Thời trang

Võ Hạ Trâm thanh lịch, trẻ trung xuống phố

Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Võ Hạ Trâm xuống phố với tông màu đen – trắng kinh điển của thời trang.

vo ha tram (1)

Đơn giản, tinh tế, thanh lịch là phong cách Võ Hạ Trâm chọn lựa từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay. Sự cổ điển vượt thời gian, tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng luôn là yếu tố được giọng ca sinh năm 1990 quan tâm hàng đầu.

vo ha tram (3)

Trong bộ ảnh mới, Võ Hạ Trâm khoe vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch với hai tông màu đen trắng. Không cần quá nhiều màu sắc, họa tiết hay các khoảng hở bạo, Võ Hạ Trâm vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng mà trẻ trung đầy sức sống.

vo ha tram (5)

Phong cách cổ điển gắn liền với những vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt là trào lưu được Võ Hạ Trâm chọn lựa để ứng dụng trong phong cách.

vo ha tram (7)

Quần âu, váy midi, đầm suôn hay áo cổ lọ là những trang phục được Võ Hạ Trâm lựa chọn mỗi khi xuống phố.

vo ha tram (8)

Tông màu đen trắng qua bàn tay của cô không hề nhàm chán, đơn điệu bởi các điểm nhấn tinh tế dọc trang phục. Hoa tai tua rua, clutch đính đinh tán và lông là những phụ kiện thời thượng được cô ứng dụng, để tăng thêm vẻ hiện đại, thời trang cho trang phục.

vo ha tram (9)

Hai tông màu đen trắng được mix match thông minh còn mang đến vẻ hài hòa cho phong cách của nữ ca sĩ. Vào mùa hè, chất liệu mềm rủ như lụa, voan, chiffon và phong cách oversized trở thành phong cách Võ Hạ Trâm “tin dùng” bậc nhất.

vo ha tram (12)

Với hình tượng mới, giọng ca Làn gió xuân đang từng bước lột xác phong cách, hướng đến hình ảnh cô gái thị thành trẻ trung, năng động.

vo ha tram (13)

Hiện nay, Võ Hạ Trâm đang nhận nhiều sự chú ý khi tham gia vào gameshow Gương mặt thân quen và khởi đầu thuận lợi với giải Nhất tuần đầu tiên. Sở hữu giọng ca điêu luyện, kỹ thuật cùng tinh thần cầu thị, khả năng hóa thân hoàn hảo, Võ Hạ Trâm được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong Gương mặt thân quen lần này.

Stylist: Duy Dương

Make up: Ling Nguyễn

Trang phục: Elpis

Chia sẻ
Tin mới nhất