Âm Nhạc

Mỹ Tâm: ‘Bản quyền là hơi thở, có người đang làm chuyện đau lòng và có thể tôi sẽ phải kiện’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự việc đang nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện tại một buổi họp báo với nhan sắc xinh đẹp và ngày càng trẻ trung. Tại đây, lời chia sẻ của nàng “họa mi tóc nâu” về việc cô khẳng định mình là ca sĩ trẻ và vừa mới nổi khiến những khán giả có mặt vô cùng thích thú. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều câu hỏi đặt ra khi lo lắng cho sức khỏe của Mỹ Tâm vì cách đây vài ngày cô lộ vóc dáng gầy yếu.

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm tràn đầy sự trẻ trung, xinh đẹp.

Trước những lo lắng của người hâm mộ, Mỹ Tâm cho biết cô vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng bản thân đang gặp chuyện không vui liên quan đến vấn đề bản quyền khiến tinh thần cô không ổn định. Mọi chuyện cô chưa muốn nói ra nhưng nếu trong trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra việc kiện tụng.

“Có nhiều vấn đề làm mình phải đi đến quyết định. Tôi vừa buồn vừa cảm thấy khó khăn trong vấn đề này. Tôi là người rất quan trọng chuyện bản quyền, xem đó là hơi thở của mình. Tôi nghĩ những gì không đúng trong thời đại mình đang sống làm mình thấy đau lòng.

Tôi đang rất buồn, cảm giác như mình không chấp nhận nổi những sự việc đó. Tôi bị stress vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy. Nếu sự việc không như ý mình muốn, chắc chắn sẽ có buổi gặp gỡ thật lớn”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm dù rất đau lòng nhưng sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ những điều đúng đắn.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm hiện tại sự việc đang được giải quyết nhưng nếu mọi việc không ngã ngũ thì cô sẽ gặp báo chí để công bố một cách rõ ràng.

Cùng theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất từ Mỹ Tâm về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất