Âm Nhạc

Màn tái xuất của 'hậu cung' Vpop nửa đầu 2018: Gay cấn!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các mỹ nhân Vpop đã có nửa đầu năm 2018 "tranh đấu" đầy quyết liệt.

Vpop nửa đầu năm 2018 rộn ràng cùng hàng loạt sản phẩm được các nghệ sĩ tung ra với sự đầu tư cả về hình ảnh lẫn chất lượng âm nhạc. Nếu như 6 tháng qua, người hâm mộ không kịp ngơi nghỉ khi liên tục đón nhận những “đứa con tinh thần” từ dàn nam thần Vbiz, có thể kể đến nhiều cái tên nổi bật như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Jun Phạm… thì với các nghệ sĩ nữ cũng gay cấn chẳng hề kém cạnh. Hãy cùng xem, cuộc ganh đua của dàn sao nữ Vpop đã diễn ra như thế nào nhé.

Mỹ Tâm

Người đầu tiên phải kể đến trong danh sách này, không ai khác chính là “chị đại” Mỹ Tâm. Những ngày cuối tháng 3, Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết khi bất ngờ tung MV Anh chưa từng biết trong album Tâm 9. Nói phấn khích là bởi, nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ sẽ chỉ gửi tặng 1 bản audio chứ không phải đầu tư hẳn MV như vậy. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm hóa thân thành mỹ nhân Geisha của Nhật Bản vô cùng xinh đẹp càng khiến các fan thêm phần thích thú.

MV Anh chưa từng biết

Tạo hình tuyệt sắc giai nhân của Mỹ Tâm trong MV.

MV do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhận đem lại những thước phim đẹp mắt.

Còn đây liệu có phải là sự “nhá hàng” cho việc ra mắt của album Tâm 10. Hãy cùng chờ đợi nhé.

Tóc Tiên

Ra mắt vào đúng dịp gần Valentine, Tóc Tiên tung MV được coi là “thánh ca” cho dân F.A mang tên Thì em vẫn thế như đánh trúng tim đen những ai vẫn còn đang cô đơn. Ca khúc là sự chắp bút của Bùi Công Nam - Á quân Sing my song mùa đầu tiên.

Chia sẻ về Thì em vẫn thế, Tóc Tiên cho biết: “Tiên mong là câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới. Tiên hy vọng rằng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu có đứa bạn nào hỏi bạn “Còn ế hả?”, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé”.

MV Thì em vẫn thế

Hình ảnh của Tóc Tiên khiến người xem thích thú khi cô biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với FC Fairies trong một phân cảnh có hộp thư cùng tên fanclub.

Đoạn kết MV với ẩn ý, dù F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.

Bích Phương

Lên sóng cùng thời điểm “siêu bão” Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP ra mắt, những tưởng sự trở lại của Bích Phương với MV Bùa yêu sẽ có phần lép vế hơn. Thế nhưng, Bùa yêu vẫn đạt những thành tích đáng nể mà chính nữ ca sĩ cùng ekip cũng khá bất ngờ khi sản phẩm lại nhận được nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 3 triệu lượt xem và giữ vị trí top 2 trending trên YouTube.

MV Bùa yêu

MV mang đậm dấu ấn Việt Nam, từ âm nhạc cho đến hình ảnh hay nét văn hóa của người Việt đều được lồng ghép vô cùng khéo léo.

Không những gây ấn tượng với khán giả trong nước mà MV Bùa yêu còn vươn xa ra ngoài biên giới khi chạm mốc 27 top trending YouTube Nhật Bản.

Ca khúc cuối cùng trong dự án Việt Nam Việt Nam sau Bùa yêu sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ.

Hari Won

Để đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop, Hari Won đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Có chăng chỉ là giấc mơ và tổ chức một showcase riêng để tri ân người hâm mộ. Hari Won chia sẻ, cô đã nhận được ca khúc từ 4 năm trước tuy nhiên vào thời điểm đó bản thân tự cảm thấy chưa đủ độ “chín” cần thiết. Chính vì vậy mãi cho đến tận bây giờ, khi đã có đủ tự tin, nữ ca sĩ mới chính thức thu âm và giới thiệu sản phẩm đến với công chúng.

MV Có chăng chỉ là giấc mơ

Đây là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Lời bài hát kể về câu chuyện tình yêu tan vỡ và nỗi day dứt với người yêu cũ vẫn còn ở lại.

Nữ ca sĩ cho biết mình đã tập luyện kỹ lưỡng hơn nhiều về cách phát âm và kỹ thuật hát để có được sự tiến bộ.

Phải mất tới 4 năm Hari Won mới đem Có chăng chỉ là giấc mơ giới thiệu đến khán giả.

Bảo Anh

Ngay từ khi hé lộ những giai điệu đầu tiên trong ca khúc Ai khóc nỗi đau này, Bảo Anh đã gây sự thu hút cho đông đảo khán giả yêu nhạc. Đặc biệt, cảm hứng sáng tác được nhạc sĩ Đức Trí đưa vào ca khúc chính là câu chuyện tình yêu giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Nữ ca sĩ chia sẻ, từng câu từng chữ trong ca khúc như một “nhát dao đâm vào tim“.

MV Ai khóc nỗi đau này

Cô cũng đùa rằng, chỉ mới tâm sự một chút với Đức Trí nhưng anh đã viết nên ca khúc thấu cảm như thế này, nếu nói chuyện nhiều hơn nữa có lẽ sẽ phải “vừa khóc vừa hát“.

Đây cũng là sản phẩm Bảo Anh đầu tư thực hiện 2 MV cho 1 ca khúc. 1 bản official MV với những cảnh quay thơ mộng tại Đà Lạt và 1 MV one shot cận cảnh nỗi đau khổ tuyệt vọng của người con gái.

MV Ai khóc nỗi đau này (One shot)

Chi Pu

Sau những ồn ào với quyết định chuyển hướng chuyên nghiệp trên con đường âm nhạc, Chi Pu vẫn rất bản lĩnh khi tiếp tục tung ra sản phẩm kết hợp cùng 2 nhạc sĩ trẻ, tài năng: Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew mang tên Đóa hoa hồng. Trước khi tung MV phiên bản câu chuyện, cô nàng đã cho ra mắt MV dance với sự đầu tư nhất từ trước đến nay với số lượng dancer đông đảo đi kèm concept ma mị.

MV dance Đóa hoa hồng

Hình ảnh đầy khác lạ của Chi Pu trong MV trở lại.

Để có thể thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và dancer còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn.

Tạo hình Chi Pu 3 mắt trong phiên bản story là một trong những khoảnh khắc khiến cho khán giả không khỏi giật mình.

MV Đóa hoa hồng (Story version)

Và còn rất nhiều màn “ra quân” của dàn sao nữ Vpop nửa đầu 2018, cùng điểm một số sản phẩm âm nhạc dưới đây:

Đầu năm 2018, Mỹ Tâm tung MV Người hãy quên em đi sau 1 tháng ra mắt Album Tâm 9.

MV Hết yêu - Thu Thủy

MV Dù sai em vẫn yêu anh - Hạnh Sino

MV Yêu thôi anh à - Vân Shi

MV You are mine - Vũ Cát Tường

MV Thử yêu rồi biết - Bảo Thy

MV Gửi người yêu tương lai - Yến Lê

MV Tình yêu không có lỗi - Tiêu Châu Như Quỳnh

MV Anh đang nghĩ gì - Mỹ Linh

MV Together We Fly - Thảo Trang

MV Kệ anh thôi - Thiều Bảo Trâm

MV Ngày thứ 4 của tháng 3 - Văn Mai Hương

MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa - Thủy Tiên

MV Vì yêu là nhớ - Han Sara

MV Làm sao em biết buồn - Cara

MV Rồi người thương cũng hóa người dưng - Hiền Hồ

MV Mình cùng nhau đóng băng - Thùy Chi

MV Em mới là người yêu anh - Min

MV Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm

MV Rời bỏ - Hòa Minzy

MV Phải thật hạnh phúc - Liz Kim Cương

MV Như là yêu mới lần đầu - MLee

MV High on your love - Quỳnh Thy

MV No Boyfriend - Hoàng Yến Chibi

MV Tất cả đều thua em - Hằng Bingboong

Bạn ấn tượng với màn “ra quân” của nữ ca sĩ nào nhất nửa đầu 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Thành Khương

Tin mới nhất