Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sinh con đầu lòng, loạt sao Trung 'đua nhau' gửi lời chúc mừng

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Sau nhiều tin đồn chuyện sinh con, cuối cùng vào chiều nay Phùng Thiệu Phong thông báo Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh quý tử.

Cách đây vài giờ Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh bé trai đầu lòng, trước tin vui của gia đình Lệ Dĩnh - Thiệu Phong hàng loạt ngôi sao đăng weibo chúc mừng. Đầu tiên phải kể đến Lý Băng Băng, người đứng đầu công ty quản lý mà Lệ Dĩnh vừa gia nhập. Lý Băng Băng nhắn gửi: “Chúc mừng Lệ Dĩnh - Thiệu Phong, chú rồng nhỏ nay đã chào đời, gia đình ba người hạnh phúc!”

Tiếp đó Lý Y Hiểu, nữ diễn viên sẽ hợp tác cùng cặp vợ chồng Lệ Dĩnh - Thiệu Phong trong Thật ư, thật ư? Phải là hồng xanh phai thắm đã chia sẻ bài đăng của Phùng Thiệu Phong trên weibo kèm lời chúc: “Chúc mừng, chức phúc, chúc an lành, tôi phát hiện ra hôm nay là tháng 2 âm lịch, sinh nhật của tôi là ngày 2 tháng 2, đó chính là số mệnh.”

Ngoài Lý Y Hiểu, một diễn viên khác trong phim Thật ư, thật ư? Phải là hồng xanh phai thắm là Vương Tử Vi cũng chức mừng: “Người con trai bé nhỏ, con phải chăm sóc cho mẹ con cũng chính là bạn của dì đấy nhé, chúc mừng ngày vui của Dĩnh Bao”.

Người bạn thân nhất của gia đình Dĩnh - Phong là Tạ Na cũng gửi lời chúc: “Tôi biết rằng tôi không thể giấu giếm nó nữa. Bây giờ tôi xác nhận rằng tôi có thể công khai bất cứ chuyện gì. Tôi cũng rất vững vàng trong lòng. Tôi bị bao vây trên mọi con đường. (Lần này cư dân mạng quá sững sờ.) Xin chúc mừng, tôi rất hạnh phúc, hahaha. [心] [Chúc mừng]”. Ngoài ra những cái tên kể trên còn có Angela Baby, Lý Tuyết, Tô Mang gửi lời chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất