Giải Trí

Việt Anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp vì những tin đồn thất thiệt sau li hôn

Hà Đan
Chia sẻ

Thông tin Việt Anh ly hôn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thông tin Việt Anh ly hôn lần 2 đang trở thành đề tài hot nhất. Trong khi chưa từng xác nhận với truyền thông về việc ly hôn, thế nhưng dòng chia sẻ của bà xã Việt Anh - Hương Trần sau đó đã là câu trả lời rõ ràng nhất.

Mới đây, những tin đồn thất thiệt xung quanh việc li hôn của cặp đôi cùng được nhiều người quan tâm. Ngay sau đó, Việt Anh cũng đã khá bức xúc chia sẻ về những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của mình.

Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết, khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé.

Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con. Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy . Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được . Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa , tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc”.

Rất nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp đã gửi lời chia sẻ tới Việt Anh. Có vẻ những ồn ào xung quanh câu chuyện li hôn của vợ chồng Việt Anh cũng chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trước đó, Hương Trần đã chia sẻ “Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được, sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!”.

Một người bạn của Hương Trần đã viết lên trang cá nhân của cô đã vô tình tiết lộ lí do cặp đôi “đường ai nấy đi”: “Một khi phụ nữ đã qua hết thải những hỉ nộ ái ố cuộc đời vì vài ba thứ lăng nhăng và phản bội cũng chỉ là trò cười khiến cô ấy mạnh mẽ, độc tập hơn thôi. Vì lúc phụ nữ cạn sạch sẽ nhiệt thành đến độ chẳng buồn nói, khi ấy đàn ông đã hết giá trị rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất