park Yoo Shik),

Và các diễn viên Kang Hong Suk (Yang Cheol - thư ký của Yeong Joon), Hwang Chan Sung (Go Gwi Nam), Kim Ye Won (Sul Ma Eum - thư ký của Yoo Shik), Lee Yoo Joon (Jung Chi In), Hwang Bo Ra (Bong Se Ra), Kim Jung Woon (Park Joon Hwan), Lee Jung Min (Lee Yeong Ok), Hong Ji Yoon (Oh Ji Ran), Park Byung Eun (Park Byung Heon).

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất