Thời trang

Cảm hứng 19/5: Ngày hè là thiên đường của crop top

Chia sẻ

Bạn đã chọn được item nào từ các kiểu mốt mà các sao, các người mẫu hiện đang ưa chuộng vào thời điểm này chưa? Câu trả lời cực đơn giản: crop-top!

thoitrang2

Người mẫu Hà Kino lại có cách mix trông cực dễ dàng cùng 3 gam màu trắng-đen-xám kinh điển nhưng lại lạ mắt hơn trong cách chọn lựa khi phối áo crop top, chân váy bất đối xứng kèm áo khoác blazer cách điệu ở khuỷu tay dựa trên tinh thần thể thao là chủ yếu. Một phong cách pha trộn giữa yếu tố năng động, nữ tính và cá tính khiến cô nàng luôn được giới thời trang xem là một trong những người mẫu có style thời trang thú vị.

thoitrang1

Thiên đường của những ngày hè oi ả chính là những chiếc áo lửng crop top đấy nhé! Bằng chứng là cô nàng người mẫu Hoàng Thùy đã chọn cho mình chiếc áo thun lửng khoe trọn vòng eo con kiến của mình cùng cách mix-match trong chiếc quần jeans skinny khoe được cặp chân kiếm. Cuối cùng không thể không kế đến áo khoác bomber jacket gam màu đỏ rực, đôi bốt hầm hố cùng cặp mắt kính đen đậm chất thời trang đường phố của giới trẻ những năm 90s.

thoitrang3

Sau cuộc hành trình đem chuông đi đánh ở xứ người ở Paris, Thùy Trang trở lại quê nhà Việt Nam và ngày càng được các NTK, giới truyền thông chú ý rất nhiều trong mọi hoạt động. Khi có dịp dạo phố, cô khác hẳn với street style lạ và vui mắt ở hải ngoại. Chân dài trông giản dị hơn nhiều với áo cộc tay trễ vai gam trắng tinh khôi phối cùng chân váy lụa satin mang đến nét dịu dàng thuần Á Đông. Điểm nổi bật cho cả tổng thể chính là kiểu tóc fearless tóc tết phá cách hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng hiện nay.

thoitrang4

Nàng ca sĩ Văn Mai Hương lại chọn phong cách menswear trong chiếc áo sơmi trắng phom dáng cổ điển đi cùng quần âu kẻ sọc, giày ba ta trắng, túi xách oversize chi tiết tua rua, mắt kính monter (phụ kiện hot nhất mùa hè) và đồng hồ cùng tông với cả set đồ. Thoạt nhìn vừa đơn giản, vừa thoải mái nhưng lại khiến mọi người phải ngoái nhìn!

thoitrang5

Đang có chuyến công tác lại Las Vegas thuộc Hoa Kỳ. Tại đây, khí hậu có phần oi bức của vùng hoang mạc khiến Hương Tràm đã chọn cho mình phong cách casual đơn giản cùng áo thun ôm body, quần short ánh kim cạp cao và cuối cùng là đôi bốt ngắn cổ phù hợp với địa hình là mà cô đang đến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất