Giải Trí

Fan choáng váng khi sao nữ phim Bao Thanh Thiên tiết lộ cho con trai bú đến tận 11 tuổi

Hà Đan
Chia sẻ

Địch Oanh – ngôi sao phim Bao Thanh Thiên khiến nhiều người “ngã ngửa” khi tiết lộ về việc nuôi dạy con.

Địch Oanh - một trong những nữ diễn viên được biết đến với vai diễn trong bộ phim đình đám Bao Thanh Thiên. Câu chuyện nữ diễn viên chia sẻ về cách dạy con khiến nhiều người lấy đó làm bài học “nhớ đời”.

Địch Oanh từng chia sẻ về cách dạy con ngược đời của mình, rằng cô cai sữa cho cậu con trai năm cậu bé được 11 tuổi thay vì giai đoạn ăn dặm như các bà mẹ khác vẫn thường làm. Và Địch Oanh ngủ cùng cậu bé cho đến năm cậu 15 tuổi lúc đấy mới tách ra ngủ riêng. Trước đó cậu nhóc vẫn thường gối tay và sờ ngực mẹ.

Và có vẻ cách nuôi dạy con của Địch Oanh khiến khi lớn lên, cậu bé trở nên lệch lạc tâm lý. Tôn An Tá đã bị bắt tại Mỹ vào năm 2018 sau lời đe dọa cho nổ tung trường học. Cảnh sát đã phát hiện nhiều súng đạn trong phòng của Tôn An Tá.

Vợ chồng Địch Oanh sau đó đã phải nhờ cậy nhiều mối quan hệ để có thể đưa con trai về Trung Quốc. Một nguồn tin cho biết, vợ chồng đã phải bỏ ra 10 triệu NDT để bão cho lãnh con trai.

Địch Oanh kết hôn với Tôn Bằng và sinh được Tôn An Tá. Nhiều người chia sẻ, việc cậu bé Tôn An Tá phạm tội như thế này chính là xuất phát từ cách nuôi dạy con của mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất