Giải Trí

Việt Anh tổ chức tiệc độc thân khiến tin đồn li hôn vợ càng gây xôn xao

Hà Đan
Chia sẻ

Việt Anh đã li hôn bà xã Hương Trần đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Việt Anh và bà xã Hương Trần có vẻ vẫn chưa hề dừng lại. Nhiều người nói rằng, thực sự vợ chồng Việt Anh đã li hôn. Thế nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa có người hâm mộ một câu trả lời chính xác nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với những người bạn thân thiết. Và nam diễn viên gọi đây là “bữa tiệc độc thân”: “Tiệc độc thân… Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!”.

Lời chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Có vẻ nam diễn viên đang ngầm xác định mình đang độc thân. Phía bên đưới nhiều bình luận của bạn bè đã “ủng hộ” việc độc thân của nam diễn viên “Tiệc độc thân vui vẻ quá:, “Cầu chúc hành trình mới của anh thật nhiều may mắn”… Ngoài ra nam diễn viên còn vô tình tiết lộ sẽ “chuyển hộ khẩu tới một nơi xa”.

Trước đó nhiều bằng chứng tỏ Việt Anh đã li hôn với bà xã Hương Trần. Trong khi Việt Anh đang tải dòng trạng thái “Cổ nhân đã dạy, lấy vợ lấy Đức không lấy Sắc. Kết bạn kết Tâm không kết Tài” và khiến nhiều người xôn xao thì Hương Trần lại triết lí “Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất