Giải Trí

Các mỹ nhân của 'Siêu mẫu Việt Nam 2015' đọ vòng eo con kiến

Chia sẻ

Nhờ thực hiện chế độ tập luyện chăm chỉ cũng như việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, các thí sinh siêu mẫu như Minh Nguyệt, Ý Nhi, Tường Vy, Ngọc Triều và H'ăng Niê đều có vòng eo dưới 60 cm.

Hãy cùng Saostar.vn điểm qua 5 gương mặt thí sinh nữ có vòng eo thon gọn nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2015

2br0Gb

Nguyễn Thị Nguyệt (Vòng 2: 58 cm). Để có được vòng eo đáng mơ ước như vậy Minh Nguyệt thường xuyên đến phòng tập gym mỗi ngày. Hiện tại, Minh Nguyệt là thí sinh nữ duy nhất sở hữu vòng 2 có múi săn chắn và sexy nhất.

aa

Tập gym cũng là bí quyết duy trì vòng eo thon gọn của thí sinh Huỳnh Ý Nhi (số đo vòng 2: 58 cm)

4n59GV

Đối với Lương Quốc Tường Vi (Vòng 2: 56 cm), ngoài tập luyện thì cô nàng thường xuyên ăn những trái cây giàu vitamin, đặc biệt uống đủ 2 lít nước mỗi ngày đề có làn da căng mịn. Tường Vi có vòng eo đối đầu với người đẹp Ngọc Trinh khi người tám lạng kẻ nửa cân.

aA5P9R

Trương Thị Ngọc Triều dù có vòng eo lớn nhất so với 4 người còn lại nhưng cô lại có thân hình vô cùng cân đối cùng gương mặt sáng, đặc biệt khuôn miệng rộng đắt giá chính là chìa khóa vạn năng lấy lòng được rất nhiều người hâm mộ.

V3OMdx

H'Ăng Niê (vòng 2: 58 cm) có nước da nâu bóng giòn khiến nhiều mỹ nhân Việt phải ghen tỵ, vóc dáng hoàn hảo cùng khuôn mặt góc cạnh có thể thấy Niê là một trong những khuôn mặt sáng giá tại Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h30 ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất