Giải Trí

Phùng Thiệu Phong phát tướng, xuống sắc trầm trọng khi bà xã Triệu Lệ Dĩnh ở cữ

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ông chồng quốc dân Phùng Thiệu Phong chăm sóc chu đáo và lo lắng cho vợ hết mực.

Sau 3 tháng kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh thông báo có em bé. Triệu Lệ Dĩnh rồi Cbiz để dưỡng thai và sinh con trai đầu lòng còn ông xã Phùng Thiệu Phong vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. Anh cố gắng thể hiện bản thân là người đàn ông mẫu mực khi tự tay chăm sóc và nấu ăn cho vợ.

Ngày 30-3 vừa qua, nam diễn viên gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện ở thành đô. Nam diễn viên khiến cư dân mạng bất ngờ với vẻ ngoài “phát tướng”, không còn phong độ như thời trai trẻ mà thay vào đó là trưởng thành, già dặn hơn.

Phùng Thiệu Phong gây chú ý với ngoại hình phát tướng.

Nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Dù công tác xa nhà, Phùng Thiệu Phong không quên nhắc tới vợ con. Anh cho biết đồ ăn ở Thành Đô rất ngon, sau này có dịp sẽ đưa Triệu Lệ Dĩnh và con trai tới đây du lịch. Khi được hỏi về cậu quý tử mới chào đời, nam diễn viên chia sẻ: “Đối với em bé mới sinh, việc ngủ nghỉ rất quan trọng, ảnh hưởng tới sự phát triển của não bộ”. Nam diễn viên còn học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người khác, không được ôm con quá nhiều, nếu không sẽ hình thành thói quen không tốt cho bé, nếu bé khóc thì phải thay tã lót hoặc cho con ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất