Âm Nhạc

Vẫn là Mỹ Tâm: Nữ nhân 'hậu cung' Vpop được lòng khán giả nhất nửa đầu 2018

Hằng Bùi
Chia sẻ

Kết quả bình chọn hẳn không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

6 tháng đầu 2018 không những rộn ràng với hàng loạt sản phẩm âm nhạc tới từ dàn nam thần mà còn “nóng” hơn bao giờ hết khi chứng kiến cuộc “đối đầu” đầy gay cấn của dàn “hậu cung” Vpop. Nếu như ở “mặt trận” sao nam, Sơn Tùng M-TP là cái tên tạo được ấn tượng nhất thì với dàn mỹ nữ Việt, từ Tóc Tiên, Bích Phương cho đến Chi Pu cũng có những màn thay đổi hình ảnh, lột xác gây bất ngờ không nhỏ cho khán giả.

Rũ bỏ hình ảnh sexy cá tính thường thấy, với bản “thánh ca” cho dân F.A Thì em vẫn thế, Tóc Tiên khiến khán giả thích thú với tạo hình của phong cách thập niên 60.

Bùa yêu đầy ma mị của Bích Phương đem về cho cô nàng những thành tích đáng nể khi ghi dấu ấn với màn tái xuất rực rỡ.

Tạo hình của Chi Pu cùng “vũ điệu lạ” trong Đóa hoa hồng cũng gây được ấn tượng mạnh cho khán giả.

Và ngay sau khi bài viết Màn tái xuất của 'hậu cung' Vpop nửa đầu 2018: Gay cấn! lên sóng, đông đảo độc giả của SAOstar đã quan tâm và tham gia vào cuộc bình chọn xem sao nữ nào có màn “ra quân” ấn tượng nhất. Dù kết quả bình chọn diễn ra khá sát nút nhưng “đàn chị” Mỹ Tâm vẫn xuất sắc dẫn đầu với tỉ lệ là 22%.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ nữ Vpop được độc giả ấn tượng nhất nửa đầu 2018.

Điều này cũng không quá bất ngờ khi ngay từ những ngày đầu năm 2018 cho tới thời điểm này, đã có tới 4 MV được nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho ra mắt. Kể từ khi phát hành album Tâm 9, khán giả luôn chờ đợi những sản phẩm MV được cô đầu tư cho lên sóng.

Và với Người hãy quên em đi, Anh chưa từng biết hay gần nhất là món quà dễ thương Muộn màng là từ lúc, tất cả như câu trả lời xác đáng nhất từ Mỹ Tâm dành cho người hâm mộ. Ngay đến ca khúc nhạc phim Rực rỡ tháng năm, dù không phải sản phẩm chính thức nhưng cũng chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả.

Hình ảnh của Mỹ Tâm liên tục được biến hóa trong từng sản phẩm…

khiến khán giả không khỏi bất ngờ và đầy sự thích thú.

MV Người hãy quên em đi

MV Anh chưa từng biết

MV Muộn màng là từ lúc

MV Rực rỡ tháng năm (OST Tháng năm rực rỡ)

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật và cụ thể là đầu năm 2018, tình cảm của các fan dành cho Mỹ Tâm hẳn không có gì phải bàn cãi.

Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất từ “chị đẹp” Mỹ Tâm trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất