Giải Trí

Danh hài Hoài Linh nhớ thương bà nội đã mất cách đây 27 năm

Cẩm Lan
Chia sẻ

Danh hài Hoài Linh tâm sự nỗi nhớ thương bà nội khiến nhiều người xúc động.

Bên cạnh những vở kịch thấm đẫm nước mặt về tình người trên sân khấu thì ngoài đời, nghệ sĩ Hoài Linh được biết đến là người sống tình cảm và sống hết mình vì mọi người.

Mới đây, vào sáng 13/6, Hoài Linh gây chú ý khi đăng lên trang cá nhân một status dài trải lòng về nỗi nhớ người thân.

Anh viết: “Hôm nay ngày giỗ Nội, con thấy lòng mình lạ lắm, cảm giác rất khó tả. Từ ngày con chào đời đến khi Nội mất, suốt 24 năm con được Nội chăm sóc.

Giờ con đã trên 50 tuổi, cái tuổi mà muốn được cận kề nằm trong vòng tay của ông bà, cha mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai út cưng của Nội đang ở tuổi 83 và con dâu út mà Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó”.

Những kỷ vật của bà nội mà Hoài Linh luôn giữ bên mình.

Theo bài đăng, danh hài cho biết, bà nội đã mất 27 năm nhưng anh vẫn khôn nguôi mỗi khi nhớ về bà. Với anh, bà nội là người phụ nữ 'trên cả tuyệt vời'. Bà luôn chăm sóc và lo lắng cho từng gia đình con cháu. Thậm chí, bà còn lo luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

“Bạn bè con mỗi khi gặp là tụi nó lại nhắc đến Nội. Những người hàng xóm, nơi gia đình mình từng ở cũng nhắc Nội hoài. Con luôn hãnh diện về Nội, cuộc sống con và gia đình mình được thế này là do Nội cho, hơn cả của cải quý giá.

Đó là phúc báu của Nội đã lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này. Chúng con có học suốt đời, cũng không học hết được những đức tính tốt đẹp nhất của Nội”, Hoài Linh chia sẻ.

Dù đã bước sang tuổi 50, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn ghi nhớ như in những kỉ niệm về người bà đã mất lâu năm.

Cuối dòng trạng thái, Hoài Linh tự dằn vặt bản thân: “Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội. Con nhớ Nội”.

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè và cộng đồng mạng. Em trai útDương Triệu Vũ bình luận: “Cảm ơn anh đã kể những câu chuyện về bà nội, những chuyện em còn quá nhỏ để biết để nhớ”. Hoặc người dùng khác chia sẻ:

“Thương em của chị nhiều. Đêm đã khuya rồi em còn nhắn tin: 'Chị hai ơi em nhớ Nội, làm chị cũng bùi ngùi không ngủ được, nước mắt cứ chảy. Thấy em mình nhắn tin cảm giác như em còn rất nhỏ. Ôi nghe thương em làm sao”. Và hàng loạt bình luận bày tỏ sự đồng cảm với danh hài.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất