Giải Trí

Bi Rain - Kim Tae Hee: Hành trình 6 năm xây dựng hạnh phúc của cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Là những người nổi tiếng trên màn ảnh rộng các nước châu Á, Kim Tae Hee và Bi Rain khiến khán giả chú ý không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà chuyện yêu đương cũng thu hút sự quan tâm không ít. Trải qua 6 năm gắn bó, tình cảm của họ là quá trình dài thầm lặng nhưng bền chặt hạnh phúc.

Bi Rain Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm vào tháng 11/2011. Lúc đó, cả hai có cơ hội quen biết nhau khi nhận lời đóng chung trong một quảng cáo. Nam ca sĩ 34 tuổi nhanh chóng bị thu hút bởi một trong những nhan sắc đẹp nhất Hàn Quốc. Anh tỏ lòng làm quen và chủ động xin số liên lạc.

Trước sự cảm mến của ngôi sao ca nhạc đình đám, Kim Tae Hee gật đồng đồng ý rồi trao anh cơ hội tìm hiểu. Cả hai thường xuyên nhắn tin điện thoại cũng như qua lại trong bí mật để tránh điều tiếng từ dư luận.

Hoạt động quảng cáo vô tình se duyên cho hai ngôi sao nam thanh nữ tú. Cặp đôi trao nhau cơ hội và liên lạc trong bí mật.

Đến tháng 3/2012, Bi Rain phải gia nhập quân đội và thực hiện nghĩa vụ quân sự sau nhiều lần trì hoãn. Cũng trong khoảng thời gian này anh phải nhận khá nhiều chỉ trích vì không giữ nghiêm kỷ luật quân đội.

Cụ thể, mỗi cuối tuần, nam ca sĩ Rainism tự ý ra ngoài để hẹn hò với bạn gái, thậm chí mặc thường phục rời khỏi doanh trại. Nhiều ý kiến phản đối của cư dân mạng nhanh chóng đệ trình lên trang web của Bộ quốc phòng khiến anh phải nhận kỷ luật về hành động sai trái của mình.

Ồn ào qua đi chưa được bao lâu, Dispatch tung ra những hình ảnh đầu tiên, cho thấy cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn cùng lái xe đi chơi vào buổi tối. Lúc này khi tình yêu được công khai mọi căng thẳng leo thang lần nữa bởi Bi Rain đã vượt quá số ngày phép quy định để về thăm bạn gái.

Trước điều tiếng mà bạn trai gánh phải, trong buổi họp báo phim Nàng Jang OK Jung, Kim Tae Hee cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người. Cô cho biết bản thân từng cảm thấy bất an khi quyết định công khai tình cảm này dù cảm xúc của cả hai rất tốt đẹp.

Tuy nhiênRain đã trấn an cô và nói: “Tất cả sẽ tốt đẹp, chỉ cần cố gắng mọi chuyện chắc chắn được đền đáp”. Sự động viên của bạn trai giúp tài nữ họ Kim vững lòng. Cả hai vẫn tranh thủ hẹn hò và thường lui tới một tiệm cafe thân thuộc. Tại đây hai người có thể thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn cũng như phút giây riêng tư.

Đến 29/03/2014, người hâm mộ vô tình phát hiện Rain bí mật tổ chức sinh nhật cho Kim Tae Hee khi cả hai cùng đăng tải bức ảnh chụp tại một nhà hàng. Dù luôn kín kẽ và hạn chế ồn ào trên mặt báo nhưng “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn được săn đón bất cứ lúc nào.

Giới truyền thông cũng hiếm khi bắt gặp cả hai đi cùng nhau. Mỗi lần muốn gặp gỡ, cặp đôi thường tách riêng rồi tự đến địa điểm đã hẹn sẵn.

Mãi đến 16/06/2014, đôi “tiên đồng ngọc nữ” được phát hiện sánh bước kề vai hẹn hò tại một quán thịt nướng tại quận Gangnam, Seoul. Tuy nhiên Rain và Tim Tae Hee cũng cố gắng tránh sự chú ý từ bốn phương khi đeo kính khuất mặt và ăn vận như những người bình thường.

Đến 15/6/2016, hàng loạt trang thông tin đăng tải hình ảnh của cặp đôi tại sân bay trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm ở đảo Jeju. Người chứng kiến cho biết: “Họ hẹn hò thoải mái ở một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, họ không đến những điểm du lịch đông đúc người qua lại. Ai nhìn qua cũng thấy họ là một cặp đôi hạnh phúc”.

Chữ ký kỷ niệm của cặp đôi sau chuyến nghỉ dưỡng tại Jeju.

Khi tình cảm sâu đậm qua khoảng thời gian dài tìm hiểu. Ngày 17/01/2017, Rain gây xúc động cho người hâm mộ khi đưa ra tuyên bố kết hôn và cô dâu không ai khác chính là Kim Tae Hee.

Theo đó, nam diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc viết một bức thư tay cùng lời lẽ chân thành nhất thông báo tin vui của mình.

Nội dung bức thư như sau: “Đã 16 năm trôi qua kể từ ngày đầu tôi bước chân vào làng giải trí. Rất nhiều hâm mộ hiện tại đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp và thậm chí là những người mẹ tuyệt vời.

Bản thân tôi cũng đang cố gắng để trở thành một người đàn ông, người chồng tốt. Bất kể là khi vui vẻ hay khó khăn nhất, Tae Hee cũng đều ở bên, là nguồn động lực mạnh mẽ cho tôi. Tình yêu giữa cả hai vì thế ngày một lớn dần và cuối cùng đã chín mùi.

Hôn lễ sẽ diễn ra một cách riêng tư và kín đáo vì Hàn Quốc đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Tôi hy vọng các bạn sẽ thông cảm vì chúng tôi không thông báo địa điểm, thời gian diễn ra hôn lễ.

Tôi rất biết ơn tình cảm của các bạn trong suốt 16 năm qua. Từ bây giờ, tôi hy vọng sẽ thể hiện cho các bạn thấy khía cạnh mới, trách nhiệm hơn với vai trò là một diễn viên và ca sĩ.

Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất của tôi”.

Bi Rain đích thân viết một bức thư tay như cách thể hiện trang trọng thường thấy của nghệ sĩ Hàn khi họ muốn bộc bạch câu chuyện quan trọng của mình đến công chúng.

19/2/2017, lễ cưới chính thức diễn ra tại một nhà thờ Công giáo trong không khí ấm cúng. Không giống như các cặp đôi khác trong làng giải trí, Kim Tae Hee và Bi Rain khá đơn giản trong ngày trọng đại của chính mình, cả hai trao nhẫn cho nhau dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên.

Trước đó, hai ngôi sao đã làm lễ rửa tội để chuẩn bị cho dịp đặc biệt này. Mặc dù Bi Rain không theo bất kỳ một tôn giáo nào nhưng thuận theo bà xã, anh đồng ý tổ chức lễ cưới tại đây. Lý do một phần vì địa điểm này nằm ở khu vực trung tâm, có bãi đỗ xe rộng và có thể kiểm soát an ninh chặt chẽ.

Như vậy, gần 6 năm quen biết, người hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi được biết Bi Rain và Kim Tae Hee về chung một nhà. Đôi trai tài gái sắc từ đó có thể công khai nắm tay nhau xuống phố. Cả hai cũng có bộ ảnh chung đầu tiên dưới danh nghĩa vợ chồng khi xuất hiện trên bìa tạp chí hồi tháng 3 vừa qua.

Từ ngày về chung một mái nhà, cả hai thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Hạnh phúc là vậy, cặp đôi tiếp tục mang tin vui đến khán giả khi thông báo mình lên chức bố mẹ. Hiện Kim Tae Hee mang thai được hơn 25 tuần.

Có thể thấy, trong quá trình tìm hiểu do không thực hiện tốt nghĩa vụ công dân mà cặp đôi vấp phải chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, khi hôn nhân về đích, Rain và Kim Tae Hee đều chứng tỏ tình yêu thật lòng của mình và hành trình xây dựng hạnh phúc trong quãng thời gian dài của cặp đôi rốt cuộc cũng “đơm hoa kết trái”.

Cả hai luôn dành nhiều tình cảm cho đối phương trong suốt thời gian yêu nhau. Gần nhất, hồi trung tuần tháng 7, khi trò chuyện với người bạn thân Kim Kwang Min tại một chương trình, Bi Rain khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi dành lời ngọt ngào cho bà xã của mình: “Cô ấy luôn xinh đẹp, nhưng cô ấy đẹp nhất khi cô ấy ăn”.

Trong khi nhiều cặp đôi nghệ sĩ cứ yêu rồi chia tay thì hạnh phúc mặn nồng của Bi Rain và Kim Tae Hee như điểm sáng, giúp nhiều người tin hơn vào thứ gọi là tình yêu ở showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất