Thời trang

Chad Nguyễn - NTK gốc Việt duy nhất trình diễn tại Sydney Fashion week 2016

Chia sẻ

Chad Nguyễn, NTK gốc Việt, trưởng thành từ cái nôi thời trang Úc sẽ chính thức ghi tên mình tại thị trường thời trang tại đảo quốc này với BST Cruise tại Sydney Fashion Week 2016 vào ngày 20/5 tới.

Trên toàn cầu, gần như bất kì fashion show có gắn mác Mercedes Benz Fashion week, thì giới thời trang ngay lập tức hiểu rõ, đây chính là một main show (show diễn chính). Tại tuần lễ thời trang lớn như London, Paris, London, New York, các show diễn danh giá nhất từ các nhà mốt chính thống, đều được diễn ra trong khuôn khổ của Mercedes Benz fashion week. Mercedes Benz Fashion week Austrailia (hay còn gọi Sydney Fashion week) cũng là một show diễn tên tuổi như vậy, trong hệ thống các tuần lễ thời trang được tài trợ bởi Mercedes Benz.

chadnguyen (7)

Sydney Fashion week được tài trợ bởi Mercedes Benz.

chadnguyen (10)

Chad Nguyễn - NTK trẻ gốc Việt tài năng.

Chad Nguyễn, NTK gốc Việt, trưởng thành từ cái nôi thời trang Sydney, may mắn có được cơ hội lớn của mình, khi trở thành một trong số các NTK được trình diễn tại Sydney Fashion Week 2016 năm nay. Hàng loạt tên tuổi lớn sẽ tham gia mùa này gồm có: Dion Lee, Ellery… những thương hiệu & tên tuổi NTK kì cựu tại Sydney và thương hiệu danh giá khép màn Sydney Fashion Weel - Oscar de la Renta.

Tên thật của Chad Nguyễn là Nguyễn Quốc Bảo, anh học tập tại trường Raffles. Ra mắt thương hiệu Chaddie vào năm 2015, Chad Nguyễn theo đuổi việc xây dựng sự nghiệp tại 02 thị trường Việt Nam và Úc. Người phụ nữ trong trang phục của Chaddie luôn sang trọng, sexy, khúc chiết và riêng biệt. Tại Sydney Fashion Week, Chaddie trình BST Cruise 2016/17 với thông điệp NoConcept / Freedom Dressing , mỗi thiết kế có thể mix&match được với các item khác nhau, theo nhiều gam màu đa dạng để có thể linh hoạt mặc tại runway hay ngoài đời thường. Các thiết kế Cruise của Chaddie mang màu sắc đỏ cà chua, xanh ngọc, sọc xám, xanh navy… tất cả đều hướng tới gam màu trend của năm nay.

Ngắm nhìn qua một số thiết kế của anh:

chadnguyen (4)

chadnguyen (3) chadnguyen (12) chadnguyen (6) chadnguyen (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất