Giải Trí

Phùng Thiệu Phong chăm bà xã Triệu Lệ Dĩnh bầu bí mà cũng béo lòi nọng cằm

Minh Tú
Chia sẻ

Bà xã tăng cân trong thời gian bầu bí là chuyện dễ hiểu, điều gây chú ý chính là ông chồng Phùng Thiệu Phong cũng béo ra trong khi chăm bà xã.

Mới đây, giới báo chí đã bắt gặp 2 vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh tại một nhà hàng. Cả hai đều đeo khẩu trang cẩn thận nhưng paparazzi vẫn bắt được khoảnh khắc mặt mộc của cả hai. Trong thời gian bầu bí, không khó hiểu khi Triệu Lệ Dĩnh mũm mĩm trông thấy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Phùng Thiệu Phong cũng tăng cân với gương mặt lộ rõ nọng cằm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được bắt gặp tại 1 nhà hàng

Gương mặt Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian bầu bí cuối cùng cũng lộ diện. Người đẹp dường như tăng cân khá nhiều trong khoảng thời gian qua với gương mặt bầu bĩnh.

Điều gây chú ý nhất chính là Phùng Thiệu Phong với gương mặt tròn quay.

Nhiều fan hài hước chia sẻ: “Phùng Thiệu Phong chăm vợ bầu mà cũng béo theo luôn haha”, “Hai vợ chồng cùng lên cân là điều dễ hiểu“, “Thế này mỗi lần dự sự kiện sẽ phải tốn công make up lắm nha“, “Triệu Lệ Dĩnh lên cân là mặt bầu bĩnh hẳn“,…

Vào 1/1 vừa qua, Vợ chồng Phong - Dĩnh chính thức công khai chuẩn bị chào đón bé Ỉn Con trong năm nay. Nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến cặp đôi “Nữ Vương - Đường Tăng”, đồng thời dự đoán tiểu bảo bối đầu lòng của 2 người sẽ chào đời vào khoảng thời gian nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất